Hạng B1
31/8/09
55
0
6
Em vừa xem em GLK 250 bản thường mới về HN thì thấy chỉ có mỗi một ổ điện 12v ở chỗ châm thuốc và MBVN đã cắt bớt một nguồn 12v ở khoang hàng phía sau (bản GLK300 thì có đủ, còn bản bên US thì còn có thêm ổ điện 115v). Em chưa kiểm tra xem dây của bơm điện có đủ dài để bơm 2 bánh sau không, nhưng tại sao MBVN lại phải cắt đi một ổ nguồn làm gì nhỉ???
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
Re: Sao MBVN tằn tiện thế với GLK250

Chúc mừng bác có xe mới, lên hãng kiểm tra lại xem có bị thiếu không. Có ai biết về vụ này giải thích chó bác ấy và cho cả em nữa với.....
 
Hạng B2
17/7/13
125
19
18
Re: Sao MBVN tằn tiện thế với GLK250

GLK 300 bình thường có 3 ổ, 1 để châm thuốc, 1 ổ ở hộc để giấy tờ phía trước ghế ngồi phải và 1 ở khoang hành lí. Nhưng nhà sản xuất khuyến cáo chỉ sử dụng 2 ổ 12 v ở hộc giấy và khoang hành lí để bơm lốp xe thôi vì bơm lốp xe ổ châm thuốc hay đứt cầu chì.
Bác tốt nhất kiểm tra lại với hãng xem sao hay alo cho bác Vĩnh Nam
 
Hạng B2
17/7/13
125
19
18
Re: Sao MBVN tằn tiện thế với GLK250

otosaigon nói:
@Nghe đâu bác Vinh Nam bán GLK và tặng cho khách cái cục 1 chia ra thêm 4-5 thì phải
24.gif
Thế vậy là chiến lược của Mer rùi . Ổ điện cũng có option nữa :)
 
Mgz confirmed
Hạng D
30/8/07
1.074
168
78
Re: Sao MBVN tằn tiện thế với GLK250

như vậy thì cồng kềnh, chưa kể cục chia đó xấu òm
 
Hạng B1
31/8/09
55
0
6
Re: Sao MBVN tằn tiện thế với GLK250

GINTONIC2013 nói:
GLK 300 bình thường có 3 ổ, 1 để châm thuốc, 1 ổ ở hộc để giấy tờ phía trước ghế ngồi phải và 1 ở khoang hành lí. Nhưng nhà sản xuất khuyến cáo chỉ sử dụng 2 ổ 12 v ở hộc giấy và khoang hành lí để bơm lốp xe thôi vì bơm lốp xe ổ châm thuốc hay đứt cầu chì.
Bác tốt nhất kiểm tra lại với hãng xem sao hay alo cho bác Vĩnh Nam
Em cũng chỉ cần thêm 1 ô ở khoang hành lý để bơm lốp bánh sau, thế mà tìm mãi không thấy đâu cả. Trước, em đã từng đi xe Đức rồi, sểnh 1 cái là cháy cầu chì ngay, nên có mỗi một ổ mà bị cháy cầu chì thì bơm điện cũng vô dụng.
 
Chi Hội MBFC
25/1/08
10.117
3.605
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
Re: Sao MBVN tằn tiện thế với GLK250

Mercedes cũng đã tính và tính hết cho các bác, khi bơm bánh xe thì cắm vào lổ cắm ở hàng ghế sau và ổ cắm này 12v. Hàng ghế trước không nên cắm máy bơm vì làm như thế sẽ cháy cầu chì.

Ở Mỹ một số xe ML, GL có thêm ổ cắm 120v phía sau và trang bị này thuộc dạng option


 
Hạng B1
31/8/09
55
0
6
Re: Sao MBVN tằn tiện thế với GLK250

Vĩnh Nam nói:
Mercedes cũng đã tính và tính hết cho các bác, khi bơm bánh xe thì cắm vào lổ cắm ở hàng ghế sau và ổ cắm này 12v. Hàng ghế trước không nên cắm máy bơm vì làm như thế sẽ cháy cầu chì.

Ở Mỹ một số xe ML, GL có thêm ổ cắm 120v phía sau và trang bị này thuộc dạng option
Bác Vĩnh Nam ơi, bác chỉ cho em ổ cắm 12v ở hàng ghế sau của xe GLK250 ở đâu được không? Em tìm hoài mà không thấy, bạn sale cũng bảo là hơi lạ vì GLK300 có đủ.




 
KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.348
303
83
Hồ Chí Minh
Re: Sao MBVN tằn tiện thế với GLK250

Thường thì nó nằm dưới chỗ cửa gió sau đó bác