Hạng C
21/5/14
824
1.164
93
Thay gì ghi giấy phạt, cảnh sát Michigan đã bỏ tiền túi của mình ra mua car seat cho em bé
Nghe có người báo tin thấy một người mẹ bế con mình ngồi trong chiếc xe, thay vì đặt con mình vào car seat (ghế ngồi an toàn trong xe dành cho trẻ em) theo đúng luật, trong khi người cha của em bé lái xe, hai viên cảnh sát Jason Pavlige và James Hodges ở Fruitport Township, tiểu bang Michigan, đã tới chặn chiếc xe lại.
Hai viên cảnh sát nói chuyện với cha mẹ của đứa bé và nhận ra rằng họ không có tiền để mua car seat cho đứa con gái 10 tháng tuổi của mình. Cặp vợ chồng này vừa dọn tới khu vực, họ không có bà con thân thuộc, cũng không có người làm chung, nên không ai giúp đỡ họ.
Thay vì ghi giấy phạt, hai viên cảnh sát bàn với nhau và đi đến quyết định bỏ tiền túi của mình ra để mua car seat cho em bé. Họ muốn em bé được an toàn và cha mẹ em không bị cảnh sát chặn lại lần nữa vì vi phạm luật.
Trong khi viên cảnh sát Pavlige ở đó với cha mẹ và em bé, viên cảnh sát Hodges chạy vội ra tiệm Walmart gần đó mua chiếc car seat cho em. Hodges mua xong, gắn car seat vào xe và chỉ dẫn cho đôi vợ chồng cách sử dụng car seat. Hodges nói rằng: người cha gần như bị shock, anh ấy không nói gì nhiều nhưng có vẻ rất cảm kích việc làm này.
Sự giúp đỡ của Hodges và Pavlige với gia đình đó xảy ra hồi tháng 2 nhưng công chúng mới biết đến hồi tuần rồi. Mọi người chỉ biết khi nhân viên thu ngân của Walmart gọi báo cho cảnh sát ở Fruitport Township biết. Họ đã làm việc tốt mà không muốn mọi người biết.
Viên cảnh sát Hodges nói rằng: sự việc đó chỉ là việc bình thường trong công việc hàng ngày của một người cảnh sát. Chúng tôi quyết định làm việc đó là vì chúng tôi cần làm để giải quyết cho xong vấn đề, sau đó chúng tôi tiếp tục giải quyết vấn đề khác. Đó chỉ là một phần việc mà cảnh sát làm trong một ngày làm việc bình thường.
https://gma.yahoo.com/michigan-police-officers-buy-family-car-seat-instead-203217907.html
 
Hạng F
22/7/13
8.983
40.281
113
Mấy anh CSGT bên bển phải đi khám, để xem tâm thần có ổn ko? vì hành động đó chưa bgio xuất hiện tại thiên đường (ở đó hành động như vại được cho là ko bthường, cần loại khỏi hàng ngũ ...), bọn nó (xứ giãy chết) đang giãy đành đạch để "chít" nên cố gắng giúp nhau đó! :D