Có thể Mit đang muốn đẩy mạnh kinh doanh ở ĐNA, nhưng tới giờ vẫn chưa có động thái gì đáng kể.Mit vừa qua khủng hoảng, mà cao điểm là 2007, nên suốt một thời gian dài không nâng cấp hay ra mẫu mới, khách hàng không có nhu cầu, bỏ đi là chuyện tất nhiên.
Nhưng nay Mit đã phục hồi và phát triển mạnh trở lại, ít ra là khu vực DNA châu Á.
Đối với một xưởng dịch vụ bình thường hay nhỏ, doanh thu chính là từ bảo hiểm các xe của ...hãng khác. Doanh thu từ dịch vụ lớn, nhưng không phải là tất cả, nó phụ thuộc vào tài năng của người quản lý.
Ví dụ bạn có một chiếc Toyota bị bó máy hay đụng khá nặng, thì địa chỉ khong phải Toy, mà sẽ là Mit Honda vì sẽ thoát được hệ thống kiểm soát của chính hãng. Đó là thực tế. Quan lý yếu thì chịu chết thôi.
Ở các thị trường khác Mit cũng hoạt động "từ từ" giống vậy. Và vừa rồi Mit cũng tuyên bố ngừng sản xuất ở Mỹ rồi http://dantri.com.vn/o-to-xe-may/mitsubishi-ngung-san-xuat-xe-tai-my-20150727100823981.htm