Hạng C
21/5/14
820
1.162
93
Em chang phải fan cuồng gì hết, tại thấy các bác bàn về sự tiêu cực, em thử đưa ra cái tích cực thôi. Kg lẽ các bác bị hụt hẫng lâu lam rồi à ? Nếu vậy bỏ mịa nó đi, quan tâm chửi bới làm éo. Kg lẽ các bác kg có cái để chửi nên quay qua làm kg đc cũng chửi, làm đỡ hơn cũng chửi. Cái goal của các bác là gì ?
 
Em chang phải fan cuồng gì hết, tại thấy các bác bàn về sự tiêu cực, em thử đưa ra cái tích cực thôi. Kg lẽ các bác bị hụt hẫng lâu lam rồi à ? Nếu vậy bỏ mịa nó đi, quan tâm chửi bới làm éo. Kg lẽ các bác kg có cái để chửi nên quay qua làm kg đc cũng chửi, làm đỡ hơn cũng chửi. Cái goal của các bác là gì ?

tội lỗi này là do lão @Undertaker đào bới nên ;-)
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
Chi Hội Phó MFC
22/7/08
9.817
3.118
113
0908888191
www.amthanhxehoi.com
tội lỗi này là do lão @Undertaker đào bới nên ;-)
dạ em xin phép ăn hết đĩa mồi này để tạ lỗi ah.....vì em ko biết uống bia.
Hy vọng 1 ngày nào đó em mời được mấy anh em quản lý dịch vụ của các đại lý Mit ở HCM tham gia cafe với MFC 1 bữa nhỉ.
P/S: anh em sale hay bác nào có quen bác quản lý dịch vụ thì ngỏ lời trước giúp em và pm cho em xin số dt, được thì anh em mình sắp xếp chăm sóc mấy ông Mit OS 1 bữa, chứ để phàn nàn hoài :D
Thân
Vũ 090 8888 191
 
  • Like
Reactions: badmonkey
dạ em xin phép ăn hết đĩa mồi này để tạ lỗi ah.....vì em ko biết uống bia.
Hy vọng 1 ngày nào đó em mời được mấy anh em quản lý dịch vụ của các đại lý Mit ở HCM tham gia cafe với MFC 1 bữa nhỉ.
P/S: anh em sale hay bác nào có quen bác quản lý dịch vụ thì ngỏ lời trước giúp em và pm cho em xin số dt, được thì anh em mình sắp xếp chăm sóc mấy ông Mit OS 1 bữa, chứ để phàn nàn hoài :D
Thân
Vũ 090 8888 191

em nghe đồn hôm nọ vui bác Vũ có uống nghen ;-)
 
Hạng D
23/3/15
1.268
3.921
113
Kêu gọi Vinastar thay đổi thì chắc khó nhưng đối với các Đại lý thì chắc không quá khó các bác nhỉ.
Em nghĩ cái gì cần điều chỉnh cho phù hợp với các khách hàng của Mitsubishi từ trước đến giờ cũng như các khách hàng tương lai, các anh chị em nào ở các Đại lý thấy cái nào phù hợp thì nên kiến nghị Ban Giám đốc Đại lý mình tự thay đổi điều chỉnh lại sao cho hài hoà giữa chính sách của Hãng với các khách hàng, rồi cải tiến khâu chăm sóc khách hàng cũng như đặc biệt là mảng dịch vụ bảo dưỡng....
Cũng đừng nên quá mong chờ vào chính Vinastar và Mitsubishi thay đổi một sớm một chiều được vì cơ bản là người Nhật có nguyên tắc khá bảo thủ và máy móc, tuy nhiên em tin là dần dần chính bản thân Mitsubishi cũng sẽ phải thay đổi để phù hợp hơn với thị trường (bằng chứng là PS 2016 ở Thái Lan thật sự là cuộc lột xác hoàn toàn với nhiều thay đổi nâng cấp đáng giá).
Em đến với xe Mitsubishi rất tình cờ, vì lúc bắt đầu có ý định mua xe thì trong đầu chỉ có Toyota Fortuner, thêm lựa chọn là Hyundai SantaFE (lúc đó không mua SantaFE vì giá bản Full hơn 1.4 tỷ trong khi ngân sách chỉ có 1 tỷ thôi và nhất là cái cậu Sale của Hyundai Tiên Phong làm ăn thiếu chuyên nghiệp quá nên em từ bỏ ý định mua xe Hyundai luôn), rồi đến 1 ngày tự dưng đi đường thấy có cái xe Mitsubishi gì khá đẹp, rồi sau đó lên mạng tự search thấy cũng hay nên quyết tâm dụ con gấu đi xem xe.... và kết quả là PS G 2015 2x4WD về đội. Vui có, buồn có nhưng tựu trưng lại là vẫn thấy quyết định của mình là ĐÚNG !
Là người tiêu dùng bình thường, chỉ cầu mong các Đại lý chăm sóc bảo dưỡng tốt, tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ tối đa trong giới hạn cho phép là em thấy ok rồi...
Như phần đầu, em nghĩ các Đại lý Mitsubishi nên đầu tư hơn nữa cho phần dịch vụ, rồi chăm sóc khách hàng hậu mãi,...
 
Về cá nhân em nghĩ là hiện nay Mitsubishi thiếu những Đại lý ở những khu trung tâm như các Hãng khác. Những người đi xe máy (khách hàng tiềm năng mua xe ô tô) họ đi làm, đi học, đi chơi, đi công việc,... ở những khu vực trung tâm Thành phố, họ đi ngang qua City Ford, đi ngang qua Toyota Fukushima, đi ngang qua Mazda Cộng Hoà, đi ngang qua Honda Phước Thành, KIA Nguyễn Văn Trỗi, Hyundai Tiên Phong,.... trong khi gần như không có đại lý nào của Mitsubishi (iSamco tuy ở Quận 1 nhưng khúc đường Võ Văn Kiệt đó người ta đi ào ào, chả để ý nhiều đến 2 bên đường). Cho nên khi tìm hiểu mua xe, họ chỉ sẽ nhớ logo của mấy hãng xe mà họ đi qua hằng ngày thấy, rồi tìm hiểu... Như vậy thì Mitsubishi đã thua ngay từ lúc đầu (không nằm trong list hiệu xe mua đầu tiên, có khi họ còn không biết xe Mitsubishi có bán ở Việt Nam...).
Cho nên 1 trong các yếu tố mà Vinastar nên xem xét là có showroom ở những đoạn đường trung tâm, kẹt xe nhiều càng tốt (he...)
Bác nói khá đúng..vợ chồng em mua xe cũng định lên mitshubishi xem Attrage mà xa quá cuối cùng chĩ đến hyundai An Sương là về
 
Hạng D
17/6/04
1.528
1.246
113
Ha Noi - Sai Gon
Túm qua túm lại, ngam cứu các bác chém và theo quan điểm của em thì Mit bất ổn ở:
- 15% mẫu mã ko đẹp bằng các đối thủ cùng hạng.
- 15% Option nghèo nàn, con Outlander giá mém 1 tỷ mà cái volang trống trơn.
- 10% giá ko thơm và rớt giá nhanh.
- 60% là dịch vụ hậu mãi, bảo trì sửa chữa, chăm sóc tư vấn khách hàng của các đại lý Mit quá kém.
Mời các bác tiếp ah
Than

Bác Under nên đưa vào thớt khác thì khách quan hơn.

Em mua Mit nên thấy ko đúng, nhất là cái mục 60%. Em nghe điện thoại tư vấn của đại lý đều, cứ gần đến cữ là chăm sóc => đại lý tính toán cả số lượng km đi của mình chứ ko phải cứ hứng lên là gọi.
Mẫu mã ko phải là ko đẹp mà ko ưa nhìn ngay lần đầu, có cá tính. Nhưng các bác cứ để ý xem mấy cái ưa nhìn lần đầu sau nhìn chán lắm.
Giá cũng thơm đó chứ, người mua Mit là người bình thường về tiền mà :D