Hạng B1
3/9/16
61
16
8
Các cụ giúp em với ạ! xe em mazda premacy bị bệnh đề dai vào buổi sáng tuy dài nhưng 1 phát vẫn nổ sau đó em đi vẫn bình thường, đi nóng máy để 30 phút sau ra đề vẫn bị dai nhưng ko bằng buổi sáng, nếu đi mà tắt máy sau đó 5-10 phút nổ máy thì bình thường mà cứ để 30 là đề lâu hơn. Em đã thay bơm mới, van điều Áp mới, van điều áp xe em ko nằm trong cụm bơm mà nằm ở khoang máy. Cái lọc xăng em cũng mới thay khoảng 5- 6 tháng ạ. Mà đến nay bệnh vẫn đề dài. Trước kia xe em có lúc buổi sáng ra đề 1 phát được luôn. Từ khi có anh bạn xe như em mới thay bơm nhưng vẫn bị đề dài sau đó qua 1 gara họ tháo ra đệm thêm 1 con siu mỏng nữa thì đề lại ngon. Hôm sau em tưởng xe em cũng như cậu ấy em ra bảo họ thêm cho con siu như thế nhưng xe em lại ko đề được như xe bạn em. Sau đó em đã thử thay bơm khác vẫn ko dc, em đi gara khác họ bảo do van điều áp ko giữ được xăng nên áp bị tụt em đã thay van điều áp nhưng vẫn bị đề dài, em đã đo bình ác quy lúc buổi sáng thì vẫn 12 vol. Hiện tại xe em mỗi lần đề dài là thấy kim đồng hồ báo tụt xăng luôn. Hiện tại xe em đi đang hao xăng trong phố khoảng 15-16 lít. Em đã cho xe lên cầu kiểm tra đường ống dẫn xăng nhưng ko thấy có hiện tượng bị rò rỉ. Xin các Cụ chỉ giáo giúp em ạ
 
Hạng B2
24/3/13
319
136
58
Em đọc đâu đó 1 thớt nói về vụ này. Thay bơm, loc, van điều áp k hết. Kiểm tra kim phun thì bị "đái" thay kim phun là hết. Bác chịu khó tìm
 
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Đề dài mà kim báo tụt xăng thì do thiếu điện.
- Bình yếu tuy vẫn đủ vôn lúc để không tải.
- Đề dơ than.

Bác mượn một cái bình mạnh , mới cặp dây hay gắn thay thế thử xem, cái này dể, làm trước.