Chủ đề tương tự
- Tags
- ford explorer đánh giá xe
Thực tế mà nói nhà mình còn chiếc GLC 200 nhưng đi xa thì chiếc nay luôn được ưu tiên vì người ngồi sau cảm giác nó ko bị mệt vì không gian xe rộng, bề ngang xe lớn nên độ ổn định cao, trừ khi chạy ẩu còn lại xe này chưa làm ai bị say xe cả. Nói chung là để chạy khoảng 300-500km/ngày thì với cả người lái và người ngồi đều khoẻ, để so với sedan thì có lẽ là trừ phân khúc sedan hạng F là chưa bằng chứ còn từ hạng E trở xuống ko ăn nổi đâu vì tư thế ngồi của nó là như ngồi thẳng nên ít mỏi hơn so với sedan tư thế ngồi nghiêngxe này ngồi sau đi đường dài có thoải mái hơn ngồi sedan không anh ? Không biết có bị lắc làm dễ say xe không?
Chỉnh sửa cuối:
em cũng chả quan tâm lắm chỉ là rảnh rang tết ra nhìn cái xế của mình cũng qua 5 năm rồi thấy nhiều bài nói mua phải cộng bia với lạc nên ngồi viết chia sẻ cho mọi người thôi. Cũng là con xe mình mua ưng ý để sử dụng cũng 5 năm về chất lượng, sự ổn định và độ bền cùng với sự mất giá của nó.Năm 2021 xe này bán được mấy chiếc vậy các Anh
Em cũng đọc được nhiều bài viết khen chê về nó nhưng nó cũng chỉ là một chiếc xe phổ thông tại Mĩ thì ở Vn nó cũng thế thôi chỉ có điều nó đắt quá (hơn 100k USD mà ở Mẽo thì đi Range Rover rồi), sử dụng đúng mục đích thì thấy nó sẽ ngon lành, chứ còn nghĩ rằng so về sang chảnh với MEC GLC do cùng tầm giá thì ko so được, nhưng về độ cày bừa thì con MEC GLC thua nó xa. Con này chỉ nên so với con Land Prado thôi, còn 2 mẫu Palisade và Teramount chưa thấy có nhiều đánh giá để có thể so sánh.Bác chủ thớt viết bài đánh giá rất giản dị, thực chất. Mình cũng đang xem xét Everest và con Explorer . Không biết là từ Everest có đáng bỏ thêm 1 tỷ để lên Explorer không ?
2 xe này đều suv 7 chỗ của Ford, nhưng tuỳ theo nhu cầu mà bác cân nhắc vài điểm sau:Bác chủ thớt viết bài đánh giá rất giản dị, thực chất. Mình cũng đang xem xét Everest và con Explorer . Không biết là từ Everest có đáng bỏ thêm 1 tỷ để lên Explorer không ?
- nhiên liệu, 1 xăng 1 dầu, mùi khói 2 xe khác nhau, tất nhiên dầu khó chiụ hơn xăng rồi. Giá nhiên liệu cũng chênh 1 khoảng kha khá đó. Vô cây xăng hét đầy bình với xe dầu nó tự tin hơn xe xăng
- 1 chiếc khung liền, 1 chiếc khung rời, cũng ảnh hưởng đến sự êm ái khi ngồi đủ người trên xe, nếu bác chở bà cả, con nhỏ thường xuyên thì cũng đáng để lưu tâm vấn đề này.
- độ vọt khi đề pa, tất nhiên xăng nó hơn dầu, nhưng khi có gia tốc rồi thì xe dầu nó cũng ko thua xe xăng đâu, bác nên lái thử cả 2 xe để cảm nhận nha.
- độ ồn của động cơ, ngồi trong thì êm ru, nhưng bên ngoài thì khác, bác có sợ bị người xung quanh nói lời ko mấy êm tai ko?
- về công nghệ thì 2 xe cũng the same, ko khác biệt nhiều, có chăng do nhu cầu của mình cao hơn 1 xíu nên đắn đo những hơn thua trong option giữa 2 xe thôi.
Em đang so giữa 2 xe tương đương nhau là Everest Titanium 4x4 và Explorer limited nha bác
Điểm qua vài lưu ý cho bác, tốt nhất bác nên ra showroom lái thử cả 2 xe, gọi bà nhà và các cháu đi cùng để cảm nhận cho tròn trịa, dù gì xe cũng để phục vụ gia đình mà
Em thì chưa có cơ hội sở hữu everest nhưng vài lần đi thử và lái thử vì em ở Quảng Ninh nên anh em xắm xe này đi đường xấu nhiều thì thấy nó ổn trong tầm giá và độ bền của nó thì vượt trội so với các dòng khác nên được dân mỏ bọn em tin cậy. Chỉ có điều bề ngang nó bé hơn con EXP nên đi trên đường cao tốc thì ko có cảm giác đầm, ổn định và dễ chịu như con EXP thôi. Quê em giờ toàn cao tốc nên giờ bà con mua xe cũng hướng dần dần sang các mẫu xe chạy tốc độ cao mà ổn định và ít mệt. Từ đầu tỉnh đến cuối tỉnh giờ sắp cũng hơn 200km cao tốc phi lên Hà Nội thêm hơn trăm cây nữa nên cũng cần những chiếc xe tốt.2 xe này đều suv 7 chỗ của Ford, nhưng tuỳ theo nhu cầu mà bác cân nhắc vài điểm sau:
- nhiên liệu, 1 xăng 1 dầu, mùi khói 2 xe khác nhau, tất nhiên dầu khó chiụ hơn xăng rồi. Giá nhiên liệu cũng chênh 1 khoảng kha khá đó. Vô cây xăng hét đầy bình với xe dầu nó tự tin hơn xe xăngđùa tí ạ.
- 1 chiếc khung liền, 1 chiếc khung rời, cũng ảnh hưởng đến sự êm ái khi ngồi đủ người trên xe, nếu bác chở bà cả, con nhỏ thường xuyên thì cũng đáng để lưu tâm vấn đề này.
- độ vọt khi đề pa, tất nhiên xăng nó hơn dầu, nhưng khi có gia tốc rồi thì xe dầu nó cũng ko thua xe xăng đâu, bác nên lái thử cả 2 xe để cảm nhận nha.
- độ ồn của động cơ, ngồi trong thì êm ru, nhưng bên ngoài thì khác, bác có sợ bị người xung quanh nói lời ko mấy êm tai ko?
- về công nghệ thì 2 xe cũng the same, ko khác biệt nhiều, có chăng do nhu cầu của mình cao hơn 1 xíu nên đắn đo những hơn thua trong option giữa 2 xe thôi.
Em đang so giữa 2 xe tương đương nhau là Everest Titanium 4x4 và Explorer limited nha bác
Điểm qua vài lưu ý cho bác, tốt nhất bác nên ra showroom lái thử cả 2 xe, gọi bà nhà và các cháu đi cùng để cảm nhận cho tròn trịa, dù gì xe cũng để phục vụ gia đình mà![]()