bỏ sorento ra, còn xe hàn bán đc mấy chiếc đâu mà đưa vào, hybrid cứ tin tưởng toyota, nó là trùm rồi, ai không tin rồi hối hận lại bảo xe hàn đểu, đó là lựa chọn ban đầu của ban, xe đểu hôi, xấu, kém an toàn như xe hàn là do bạn chọn.
Dùng từ "Chán" thì ko đúng lắm, vì chưa sử dụng sao biết mà chán. Chữ " Ngại" thì đúng hơn.
Những lý do bài nêu hoàn toàn thực tế cho EV tại Mỹ. Đơn giản dân Mỹ thích chạy xe, chạy nhiều, chạy xa và...thực dụng.
Những lý do bài nêu hoàn toàn thực tế cho EV tại Mỹ. Đơn giản dân Mỹ thích chạy xe, chạy nhiều, chạy xa và...thực dụng.
Nói về Hybrid thì Toyota là trùm cuối rồi, Toyota nắm được xu thế Hybrid từ 20 năm trước nên nó mới đầu tư mạnh tay cho xe Hybrid hơn xe điện, nhớ cái lúc xe Hybrid mới về có mấy khứa nhà quê ngồi lo hư cục pin nghĩ lại thấy buồn cười 
Cục pin dùng lâu thì cũng phải hư chứ. Ko biết tuổi thọ cục pin được bao nhiêu năm? Chi phí thay cục pin bao nhiêu tiền nhỉ?Nói về Hybrid thì Toyota là trùm cuối rồi, Toyota nắm được xu thế Hybrid từ 20 năm trước nên nó mới đầu tư mạnh tay cho xe Hybrid hơn xe điện, nhớ cái lúc xe Hybrid mới về có mấy khứa nhà quê ngồi lo hư cục pin nghĩ lại thấy buồn cười![]()
Thấy nhiều xe hybrid cục pin đi 10 năm vẫn chưa thay, còn chạy được. Pin dòng này cũng ko to, nên giá sẽ rẽ hơn nhiều so với pin xe điện hoàn toàn. Từ từ pin sẽ rẽ đi thôi.
Pin xe hybrid thấy ae thợ vn vẫn mổ ra sửa lại bình thường, ai có đk thì vào hãng thay mới
Pin xe hybrid thấy ae thợ vn vẫn mổ ra sửa lại bình thường, ai có đk thì vào hãng thay mới
Mua xe, nói về thực dụng, thì phải biết nhu cầu, khả năng, thói quen, tính năng xe và tương lai gần cho bảo trì, đổi xe..vv..vv...
Xe Hybrib, tiết kiệm hơn xe xăng là có nhưng nó chỉ rõ khi chạy gần Local, tốc độ thấp, dừng đèn nhiều.
Nhưng xét về giá ban đầu. nó sẽ mắc hơn xe xăng cùng Cs ( Engine). Xét riêng battery thì vòng đời ngắn, hiệu suất giảm rõ từ 5-10n. 7-10n là hầu như phải thay mới battery ( Nếu muốn hướng lợi ích từ Hybrid).
Như đã nói, nếu tính chi li chi phí ở dưới 10n thì Hybrid chỉ t/k cho ai chạy ít, chạy chậm, chạy gần.
Với Mình, ngày nào bước ra đi làm cũng vào Freeway ngay ngõ ( 300m), rồi freeway nối freeway, tốc độ lúc nào cũng trên 100km/h thì Hybrid mua là ko nên.
Xe Hybrib, tiết kiệm hơn xe xăng là có nhưng nó chỉ rõ khi chạy gần Local, tốc độ thấp, dừng đèn nhiều.
Nhưng xét về giá ban đầu. nó sẽ mắc hơn xe xăng cùng Cs ( Engine). Xét riêng battery thì vòng đời ngắn, hiệu suất giảm rõ từ 5-10n. 7-10n là hầu như phải thay mới battery ( Nếu muốn hướng lợi ích từ Hybrid).
Như đã nói, nếu tính chi li chi phí ở dưới 10n thì Hybrid chỉ t/k cho ai chạy ít, chạy chậm, chạy gần.
Với Mình, ngày nào bước ra đi làm cũng vào Freeway ngay ngõ ( 300m), rồi freeway nối freeway, tốc độ lúc nào cũng trên 100km/h thì Hybrid mua là ko nên.