Hạng C
10/6/18
565
429
83
39
Sao ko so option với kia morning si Mt nhỉ?
Mà thôi nói nhiều làm gì, nhìn cái này là ra nè
Morning thì đối với tôi next ko cần suy nghĩ. Cũng phải thôi. Trong khi con xe xấu hoắc như wigo đi gắn dàn khung đầu bằng sắt thì i10 chơi giàn nhựa thân thiện dễ tái chế , leo lề thôi là gãy chưa cần đâm đụng nên ng ta bảo nó nguy hiểm dễ tẻo thì lại lấy doanh số ra so. Doanh số chỉ có ý nghĩa vs hãng và mấy thằng sale còn ng tiêu dùng ng ta biết làm cóc gì. À mấy ông bán phụ tùng thay thế cũng giàu sụ. Nếu you đã mua thì chúc mừng. Thấy có bài nào của Toy cũng vào cắn chém ko thương tiếc. Tự hỏi Toy nó đụng chạm chỗ nhạy cảm hả
 

Attachments

  • Like
Reactions: Daviscu
Tập Lái
12/1/20
46
10
8
33
Với tiêu chí của anh, chọn con này an toàn cho gia đình là ok. Đừng có nghe mấy anh anti kêu mua i10, Morning an toàn và đập 0* và 1*, lỡ va chạm thụng từ đầu tới đít.
i10 Ấn Độ còn bị một số bang cấm bán vì ăn toàn quá kém.

*Đầu Hilux không thay đổi nhiều và chạm luôn tới hàng ghế trước Morning.
View attachment 2107655
Quả thật mua sử dụng gia đình. 1vo 2 con, mà Vợ cũng chịu Wigo chứ kg chịu i10 (giống grap quá)
 
Tập Lái
12/1/20
46
10
8
33
Đã quyết và chốt thì thôi khỏi hỏi, đỡ lăn tăn, lắm thầy nhiều ma!
Nhờ có mấy Bác tư vấn mình nên mình sẽ xin lái thử mấy con này đã rồi quyết cũng chưa muộn
 
Tập Lái
12/1/20
46
10
8
33
Morning thì đối với tôi next ko cần suy nghĩ. Cũng phải thôi. Trong khi con xe xấu hoắc như wigo đi gắn dàn khung đầu bằng sắt thì i10 chơi giàn nhựa thân thiện dễ tái chế , leo lề thôi là gãy chưa cần đâm đụng nên ng ta bảo nó nguy hiểm dễ tẻo thì lại lấy doanh số ra so. Doanh số chỉ có ý nghĩa vs hãng và mấy thằng sale còn ng tiêu dùng ng ta biết làm cóc gì. À mấy ông bán phụ tùng thay thế cũng giàu sụ. Nếu you đã mua thì chúc mừng. Thấy có bài nào của Toy cũng vào cắn chém ko thương tiếc. Tự hỏi Toy nó đụng chạm chỗ nhạy cảm hả
Thật đồng cảm. Thanks bạn
 
Tập Lái
12/1/20
46
10
8
33
9 người 10 ý....
bây giờ, thế này, bác cứ mạnh dạn ra showroom yêu cầu lái thử, cả i10, morning, wigo.
Sau đó, tự bản thân cảm nhận xem "ưng" con nào, thì xuống tiền đưa e đó về
quan trọng là tình hình tài chính thôi, cứ nghĩ thoáng 1 xíu, xe cộ là phương tiện đi lại, trời thương cho làm ăn khấm khá, thì "nâng cấp" mấy hồi
9 người 10 ý....
bây giờ, thế này, bác cứ mạnh dạn ra showroom yêu cầu lái thử, cả i10, morning, wigo.
Sau đó, tự bản thân cảm nhận xem "ưng" con nào, thì xuống tiền đưa e đó về
quan trọng là tình hình tài chính thôi, cứ nghĩ thoáng 1 xíu, xe cộ là phương tiện đi lại, trời thương cho làm ăn khấm khá, thì "nâng cấp" mấy hồi
That good idea. Thanks
 
Tập Lái
12/1/20
46
10
8
33
Đúng rồi bác, tai nạn k ai muốn. Khi tai nạn ngồi xe tăng cũng die. Tuy nhiên với mức độ tai nạn mà khung xe có thể chịu nổi thì xe an toàn va đập càng cao càng tốt.
Vụ này chỉ là đâm sau, phía trước không có vật cản (nắp capo không biến dạng mà bị bật lên do bộ phận cài quá tệ) mà con Morning thụng cở đó. 2 xe đính vào nhau mà k phải bị đẩy về phía trước chứng minh khung gầm xe Hàn quá mềm.
Rất thít nội dung này
 
Tập Lái
12/1/20
46
10
8
33
Xe mình AT 10/2018, khi mua chỉ làm thêm mục 1,2 (dán kính hãng tặng 3M), lắp thêm tỳ tay, đến nay chạm mức 30.000 km (đi gia đình), từng đi hết các huyện của Hà Giang > đến giờ vẫn ổn. Thi thoảng vui lên vẫn phóng 120km/h. Nhưng ở tốc độ 80km/h là ổn nhất (an toàn khi phanh và xăng gọi là ngửi (23-24km/l)
Thanks bạn đã cho thông tin