Tập Lái
20/1/15
4
14
3
49
Em có con Sorento 2014 đầu DVD bị hỏng, khi đi làm bảo dưỡng 1000km ở KIA Nguyễn Văn Trỗi lấy xe rồi thấy vẫn như vậy gọi điện thoại hỏi lại thì bảo em quên. Vì mình làm bên Q7 nên em ở tổng đài KIA nói sẽ giới thiệu qua KIA PMH để làm rồi chẳng giới thiệu gì cả, mình phải gọi điện thoại qua PMH nói tình trạng xe như vậy và bên NVT nói giới thiệu qua thì bên PMH nói không có với lại xe đang đông nên chưa sắp xếp hẹn kiểm tra được, thế là lại phải điện thoại qua lại vài lần thì bên PMH sắp xếp cho mình vào kiểm tra vào ngày hôm sau. Sau khi kiểm tra xong có ghi nhận lại là DVD bị hư và nhân viên làm việc với mình bảo chờ trong vòng 01 tuần mới giải quyết được vì phải báo về nhà máy, nhưng sau gần 2 tuần vẫn im hơi lặng tiếng nên mình gọi lại thì anh nhân viên này không nhớ và nói để kiểm tra rồi gọi lại. Mình chờ không thấy anh nhân viên này gọi nên mình phải gọi lại thì không bắt máy, chờ không thấy gọi lại cho mình nên thôi thì mình đành gọi lại xin xỏ vậy, may quá lần này anh này nghe máy nhưng bảo sẽ có người khác gọi lại cho anh. Có vẻ bắt đầu vòng vo tam quốc rồi đây mình bảo không hài lòng với dịch vụ khách hàng kiểu này, tại sao lại cần thêm người nào khác nữa thì anh chàng mới nói là cái DVD chưa biết có cái thay hay không??? Sau đó anh nhân viên này gọi lại bảo sang tuần anh mang xe sang để em sửa cái DVD cho. Nói thật là quá bực mình với cái kiểu làm việc như thế này, cái DVD hỏng thì sửa kiểu gì, muốn sửa không thể một sớm một chiều được, vả lại nếu sửa lại thì thà mất tiền đi mua cái mới thay vào chứa nay mai nó lại hỏng rồi cái vòng luẩn quẩn trên lặp lại thì thêm bực mình. Bực cái mình nữa là hôm kiểm tra chắc làm sút dây nên các phím trên vô lăng cũng không bấm được luôn. Mình bảo với anh nhân viên này là nếu không có câu trả lời thỏa đáng thì mình không mang xe vào PMH. Mà có lẽ anh này cũng chờ có thế nên im lặng luôn. Mình phản báo lên Rep office cũng chẳng thấy có động tĩnh gì. Đúng thật là khó hiểu. Với cái DVD bé cỏn con như vậy mà đối xử với khách hàng như thế thì nếu có cái gì lớn hơn sẽ như thế nào? Chẳng lẽ mua xe lắp ráp tại Việt Nam thì phải chịu chất lượng dịch vụ như thế. Bác nào biết chổ nào có DVD tốt cho Sorento 2014 cho em thông tin em thay luôn
 
Hạng D
28/10/12
1.512
1.437
113
còn bảo hành mà, bác cứ tiếp tục yêu cầu nó thay cái mới đi, thi lỳ với nó:mad:. Mà cái DVD tàu như ccc mà TH gắn vào làm gì không biết, gắn cái Pioneer hay thương hiệu khác có uy tín mịa nó đi cho lành, bản standard cùi cũng được, có màn hình hiển thị camera de là đủ rồi, éo cần Vietmap làm gì.
 
Tập Lái
20/1/15
4
14
3
49
Xe thì mới, thiết bị theo xe thì hỏng, đã ghi nhận rồi quá hẹn không xử lý, báo lại vẫn không có trả lời, phản ảnh ở forum để mọi người biết để phòng trách và cải thiện dịch vụ tốt hơn thì gọi là dìm hàng. Haizzzz, have a nice day, em đi làm đây
 
Hạng B2
9/9/06
148
47
28
www.otosaigon.com
Xe thì mới, thiết bị theo xe thì hỏng, đã ghi nhận rồi quá hẹn không xử lý, báo lại vẫn không có trả lời, phản ảnh ở forum để mọi người biết để phòng trách và cải thiện dịch vụ tốt hơn thì gọi là dìm hàng. Haizzzz, have a nice day, em đi làm đây
Em coi vụ này bên Kia xử lý sao, thấy hơi lăn tăn vì tính đổi Kia mới
 
  • Like
Reactions: nopainnogain
Hạng D
5/3/14
2.016
711
113
TPHCM
Em coi vụ này bên Kia xử lý sao, thấy hơi lăn tăn vì tính đổi Kia mới
Em không biết vấn đề bác chủ thực hư như thế nào nên chưa biết cụ thể đúng sai. Riêng bác nếu muốn đổi KIA mới thì cứ liên hệ em theo số phone: 0938 868 369 gặp Tài. Em cam kết với bác là chính sách hỗ trợ khách hàng trước và sau bán hàng cực tốt. Bác có thể tham khảo anh em đã làm việc với em. Em bên KIA Bình Tân