Hạng B2
13/7/14
220
271
63
Ho Chi Minh City, Vietnam
E thấy bác Thăng muốn thí điểm cũng được. Mà kèm theo 2 điều:
_ Bắt buộc người đi trên môtô phải có cam hành trình để có tai nạn dễ xác định lỗi, khỏi ăn vạ ôtô.
_ Điều chỉnh maxspeed cho môtô chỉ nên 80 (bằng với ôtô đường Nguyễn Văn Linh) thôi.
 
Hạng B2
20/4/15
345
278
63
vãi cái thử nghiệm, xứ thiên đường 2b như tổ kiến mà so với xứ giẫy chết. pó tay với tầm nhìn của các công bọc
 
  • Like
Reactions: BinAn
Hạng B2
20/4/15
345
278
63
sáng kiến tuyệt vời, cho 2b vào CT thì quốc lộ nghiễm nhiên cũng trở thành cao tốc mà không tốn một xu
 
Hạng D
24/3/15
1.637
2.421
113
Các bác xem vài pha này để ngâm cứu nhé
http://youtu.be/ggQkd0o_7ZA
Cái cờ líp của bác chỉ cần coi phân nửa là đủ để ngâm rồi...vậy mà cũng sáng kiến , đề xuất, rồi phê duyệt thử nghiệm . Thử nghiệm xong sẽ có vài người được tặng cho dòng chữ : " ..đời đời ghi nhớ công ơn các anh..."
 
Hạng B2
24/2/14
368
192
43
E thấy bác Thăng muốn thí điểm cũng được. Mà kèm theo 2 điều:
_ Bắt buộc người đi trên môtô phải có cam hành trình để có tai nạn dễ xác định lỗi, khỏi ăn vạ ôtô.
_ Điều chỉnh maxspeed cho môtô chỉ nên 80 (bằng với ôtô đường Nguyễn Văn Linh) thôi.
Không thực hiện được hay là không đơn giản tí nào. Độ khả thi thấp.
1. Bằng cách nào? Rồi kiểm tra cách nào?

1 và 2: Kiểm soát cách nào? Cho xxx đứng 2 đầu? Moto lách giỏi lắm. Đuổi không lại đâu. Rồi thà bắt ô tô an toàn hơn. Lỡ PKL có vấn đề gì thì xxx cũng ốm đòn.
 
Hạng B2
24/2/14
368
192
43
Vậy không lẽ mình lên cao tốc cốt để tránh tụi nó mà giờ thí điểm cho tụi nó lên theo mình lại phải căng mắt ra canh tụi nó? Có gì mình vẫn phải chịu thiệt
Nói chung là xu thế vậy rồi. 4b cần phải cẩn thận thôi. Còn thì trời kêu ai nấy dạ. @_@