RE: Chế tạo ôtô chạy điện
Vấn đề ở đây là: bạn không biết nhiều về bình điện ( chắc ngoai việc Bình acid - bình kền..)
Khổ nổi là bạn lại nói không đúng làm mọi người đọc bị sai theo, đó là vấn đề cân nói.
- Bạn không biết về đặc tinh phóng điện của bình ( dòng lớn - dung lượng giảm)
DUng lượng giảm chứ không phải là tuổi thọ giảm- sau lần phóng đó, nếu lần sau giảm dòng lại thì dung lượng vẩn bình thường.
. BẠn không biết về tuổi thọ thực tế của bình.
- Bạn không biết và không phân biêt giửa bình điện cho xe hơi ( cho phép dòng khởi động lớn). Bình điện dùng cho xe điện, dòng nhỏ hơn, nhưng bền và dung lương cao). Đây là topic về xe điện.
- Không nắm vững về các công thức điên.
Sự việc rất đơn giản, bạn có thể xem trên web,
-ra nhà sách mua một cuốn về ac quy
- Liên hệ với giáo viên của bạn.
Không nên viết nhưng gì mà mình chỉ man máng.
-
Người ta muốn lấy điện bao nhiêu tuỳ thích miễn đúng với đặc tính mà nhà chế tạo đưa ra
Thí dụ nếu dòng tối đa là 200A thì không được quá 1 phút, có thể dẫn tới đứt cầu nối của các bảng cực, cái nầy chỉ là ví dụ.
Điện lượng 45 Ah là khi còn mới, càng dùng lâu ngày càng suy giảm, dùng 3 năm có khi chỉ còn nạp và giữ được 70%.
Vấn đề ở đây là: bạn không biết nhiều về bình điện ( chắc ngoai việc Bình acid - bình kền..)
Khổ nổi là bạn lại nói không đúng làm mọi người đọc bị sai theo, đó là vấn đề cân nói.
- Bạn không biết về đặc tinh phóng điện của bình ( dòng lớn - dung lượng giảm)
DUng lượng giảm chứ không phải là tuổi thọ giảm- sau lần phóng đó, nếu lần sau giảm dòng lại thì dung lượng vẩn bình thường.
. BẠn không biết về tuổi thọ thực tế của bình.
- Bạn không biết và không phân biêt giửa bình điện cho xe hơi ( cho phép dòng khởi động lớn). Bình điện dùng cho xe điện, dòng nhỏ hơn, nhưng bền và dung lương cao). Đây là topic về xe điện.
- Không nắm vững về các công thức điên.
Sự việc rất đơn giản, bạn có thể xem trên web,
-ra nhà sách mua một cuốn về ac quy
- Liên hệ với giáo viên của bạn.
Không nên viết nhưng gì mà mình chỉ man máng.
-
Last edited by a moderator: