Cận cảnh mẫu BMW M3 CS sản xuất giới hạn chỉ 1.200 chiếc | BMW

  1. Thanh Van

    Thanh Van Hạng D Thành viên BQT Super Moderators

    Tham gia ngày:
    11/2/15
    Bài viết:
    2.954
    otosaigon-bmw m3 cs (18).
    Như để thỏa lòng người hâm mộ, hãng xe Đức vừa công bố thêm bộ ảnh mới đầy hấp dẫn về mẫu BMW M3 CS trên đường đua và con đường Maisach, Bavaria, Đức.
    BMW M3 CS chính là một phiên bản vừa mạnh mẽ vừa thể thao dành cho những ai cho rằng BMW M3 là chưa đủ với họ. Về động cơ, xe được trang bị động cơ 06 xy-lanh thẳng hàng (I6) dung tích 3.0 lít sử dụng tăng áp (turbocharged). Động cơ cho công suất tối đa 453 mã lực và mô men xoắn cực đại 443 lb-ft (600 Nm), sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD) thông qua hộp số ly hợp kép M DCT 7 cấp (Double Clutch Transmission) kết hợp với hệ thống điều khiển Drivelogic của BMW.​
    So với M3 sedan tiêu chuẩn, M3 CS có mức công suất tăng 28 mã lực (20 kW) và mô men xoắn tăng 10% (406 lb-ft so với 443 lb-ft). Công suất tăng và trọng lượng nhẹ hơn 49 kg (110-pound) do sử dụng nhiều vật liệu chất dẻo gia cường sợi các bon CFRP (carbon fibre-reinforced plastic). Nhờ đó chiếc sedan BMW M3 CS tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 3,7 giây và tốc độ tối đa được giới hạn điện tử là 280 km/h.​

    otosaigon-bmw m3 cs (19).

    Xe còn được trang bị hệ thống treo Adaptive M, hệ thống kiểm soát ổn định DSC với chế độ M Dynamic Mode, hệ thống vi sai giới hạn trượt chủ động (Active M Differential)... Trình điều khiển lái có thể chọn giữa các chế độ Comfort, Sport, và Sport +. Hệ thống phanh M, ngoài phanh BMW M tiêu chuẩn các khách hàng có thể lựa chọn phanh gốm carbon (Carbon Ceramic Brakes) với giá cao hơn. BMW cho biết những sửa đổi bổ sung cho phiên bản đặc biệt ấn tượng hơn.

    otosaigon-bmw m3 cs (25).
    Về ngoại thất, cản trước của BMW M3 CS có thiết kế hầm hố góc cạnh với khe hút gió lớn ở giữa và hai khe hút gió bên cạnh, bộ khuếch tán trước làm bằng sợi các bon, phần đầu xe nổi bật hơn với đèn pha LED và nắp ca-pô với những đường gân táo bạo.​
    Phía sau, BMW cũng đã trang bị cho M3 CS một hệ thống ống xả thể thao hai nhánh với bốn ống xả đặc biệt với bộ khuếch tán sau thiết kế thể thao và cánh gió đuôi "Gurney Flap". Tổng thể xe được hoàn thiện với màu sơn xám (Orbit Gray Matt) tiêu chuẩn, bộ mâm đa chấu có kích thước 19 inch (265/35R19) cho bánh trước và 20 inch (285/30R20) ở bánh sau lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua M4 trong các cuộc đua xe đua Đức (DTM) và sử dụng lốp Michelin Pilot Super Sport.​

    otosaigon-bmw m3 cs (29).

    Về nội thất, bộ ghế thể thao M nhẹ thiết kế đặc biệt được bọc da với hai tông màu chủ đạo là bạc trắng và đen (Silverstone/ Black) kết hợp với đường chỉ khâu nổi bật. Nội thất còn sử dụng chất liệu vải Alcantara. Vô lăng thể thao ba chấu M cũng được bao bọc vải Alcantara màu xám đen (Anthracite). Logo "CS" cũng hiện diện nhiều nơi trong nội thất như trên nền vải Alcantara ở mặt táp-lô. Hệ thống điều hoà tự động, hệ thống âm thanh vòm hiệu Harman Kardon và hệ thống định vị...​
    BMW sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho M3 CS đã bắt đầu từ tháng 1/2018 và xe có mặt tại Mỹ vào tháng 05/2018. BMW chỉ sản xuất giới hạn 1.200 chiếc M3 CS và 550 chiếc sẽ sẽ dành riêng cho thị trường Mỹ. Hiện tại, BMW vẫn chưa công bố giá cho M3 CS.​


    otosaigon-bmw m3 cs (31). otosaigon-bmw m3 cs (35). otosaigon-bmw m3 cs (34). otosaigon-bmw m3 cs (36). otosaigon-bmw m3 cs (37). otosaigon-bmw m3 cs (38). otosaigon-bmw m3 cs (39). otosaigon-bmw m3 cs (41). otosaigon-bmw m3 cs (43). otosaigon-bmw m3 cs (44). otosaigon-bmw m3 cs (47).
    otosaigon-bmw m3 cs (18). otosaigon-bmw m3 cs (19). otosaigon-bmw m3 cs (20). otosaigon-bmw m3 cs (21). otosaigon-bmw m3 cs (22). otosaigon-bmw m3 cs (23). otosaigon-bmw m3 cs (26). otosaigon-bmw m3 cs (25). otosaigon-bmw m3 cs (24). otosaigon-bmw m3 cs (27). otosaigon-bmw m3 cs (28). otosaigon-bmw m3 cs (29). otosaigon-bmw m3 cs (30). otosaigon-bmw m3 cs (31). otosaigon-bmw m3 cs (32). otosaigon-bmw m3 cs (35). otosaigon-bmw m3 cs (34). otosaigon-bmw m3 cs (33). otosaigon-bmw m3 cs (36). otosaigon-bmw m3 cs (37). otosaigon-bmw m3 cs (38). otosaigon-bmw m3 cs (39). otosaigon-bmw m3 cs (41). otosaigon-bmw m3 cs (40). otosaigon-bmw m3 cs (42). otosaigon-bmw m3 cs (43). otosaigon-bmw m3 cs (44). otosaigon-bmw m3 cs (45). otosaigon-bmw m3 cs (46). otosaigon-bmw m3 cs (47).
    Patricknguyen thích bài này.


  2. Thanh Van

    Thanh Van Hạng D Thành viên BQT Super Moderators

    Tham gia ngày:
    11/2/15
    Bài viết:
    2.954
    Thêm một số hình ảnh chi tiết của BMW M3 CS

    otosaigon-bmw m3 cs (52). otosaigon-bmw m3 cs (55). otosaigon-bmw m3 cs (56). otosaigon-bmw m3 cs (58). otosaigon-bmw m3 cs (57). otosaigon-bmw m3 cs (64). otosaigon-bmw m3 cs (1).

    otosaigon-bmw m3 cs (48). otosaigon-bmw m3 cs (49). otosaigon-bmw m3 cs (50). otosaigon-bmw m3 cs (51). otosaigon-bmw m3 cs (52). otosaigon-bmw m3 cs (53). otosaigon-bmw m3 cs (54). otosaigon-bmw m3 cs (55). otosaigon-bmw m3 cs (56). otosaigon-bmw m3 cs (57). otosaigon-bmw m3 cs (58). otosaigon-bmw m3 cs (59). otosaigon-bmw m3 cs (60). otosaigon-bmw m3 cs (61). otosaigon-bmw m3 cs (62). otosaigon-bmw m3 cs (63). otosaigon-bmw m3 cs (64). otosaigon-bmw m3 cs (65). otosaigon-bmw m3 cs (1). otosaigon-bmw m3 cs (2). otosaigon-bmw m3 cs (3). otosaigon-bmw m3 cs (5). otosaigon-bmw m3 cs (6). otosaigon-bmw m3 cs (7). otosaigon-bmw m3 cs (8). otosaigon-bmw m3 cs (9). otosaigon-bmw m3 cs (12). otosaigon-bmw m3 cs (13).
    Chỉnh sửa cuối: 22/5/18
    Patricknguyenmoonriver thích bài viết này.
  3. KYA

    KYA Hạng B1

    Tham gia ngày:
    12/3/14
    Bài viết:
    92
    Còn cái thắng tay thần thánh .... tính đồ Driff khoái lắm nè
    Tuandta, ongdia009Bích Phượng thích bài viết này.
  4. Vietnew2128

    Vietnew2128 Hạng D

    Tham gia ngày:
    3/2/17
    Bài viết:
    1.131
    Bmw lười đổi mới quá
    Thấy 5 năm này các mẫu chả thay đổi gì cả
    Kể cả các seri từ 3 5 7 đến dòng X đến M sport cũng chỉ kéo dài kéo cao, trang điểm thêm tí nọ tí kia
    Được cái nhìn phát biết bmw
    Tuandta thích bài này.
  5. @nh Phú

    @nh Phú Tập Lái

    Tham gia ngày:
    22/12/17
    Bài viết:
    47
    Đến lúc thay đổi rồi BMW ơi, ngoại hình thì ok rồi đó, nhất là 8 series tháng sau ra mắt.. Nhưng nội thất thì đi sau Mer, Audi nhiều quá.
    Tháng sau ae yêu xe Đức có nhiều thứ hóng, Audi Q8 mới và BMW 8 series
    Tuandta thích bài này.
  6. Nhật Huy Đào

    Nhật Huy Đào Hạng B1

    Tham gia ngày:
    13/5/18
    Bài viết:
    53
    bởi vậy nên nhìn con E46 cách đây cỡ 20 chục năm rồi vẫn thấy đẹp.
    Cái này gọi là đậm chất BMW. haha...:D
  7. Tuandta

    Tuandta Hạng D

    Tham gia ngày:
    5/4/15
    Bài viết:
    1.447
    Các mẫu BMW gần đây không thấy có thiết kế gì đột phá cả.
  8. Phan Tài

    Phan Tài Hạng B2

    Tham gia ngày:
    4/1/16
    Bài viết:
    262
    BMW nổi tiếng bảo thủ mà cái nội thất mới con 8 seri sắp ra mắt cũng cái kiểu nội thất đó trang trí thêm 1 chút linh tinh....gì chứ nói về nội thất BMW ko bằng Mer vs Audi đc.
: BMW M3 CS, BMW M3, BMW