Em không biết thế nào là đảm bảo nhưng nghe lời bác Khoa bên OF thay lúc 30k km thấy chả sao. Về công suất cũng không thấy thay đổi gì rõ rệt, cũng chẳng thấy hao hay tiết kiệm xăng hơn. Mất thời gian 5k rửa lọc một lần và tiết kiệm được chút đỉnh (600k cái lọc của hãng, thằng K&N này lúc em mua đâu 2 triệu thì phải). Nếu bác chỉ đi khoảng 2 năm nữa thì thôi khỏi cần thay, cứ lọc bình thường cũng ổn.
ko nên dùng lọc K&N
1 thanh niên da chạy lọc này 120k km cho biết
Thay lâu dồi, thấy đíu sao và cũng sắp bán cmn xe.ko nên dùng lọc K&N
1 thanh niên da chạy lọc này 120k km cho biết
Mà sao không? Hóng kinh nguyệt cho xe mới.
Thay lâu dồi, thấy đíu sao và cũng sắp bán cmn xe.
Mà sao không? Hóng kinh nguyệt cho xe mới.
nó có cái lỗ to nên hạt bụi chui vào động cơ gây xước họng hút
nó vệ sinh bằng dầu rửa giải nên phải phơi phóng rất lích kích và bẩn, mất thời gian
cs ko tăng dc tí nào
túm lại là bịp bợm
Thực sự mình không nói đến chất lượng (vì có sài đâu mà biết), chỉ thắc mắc tại sao nó có đơn giá quá khác biệt như vậy. Nếu phải khác biệt như vậy thì thật vô lý trong kinh doanh, vì tại sao anh không tìm supply khác. Nếu do kết cấu của xe phải như vậy thì sao anh không thay đổi?! Nếu giảm được đơn giá và đơn giản các việc trong bảo dưỡng thì chắc chắn giá tổng thành sẽ giảm!
Thèn Mit mà chịu trả lời câu hỏi tại sao của bác thì đâu có thê thảm như bây giờ !!!Thực sự mình không nói đến chất lượng (vì có sài đâu mà biết), chỉ thắc mắc tại sao nó có đơn giá quá khác biệt như vậy. Nếu phải khác biệt như vậy thì thật vô lý trong kinh doanh, vì tại sao anh không tìm supply khác. Nếu do kết cấu của xe phải như vậy thì sao anh không thay đổi?! Nếu giảm được đơn giá và đơn giản các việc trong bảo dưỡng thì chắc chắn giá tổng thành sẽ giảm!
Thực sự mình không nói đến chất lượng (vì có sài đâu mà biết), chỉ thắc mắc tại sao nó có đơn giá quá khác biệt như vậy. Nếu phải khác biệt như vậy thì thật vô lý trong kinh doanh, vì tại sao anh không tìm supply khác. Nếu do kết cấu của xe phải như vậy thì sao anh không thay đổi?! Nếu giảm được đơn giá và đơn giản các việc trong bảo dưỡng thì chắc chắn giá tổng thành sẽ giảm!
Về chất lượng, TOY bền và MIT cũng chẳng hỏng hóc gì. Còn giá thì do chính sách của Hãng.
lọc xăng gì mà >3 củ thế nhỉ ?? em củng hóng..
Đây. Trong các hạng mục bảo dưỡng 4 vạn đây.