Hạng C
21/5/14
820
1.162
93
Trong khi các bác đang tâm tư thì có vẻ như Mít đang có những động thái cải thiện chất lượng dịch vụ của mình.
- Lái thử xe của Sadaco https://www.otosaigon.com/threads/trai-nghiem-lai-thu-xe-mitsubishi-nhan-qua-tang-doc-dao.8683309/
- Caravan xuyên Việt thử mức tiêu hao nhiên liệu của các dòng xe https://www.otosaigon.com/threads/m...h-dien-kha-nang-tiet-kiem-nhien-lieu.8683013/
Kg rõ những hoạt động này cùng nằm trong kế hoạch dài hơi hay kg hay chỉ là các event riêng rẽ ? Nhưng nếu tiếp tục phát huy, em nghĩ tương lai Mít ở VN cũng kg đến nỗi nào các bác nhỉ ?
 
Hạng F
26/3/11
6.056
6.729
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Trong khi các bác đang tâm tư thì có vẻ như Mít đang có những động thái cải thiện chất lượng dịch vụ của mình.
- Lái thử xe của Sadaco https://www.otosaigon.com/threads/trai-nghiem-lai-thu-xe-mitsubishi-nhan-qua-tang-doc-dao.8683309/
- Caravan xuyên Việt thử mức tiêu hao nhiên liệu của các dòng xe https://www.otosaigon.com/threads/m...h-dien-kha-nang-tiet-kiem-nhien-lieu.8683013/
Kg rõ những hoạt động này cùng nằm trong kế hoạch dài hơi hay kg hay chỉ là các event riêng rẽ ? Nhưng nếu tiếp tục phát huy, em nghĩ tương lai Mít ở VN cũng kg đến nỗi nào các bác nhỉ ?
Chắc chỉ PR giai đoạn này thôi, chứ MIT của Vinastar có cái gì ra hồn đâu.
 
Hạng D
6/9/07
4.505
37.896
113
Trong khi các bác đang tâm tư thì có vẻ như Mít đang có những động thái cải thiện chất lượng dịch vụ của mình.
- Lái thử xe của Sadaco https://www.otosaigon.com/threads/trai-nghiem-lai-thu-xe-mitsubishi-nhan-qua-tang-doc-dao.8683309/
- Caravan xuyên Việt thử mức tiêu hao nhiên liệu của các dòng xe https://www.otosaigon.com/threads/m...h-dien-kha-nang-tiet-kiem-nhien-lieu.8683013/
Kg rõ những hoạt động này cùng nằm trong kế hoạch dài hơi hay kg hay chỉ là các event riêng rẽ ? Nhưng nếu tiếp tục phát huy, em nghĩ tương lai Mít ở VN cũng kg đến nỗi nào các bác nhỉ ?
Bác yêu Mit VN vậy thì tốt rồi. A Trường cũng đỡ cô độc trong cuộc chiến chống "ném đá" từ ... mọi phía. :)
 
  • Like
Reactions: cuibapmazda626
Trong khi các bác đang tâm tư thì có vẻ như Mít đang có những động thái cải thiện chất lượng dịch vụ của mình.
- Lái thử xe của Sadaco https://www.otosaigon.com/threads/trai-nghiem-lai-thu-xe-mitsubishi-nhan-qua-tang-doc-dao.8683309/
- Caravan xuyên Việt thử mức tiêu hao nhiên liệu của các dòng xe https://www.otosaigon.com/threads/m...h-dien-kha-nang-tiet-kiem-nhien-lieu.8683013/
Kg rõ những hoạt động này cùng nằm trong kế hoạch dài hơi hay kg hay chỉ là các event riêng rẽ ? Nhưng nếu tiếp tục phát huy, em nghĩ tương lai Mít ở VN cũng kg đến nỗi nào các bác nhỉ ?

ngủ tiếp đi bác, trời chưa sáng ;-)
 
Hạng F
4/1/08
8.320
123.708
113
Lọc nước Watts
www.thietbiloc.com
Về dịch vụ, có lẽ đây là một ví dụ điển hình về sự khác biệt quan niệm.
1439903739044-1155312675-jpg.323535

Đại lý có nhiệm vụ bd cho chiếc xe đi dài hạn không hỏng hóc,nên sẽ báo thay những bộ phân mà nó không tòn tại nỗi đến chu kỳ kế tiếp.
Khách hàng sẽ không đồng ý vì nó chưa hư (vd fốt dù họ kg nghĩ rằng nó sắp hư).

Nói chung khâu thuyết phục khách hàng là tử huyệt của Mit, ý kiến cá nhân.

Có phải do Mit phân chia chu kỳ chưa hợp lý?
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
Chi Hội Phó MFC
22/7/08
9.817
3.118
113
0908888191
www.amthanhxehoi.com
Túm qua túm lại, ngam cứu các bác chém và theo quan điểm của em thì Mit bất ổn ở:
- 15% mẫu mã ko đẹp bằng các đối thủ cùng hạng.
- 15% Option nghèo nàn, con Outlander giá mém 1 tỷ mà cái volang trống trơn.
- 10% giá ko thơm và rớt giá nhanh.
- 60% là dịch vụ hậu mãi, bảo trì sửa chữa, chăm sóc tư vấn khách hàng của các đại lý Mit quá kém.
Mời các bác tiếp ah
Than