MIT ở VN không thành công là do các cá nhân và tập thể sau (xếp theo thứ tự A, B, C, cá nhân trước, tập thể sau):
- Auto_chén và các đối tác: cung cấp phụ tùng làm ảnh hưỡng doanh số chính hãng.
- Dương Lão: luôn chờ thời cơ có discount mạnh mới chịu mua xe MIT. Trong bụng ưng cái xe MIT lắm mà luôn miệng chửi để được discount.
- Xóm Grandis: tụ tập ăn chơi chém gió và rỉ tai nhau vào MIT chỉ để thay nhớt làm đẹp sổ bảo dưỡng, còn lại tự xử. Ngoài ra băng này cũng toàn mua xe cũ nên có biết cái xe MIT mới sau này nó ngon cỡ nào đâu.
- Xóm Jolie: cái gì cũng tự làm và ghé các gara trên mà không vào ủng hộ bổn hãng. Mua xe cũ mà cứ than xe bị hỏng hoài, chê xe Mit mà chẳng dám đổi xe hãng khác vì…thiếu tiền.
Vậy để thành công rực rỡ thì phải khắc phục các yếu kém trên, cụ thể MIT nên:
- Mời Auto_chén về làm Giám đốc phụ trách mãng phụ tùng để tận dụng đối sách “bào cho ngọt ngào” anh ấy đã dầy công tu luyện. Tặng ngay 1 chiếc PS 2016 để thu hút nhân tài.
- Mời Dương Lão về làm CEO để hiểu được nỗi đau khi hãng phải quyết định bán xe discount. Tặng ngay 1 chiếc Out PHEV để tiện bề giao dịch.
- Mời các Gara đã nêu hợp tác phát triển thành hệ thống đại lý, để ngõ ngách nào cũng có đại lý chánh hãng, giống như xe máy SYM vậy.
- Tài trợ miễn phí toàn bộ chi phí bảo dưỡng sửa chữa cho xóm Grandis, sau đó âm thầm cài đặt vào ECU hạn sử dụng của xe để đảm bảo sau 3-4 năm gì nó xe hết chạy được là dẹp được xóm đó.
- Xóm Jolie thì có chính sách 1 Jolie cũ đổi 1 xe mới, hàng tồn cũng đc, sedan hay bán tải gì cũng đc nốt, là sẽ hết than xe MIT hay bị hỏng, phụ tùng đắt ngay.
- Thưởng nóng ngay cho xóm Mirage, Attrage, PS... đã mua xe mới kéo dài thêm 2 năm bảo hành vì dũng cảm tiên phong, vượt qua thị hiếu số đông để mua xe mới của MIT.
Mong lãnh đạo MIT đọc được hiến kế nhỏ nhoi của Em

.