Hạng C
27/3/10
845
10
18
1. Goodyear Efficient Grip SUV

Goodyear Efficient Grip SUV vừa được chính thức ra mắt với vai trò là lốp theo xe cho chiếc SUV Range Rover Avoque, chiếc xe đạt giải thiết kế của năm (World Design Car of the Year 2012) tại triển lãm New York International Auto Show. Việc được chọn là lốp theo xe của Ranger Rover Avoque chứng tỏ lốp Goodyear đã ghi điểm cao trong thời điểm bùng nổ của thị trường lốp phân khúc SUV. Các chuyên gia từ trang tyrereview đã kiểm tra và đánh giá loại lốp Goodyear Efficient Grip SUV này như sau:

- Tiết kiệm nhiên liệu
- Thực thi và xử lý chính xác
- Phanh tốt
- Ít gây ồn
- Khả năng Offroad ấn tượng

Loại lốp này đã đạt giải thưởng lốp của năm cho phân khúc SUV/ 4x4 tại Tây Ban Nha và chắc chắn sẽ tiếp tục chiếm lĩnh các giải thưởng khác nữa.

Trong các bài kiểm tra so sánh với các nhãn hiệu lốp cao cấp khác, Efficient Grip SUV cũng cho thấy ưu thế vượt trội. Cụ thể, khi phanh khẩn cấp trên đường ướt ở vận tốc 80 km/h, chiếc xe với lốp Goodyear có quãng đường phanh ít hơn chiếc xe với lốp Continental 5,1 m. Nghĩa là xe với lốp Continental vẫn còn ở vận tốc 44,6 km/h khi chiếc xe với lốp Goodyear đã dừng hẳn. Một sự khác biệt cực kỳ ấn tượng.


2. Goodyear Eagle F1 Asymmetric SUV

Eagle F1 Asymmetric SUV được chọn là lốp theo xe cho Porsche Cayenne và cũng được sử dụng trên các loại xe SUV khác như Range Rover Sport, Audi Q7, VW Touareg và Mercedes ML Class. Với các thương hiệu uy tín như vậy, thì không thể nghi ngờ gì về chất lượng của Eagle F1 Asymmetric. Bề mặt lốp được bố trí các hoa lốp không đối xứng giúp khả năng xử lý tốt hơn, tiếng ồn ít hơn cũng như tránh các trường hợp trượt nước và cải thiện khả năng xử lý trên đường ướt.

Một chi tiết khác nữa là bố thép được đặt ở vị trí thấp hơn bên thành lốp. Với công nghệ “Active Cornergrip” này, diện tích bề mặt lốp sẽ rộng hơn giúp chiếc xe có độ xử lý tốt hơn trong điều kiện đường ướt và diện tích tiếp xúc của vùng hãm phanh với mặt đường cũng lớn hơn nhờ áp suất hơi trong lốp dồn xuống nhiều hơn.

3. Goodyear Wrangler AT/SA

Công nghệ Armor bao gồm 2 bên đai lốp siêu bền và lớp vật liệu làm bằng DuPont™ KEVLAR® trên bề mặt lốp. Thành lốp cứng có thể tránh được các vết cắt hay vết mòn. Goodyear cho ra đời loại lốp này với phương châm phục vụ khách hàng có thể chạy xe bất cứ khi nào và bất cứ ở đâu.

Wrangler AT/SA cũng có các vùng hoa lốp mở để giảm thiểu hiện tượng trượt nước và vai lốp cứng để tăng lực bám và khả năng xử lý trên đường, do đó loại lốp này phù hợp với nhiều điều kiện đường sá khác nhau từ đường khô, ướt hay off-road. Lực bám trong điều kiện đường ướt, lầy lội cũng rất tốt với những gân lốp nhô cao và rất nhiều rãnh bám. Chất liệu lốp được nghiên cứu để có được lực bám tốt nhất trên đường ướt mà không bị mòn nhiều. Cuối cùng là công nghệ Rim Lock giúp tăng tính ổn định cho các tanh lốp và giảm thiểu hiện tượng trượt lốp và vành mâm.

4. Goodyear Wrangler DuraTrac

“Lực bám cực đại” là những gì có thể mô tả về lốp Goodyear Wrangler DuraTrac. Loại lốp này thích hợp cho xe địa hình với các điều kiện thời tiết và đường sá cực kì khắc nghiệt, dĩ nhiên là bao gồm cả 2 chiếc Landrover Defender và Landrover Discovery. Công nghệ TractiveGroove cho phép lốp có lực bám cực lớn trong điều kiện đường lầy lội, bùn đất hay tuyết dày.

Khối hoa lốp phần trung tâm góc cạnh làm tăng độ ổn định, độ bám đường cũng như triệt tiêu tiếng ồn. Phần vai lốp có khả năng tự làm sạch sau khi xe “lội” trong bùn lầy, bụi bẩn hay sỏi đá. Trên bề mặt lốp có các núm gu-rông để đảm bảo lực kéo tối ưu cho xe trong điều kiện khắc nghiệt của mùa đông.

BVOT_ZicF
Theo Tyrereview.

Theo www.BenhVienOTo.vn