Bác Tuấn lên Senior Sale chưa ạ? Với khả năng của bác (mà em cảm thấy được) thì không nên ở "đấy" quá lâu.Mit vẫn là số 1 bác ha...![]()
Bác Tuấn lên Senior Sale chưa ạ? Với khả năng của bác (mà em cảm thấy được) thì không nên ở "đấy" quá lâu.![]()
Quan tèo ơi .......... vào tư vấn cho Tuấn theo bước đường của chú.
Một sales tốt nữa của MIT, chắc cũng nên lượn thôi
Không sợ xin lỗi àViệc đầu tiên
Thay máu phòng Marketing của Mitsubishi
Em nó còn kiếm được thì cứ làm thôi anh, đến 1 lúc nào đó cũng phải quyết định màQuan tèo ơi .......... vào tư vấn cho Tuấn theo bước đường của chú.
Một sales tốt nữa của MIT, chắc cũng nên lượn thôi
Cái này chưa chính xác nha Bác. Em ví dụ vài trường hợp:
- Mercedes-Benz Việt Nam là liên danh, các năm gần đây năm nào tốc độ tăng trưởng về doanh số cũng trên 40%. Hiện có khoảng 20 mẫu xe các loại ở thị trường VN, thâu tóm luôn mảng xe thương hiệu Fuso của Vinastar.- Isuzu Việt Nam cũng là liên danh, giai đoạn 2008-2011 rất khó khăn nhưng hiện đang rất thành công ở mảng xe tải và cung cấp xe nền cho các doanh nghiệp lắp ráp xe thương mại (khách, buýt).- Tại Toyota cũng có nhiều đại lý là liên danh giữa VN và nước ngoài, ví dụ: Lexus Trung tâm Sài Gòn, Toyota Hùng Vương, Toyota Hirosima. Họ vẫn hợp tác và làm ăn hoành tráng. Lưu ý là mô hình tổ chức đại lý của Toy cũng giống như Mit và cả 2 không giống Thaco.Các trường hợp trên đối tác liên danh phía VN đều là vốn 100% của doanh nghiệp nhà nước (trừ Toyota Hirosima e không chắc). Và trong tất cả các liên danh đó CEO đều là người nước ngoài (trừ Lexus) cho nên bảo MIT VN không thành công là do cơ chế liên danh hoặc do CEO là người Nhật không am hiểu thị trường VN em e rằng chưa chính xác.
Em không bàn đến các Đại lý nhé bác ơi, vì Đại lý cũng có nơi liên doanh cũng có 100% nước ngoài, cũng có 100% trong nước, cũng có 100% nhà nước...
- Vietnam Star của Mercedes thì 100% vốn nước ngoài nhé bác
http://www.vietnamstar-auto.com/vn/gioi-thieu-vietnamstar/
- Isuzu thì đúng là liên doanh, chỉ từ đầu năm 2014 khi Bổ GTVT kiểm soát tải trọng gắt gao thì xe tải Isuzu mới bán được chứ trước đó thì thua Hino, còn dòng xe D-Max thì bán vẫn lẹt đẹt bác ơi
- Toyota Vietnam thì đúng là liên doanh nhưng vì là thánh nên loại trừ ... he...
Em đợi Outlander clear stockNếu em biết thì em đã làm tổng giám đốc Mit rồi anh.
Cái mọi người thấy là: xe Mit càng ngày càng thấy ít chạy người đường. Dịch vụ và bán hàng rất kém. Xe mới về set giá rất cao rồi để đó ngắm. Một thời gian sau hạ giá clear stock. Khách hàng càng ngày càng mất niềm tin ở Mit.
Vậy mà anh kêu chả có gì để lo. Bán đươc ko bán được thì thôi. Nếu vậy dẹp tiệm luôn đi chứ kinh doanh làm gì nữa. Em nghĩ anh em làm sales cho Mit cũng rất nản.
Em không bàn đến các Đại lý nhé bác ơi, vì Đại lý cũng có nơi liên doanh cũng có 100% nước ngoài, cũng có 100% trong nước, cũng có 100% nhà nước...
- Vietnam Star của Mercedes thì 100% vốn nước ngoài nhé bác
http://www.vietnamstar-auto.com/vn/gioi-thieu-vietnamstar/
- Isuzu thì đúng là liên doanh, chỉ từ đầu năm 2014 khi Bổ GTVT kiểm soát tải trọng gắt gao thì xe tải Isuzu mới bán được chứ trước đó thì thua Hino, còn dòng xe D-Max thì bán vẫn lẹt đẹt bác ơi
- Toyota Vietnam thì đúng là liên doanh nhưng vì là thánh nên loại trừ ... he...
Cái Vietnam Star này doanh nghiệp làm đại lý phân phối, bảo hành và bảo dưỡng cho Mercedes Benz Việt Nam, nó giống như Haxaco vậy, còn Mercesdes Benz Việt Nam mà em nói là Công ty liên danh. Phía Việt Nam nắm giữ 30% vốn, cao hơn cả Isuzu.
Nếu so sánh Vinastar thì phải so sánh cùng cấp là Mercesdes Benz Việt Nam. Vietnam Star thì cũng giống như Isamco hay Sadaco của bên MIT vậy.
He... chắc em nhầm, xin lỗi bác nhé !Cái Vietnam Star này doanh nghiệp làm đại lý phân phối, bảo hành và bảo dưỡng cho Mercedes Benz Việt Nam, nó giống như Haxaco vậy, còn Mercesdes Benz Việt Nam mà em nói là Công ty liên danh. Phía Việt Nam nắm giữ 30% vốn, cao hơn cả Isuzu.
Nếu so sánh Vinastar thì phải so sánh cùng cấp là Mercesdes Benz Việt Nam. Vietnam Star thì cũng giống như Isamco hay Sadaco của bên MIT vậy.
Chém gió cho dzui mà Bác. Thật ra mang tiếng liên danh chứ phần góp của VN chỉ là miếng đất thôi, và tỷ trọng góp thấp nên việc điều hành chủ yếu là từ CEO nước ngoài. Vinastar cũng giống vậy mà sao mãi lẹt đẹt.He... chắc em nhầm, xin lỗi bác nhé !
Biết trước đại ka tâm sự nỗi lòng như vậy ku em thà chết ko bán cho anh rồiVới Mít thì có thể phá xe còn với Toy thì em thấy chạy hơn 500.000km vẫn mới chỉ thay phuộc, lốp, má phanh, acquy thui pác ạ, đó cũng là lý do chạy dịch vụ nhiều là vậy. Chạy Mít thì chỉ có ai hiểu về xe, cưng như cưng trứng thì mới ở lâu được ạ. Em chỉ nói 1 kinh nghiệm bản thân có thật là xe PS của em dù lên đồ cũng bộn, cách âm thay lốp ì xèo mà cho khách hàng ngồi thử xe đi vài vòng để quyết định xem có thuê hay không, dù mềnh show với nó đủ kiểu là xe mới cáu, chạy nhẹ nhàng từ tốn vậy mà xuống xe nó nỡ phán mềnh 1 câu: Ông nghĩ sao mà lại giới thiệu cái xe này cho thuê? Xong nó quay lại chọn thuê con Fortuner máy dầu model cũ vừa yếu vừa ồn, giá thuê đắt hơn cả con PS. Vậy mới thấy mềnh ráng dữ lắm cũng ôm Mít được hơn 1 năm rùi.PS em chỉ thấy dc mỗi cái nước sơn tốt, va quẹt cũng ít vào đến sơn màu bên trong còn lại thì chán òm, kkkk
Mua xong rồi cấm than thở nha