Youtuber Otosaigon
16/4/14
882
1.343
93
Sài Gòn

Motorrock là đơn vị kinh doanh xe mô tô phân khối lớn uy tín tại thị trường Việt Nam vừa cho ra mắt 2 dòng mô tô CFMOTO 700 CL-X và CF 800MT Touring. Một sự kết hợp giữa tân cổ điển đẹp mắt và sức mạnh cùng với sự thoải mái khi đi xa, ngay bây giờ mời các bạn cùng tìm hiểu.​


CFMOTO 700 CL-X và CF 800MT Touring vừa ra mắt với giá từ 169 triệu

CFMOTO 800 MT TOURING​

Sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh và thiết kế táo bạo tạo nên dòng touring phù hợp cho anh em thích lái với những chuyến đi xa.

THIẾT KẾ​

CF800MT Touring với phong cách thiết kế trẻ trung, bề thế ra dáng 1 chiếc Adventure. Điểm đáng chú ý ở phần đầu xe với hệ thống đèn LED không chỉ giúp tăng thêm độ an toàn mà còn tăng thêm độ sáng dù trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra CF800MT Touring còn được trang bị đèn trợ sáng giúp tăng sự nhận diện khi lái CF800MT Touring trên đường.

CFMOTO 700 CL-X và CF 800MT Touring vừa ra mắt với giá từ 169 triệu


CFMOTO 700 CL-X và CF 800MT Touring vừa ra mắt với giá từ 169 triệu

Bình xăng lớn ở phía trước, tạo tư thế lái dễ dàng cho người ngồi hay đứng, mang lại sự thoải mái và thuận tiện hơn khi phải đi vào những cung đường khác nhau. Các thanh bảo vệ được thiết kế tinh tế ôm lấy bình xăng, đảm bảo sự an toàn khi chiếc xe vượt qua những địa hình khắc nghiệt.

CFMOTO 700 CL-X và CF 800MT Touring vừa ra mắt với giá từ 169 triệu

Ghế ngồi rộng rãi và được trang bị miếng đệm mềm mại không chỉ cho người lái mà còn cả người ngồi sau. Chiều cao yên xe thấp 825mm là một lợi thế với dáng ngồi của người Châu Á. Khoảng sáng gầm xe 190 mm giúp chiếc xe vượt qua mọi địa hình một cách dễ dàng và tự tin.

CFMOTO 700 CL-X và CF 800MT Touring vừa ra mắt với giá từ 169 triệu

Xe được trang bị bộ mâm van hoa màu vàng giúp giảm trọng lượng tối đa cùng với độ đàn hồi chống va đập tốt, giúp xe đáp ứng mọi cung đường khác nhau.

Tay lái CF 800MT Touring được trang bị bảo vệ tay lái khỏi các tác động bất ngờ, bộ phận bảo vệ tay trên 800MT Touring còn mang đến cho bạn cảm giác yên tâm và tự tin khi lái xe. Ngoài ra gầm xe CF 800MT Touring còn được trang bị tấm chắn hợp kim giúp bảo vệ động cơ và ống xả một cách hoàn hảo.

CFMOTO 700 CL-X và CF 800MT Touring vừa ra mắt với giá từ 169 triệu

CÔNG NGHỆ​

CF 800MT Touring trang bị các tính năng như bướm ga điện tử và nhiều chế độ lái, ly hợp chống trượt, màn hình TFT 7 inch với kết nối Bluetooth, kiểm soát hành trình, thanh chống va chạm, đèn sương mù và có thể điều chỉnh.

CFMOTO 700 CL-X và CF 800MT Touring vừa ra mắt với giá từ 169 triệu

Chiếc xe còn được trang bị 2 chế độ lái linh hoạt như Sport và Rain, kết hợp với kính chắn gió có thể điều chỉnh, đảm bảo người ngồi trên xe luôn an tâm và thoải mái khi vượt qua mọi chặng đường, bất kể tốc độ nào.

MÀN HÌNH THÔNG TIN​

CF 800MT Touring trang bị màn hình TFT 7 inch cung cấp các thông tin quan trọng một cách rõ ràng, kết nối Bluetooth với chức năng điều hướng và ứng dụng bổ sung. Ngoài ra tính năng dẫn đường luôn được hiển thị, giúp người lái tiện nghi.

CFMOTO 700 CL-X và CF 800MT Touring vừa ra mắt với giá từ 169 triệu

HỆ THỐNG SƯỞI​

CF 800MT Touring còn được trang bị hệ thống sưởi tay lái và sưởi yên chỉ với 1 nút bấm, việc trang bị tính năng này khiến anh em vùng cao với thời tiết lạnh sẽ thích thú cầm lái hơn.

HỆ THỐNG TREO​

Cả hai phiên bản đều sử dụng hệ thống treo của KYB, bao gồm phuộc hành trình ngược ở phía trước kèm phanh đôi và giảm xóc đơn phía sau. Hệ thống phanh của xe được thương hiệu hóa bởi J.Juan, một thương hiệu chuyên về sản xuất và cung cấp các sản phẩm phanh chất lượng cao của tập đoàn Tây Ban Nha hiện nay do Brembo phát triển.

CFMOTO 700 CL-X và CF 800MT Touring vừa ra mắt với giá từ 169 triệu

Ngoài ra, một số tính năng an toàn hiện đại đi kèm bao gồm hệ thống phanh ABS có cảm biến góc nghiêng, giúp cải thiện khả năng phanh trên các đoạn đường nghiêng và cong, và hệ thống kiểm soát lực kéo được phát triển bởi Bosch, giúp duy trì ổn định và kiểm soát xe trong các điều kiện đường trơn trượt.
.

HỆ THỐNG GIÁM SÁT ÁP SUẤT LỐP​

Ai cũng đều không muốn gặp phải tình huống lốp bị thủng, nhưng với tính năng giám sát áp suất lốp trên chiếc xe 800MT Touring, bạn sẽ hoàn toàn an tâm và có biện pháp khắc phục kịp thời trước khi sự cố xảy ra.

Hệ thống giám sát áp suất lốp được trang bị trên CF800MT Touring sẽ giúp bạn theo dõi trạng thái của lốp trên mọi chặng đường. Khi có bất kỳ sự thay đổi nào về áp suất, cảnh báo sẽ hiển thị trên màn hình, giúp bạn kịp thời xử lý và điều chỉnh lốp trước khi xảy ra sự cố đáng tiếc.

ĐỘNG CƠ​

CF800MT Touring được trang bị khối động cơ có nguồn gốc từ KTM, là loại xi-lanh đôi, DOHC, 8 van, có dung tích lên đến 799 cc, và đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải EURO 5.

Khối động cơ CF800MT Touring được trang bị hệ thống làm mát bằng dung dịch, giúp duy trì nhiệt độ hoạt động ổn định và tăng cường hiệu suất vận hành.

CFMOTO 700 CL-X và CF 800MT Touring vừa ra mắt với giá từ 169 triệu

Với công suất tối đa lên đến 95 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 77 Nm tại 7.500 vòng/phút, chiếc xe này có sức mạnh đáng kể để vượt qua mọi địa hình và thách thức trên đường.

Đặc biệt, CF800MT Touring còn được trang bị Quick Shifter giúp bạn di chuyển các cấp số linh hoạt và chuẩn xác.

GIÁ BÁN​

Giá CF800 MT Touring được Motorrock phân phối với giá 255 triệu đồng tại Việt Nam

CFMOTO 700 CL-X​

CFMOTO 700 CL-X được chia thành ba loại trên toàn cầu: Sport, Adventure và Heritage. Phiên bản mà Motorrock giới thiệu lần này tại Việt Nam là Heritage.

CFMOTO 700 CL-X và CF 800MT Touring vừa ra mắt với giá từ 169 triệu

THIẾT KẾ​

CFMOTO 700 CL-X mang nhiều phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại. Phần đèn pha LED với ánh sáng tạo hình chữ X cá tính. Hơn nữa, 700CL-X được trang bị đèn pha thích ứng tự động điều chỉnh theo độ sáng, tăng thêm tính an toàn khi di chuyển.

CFMOTO 700 CL-X và CF 800MT Touring vừa ra mắt với giá từ 169 triệu

Thiết kế tay lái, yên xe và gác chân vừa vặn với vóc dáng người lái , chiều cao yên 800mm, thuận tiện cho việc chống chân cho người có chiều cao khiêm tốn như mình. Dung tích bình xăng ở mức 13 lít. 700CL-X có các tấm ốp bình xăng bằng nhôm ôm trọn bình xăng, tạo nên một vẻ ngoài đầy sức hút.

CFMOTO 700 CL-X và CF 800MT Touring vừa ra mắt với giá từ 169 triệu

700CL-X Heritage sử dụng phuộc nhún trước dạng hành trình ngược của hãng KYB, giảm xóc sau monoshock, có thể điều chỉnh. Mâm trước 18 inch, mâm sau 17 inch, bao bọc bởi lốp Pirelli MT60 RS. Cả 2 bánh đều dùng thắng đĩa đơn, tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh (ABS).

CFMOTO 700 CL-X và CF 800MT Touring vừa ra mắt với giá từ 169 triệu

TÍNH NĂNG AN TOÀN & CÔNG NGHỆ​

CFMOTO 700 CL-X được trang bị hệ thống van tiết lưu điện tử, chống bó cứng phanh, kiểm soát hành trình bằng một chạm đơn giản, bạn có thể thiết lập tốc độ mong muốn. Tính năng kiểm soát hành trình này thực sự là một điểm nhấn hiếm có trong dòng xe mô tô đường trường hạng trung. Ngoài ra trên CFMOTO 700 CL-X trang bị sạc cổng USB và đèn pha tự động thích ứng.

CFMOTO 700 CL-X và CF 800MT Touring vừa ra mắt với giá từ 169 triệu

Trên chiếc CF 700 CL-X trang bị bộ ly hợp chống trượt mang lại cảm giác lái an toàn và tự tin cho người lái, ngăn chặn mọi vòng quay động cơ vượt quá mức, đồng thời tránh tình trạng bánh sau trượt khi chuyển số mạnh.

ĐỘNG CƠ​

CF 700CL-X Heritage được trang bị động cơ có dung tích 693cc với hộp số 6 cấp, công suất tối đa lên đến 73,7 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 68Nm tại 6.500 vòng/phút.

CFMOTO 700 CL-X và CF 800MT Touring vừa ra mắt với giá từ 169 triệu

Động cơ CF 700CL-X Heritage còn được trang bị các công nghệ tiên tiến như: hệ thống CF-SC Slipper Clutch giúp điều khiển ly hợp mượt mà và linh hoạt hơn. Ngoài ra, chiếc xe còn có hai chế độ lái là Eco và Sport, cho phép bạn điều chỉnh trải nghiệm lái xe theo từng loại điều kiện địa hình.

GIÁ BÁN​

Giá CFMOTO 700 CL-X được Motorrock phân phối chính thức đưa ra thị trường Việt Nam với giá bán chỉ 169 triệu đồng.

Bài: LÊ HOÀNG THIỆN
Hình: zerobuon
 
Hạng D
25/10/07
1.316
6.171
113
Con Touring thấy bên Nn oánh giá đi bình thường, và cái quan trọng nhất là trong nhiều tình huống đơn giản cũng gây nên sự điều khiển không tự tin.

chiếc dưới thì không biết sao?
 
Youtuber Otosaigon
16/4/14
882
1.343
93
Sài Gòn
Con Touring thấy bên Nn oánh giá đi bình thường, và cái quan trọng nhất là trong nhiều tình huống đơn giản cũng gây nên sự điều khiển không tự tin.

chiếc dưới thì không biết sao?
Chỉ mới sờ chạm và nhìn, chưa lái thì mình không dám đưa ra cảm nhận gì. Nhưng khối trang bị được biết cũng khá ổn.
 
Hạng D
18/3/08
1.566
1.544
113
Con Touring thấy bên Nn oánh giá đi bình thường, và cái quan trọng nhất là trong nhiều tình huống đơn giản cũng gây nên sự điều khiển không tự tin.

chiếc dưới thì không biết sao?
Có 1 bài trên Youtube, thằng em nó share. Con này bên trời tây, chạy 165km đi qua cầu- vấp mấy khe co giãn rồi gãy rời 2 phuộc trước. Có gopro quay lại. May mà phía sau nó không có chiếc container nào

 
Hạng B1
27/11/14
56
47
18
Hà Nội
Có 1 bài trên Youtube, thằng em nó share. Con này bên trời tây, chạy 165km đi qua cầu- vấp mấy khe co giãn rồi gãy rời 2 phuộc trước. Có gopro quay lại. May mà phía sau nó không có chiếc container nào

cái này chắc do trợ lực tay lái bị lỗi.
 
Hạng D
10/6/10
1.413
1.236
113
Xe hơi Tàu lỡ đang chạy mà có hư, hay rớt bánh thì có thể còn sống. Moto mà vậy thì thôi, dễ ăn chuối lắm
Cái clip, trước khi gãy sao nó đảo ghê quá, chắc gãy trước 1 bên quá
 
Hạng D
18/3/08
1.566
1.544
113
cái này chắc do trợ lực tay lái bị lỗi.
Cái xe nó phi qua qua khe hỡ giãn nhiệt, nhấp tưng tưng liên tục, gãy phuộc. Có leien qua gì đến trợ lưc tay lái đâu bạn ơi
 
Hạng D
18/3/08
1.566
1.544
113
Xe hơi Tàu lỡ đang chạy mà có hư, hay rớt bánh thì có thể còn sống. Moto mà vậy thì thôi, dễ ăn chuối lắm
Cái clip, trước khi gãy sao nó đảo ghê quá, chắc gãy trước 1 bên quá
Mình nghĩ chắc cây ty phuộc nó bị cạ 1 bên nên kẹt, gây ra gãy bên trong. Kiểu như lúp bê máy gãy dên vậy.
 
  • Like
Reactions: Perenco