Đánh giá Mitsubishi Outlander 2018, phiên bản 2.4 CVT Premium, lắp ráp trong nước; giá 1,1 tỷ | MITSUBISHI

Đánh Giá Xe
  1. ThinhLe

    ThinhLe Lơ Xe

    Tham gia ngày:
    8/10/17
    Bài viết:
    589
    OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-9.
    Outlander 2018 bản 2.4 CTV Premium là phiên bản cao cấp nhất và sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất của Mitsubishi. Với ngôn ngữ thiết kế Dymamic Shield, Outlander 2018 đột phá về thiết kế ngoại thất; không những thế động cơ và vận hành vẫn là những ưu điểm nổi trội của Mitsubishi trong nhiều năm qua. Đây là một trong những chiếc crossover 5+2 cũng đáng để quan tâm khi muốn chọn mua xe cho gia đình.


    Ngôn ngữ Dynamic Shield là một bước đột phá thực sự của Mitsubishi khi xe của họ đã có thiết kế đẹp hơn nhiều so với vài năm về trước. Phần ngoại thất của những mẫu xe sở hữu ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield có cái chất riêng, trông cứng cáp và ấn tượng, mạnh mẽ và hiện đại. Nhìn Outlander từ phần đầu xe sẽ thấy được sự mạnh mẽ và cái chất khác biệt so với các đối thủ.

    Mitsubishi Outlander 2018 sở hữu kích thước 4.695mm dài, 1.810mm rộng, 1.710mm cao, chiều dài cơ sở 2.670mm cùng khoảng sáng gầm 190mm. Khung xe RISE công nghệ độc quyền của Mitsubishi, được cấu tạo bởi vật liệu thép gia cường có độ cứng cao giúp giảm thiểu tác động tối đa đến hành khách trên xe khi xảy ra va chạm. Đây là một yếu tố quan trọng mà khách hàng khi đi mua xe cần lưu ý vì an toàn của gia đình là thứ cần phải đặt lên hàng đầu.

    OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-48.

    Nhìn từ bên hông thì chiếc Outlander 2018 trông thuôn dài về phía sau với phần cửa sổ thứ 3 lớn, tạo cảm giác rộng rãi ngay cả khi chưa bước vào trong nội thất. Các đường gờ nổi và ốp thân xe cùng lườn xe được làm rất đẹp mắt, tăng tính thể thao cho chiếc xe. Bộ mâm kích thước 18” cùng thiết kế đa chấu, 2 tông màu cũng là một điểm nhấn ấn tượng cho Outlander 2018.

    Đuôi xe có thiết kế đơn giản, hơi bầu tròn vì nó được mở rộng để tăng không gian cho hàng ghế thứ 3 ở bên trong. Các chi tiết không quá phức tạp sẽ làm phần đuôi trông dễ chịu hơn.

    Nhìn chung, thiết kế tổng thể của Outlander 2018 là khá ổn và nếu so với các đối thủ trong phân khúc thì đây vẫn là một mẫu xe có bề ngoài hấp dẫn.

    OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-42.

    Mitsubishi Outlander 2018 là một chiếc xe có 7 chỗ ngồi, hướng tới các đối tượng gia đình nên có không gian rộng rãi và thoải mái. Thật sự thì với tất cả các mẫu xe 5+2 thì hàng ghế thứ ba chủ yếu phục vụ cho trẻ em; các bạn nhỏ khoảng từ 12 tuổi trở xuống. Và bản chất những chiếc xe 5+2 được tạo ra để làm việc đó. Người lớn ngồi vào sẽ hơi khó chịu vì không gian hạn chế nhưng nếu đi đoạn ngắn thì vẫn không phải là không thể chịu được.

    OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-43.

    Với hàng ghế giữa thì đây là không gian dành cho người lớn và nó đủ chỗ thoải mái cho 3 người ngồi. Đáng chú ý là hàng ghế này có thể trượt lên/xuống linh hoạt để tạo thêm không gian cho hàng ghế thứ 3. Tuy nhiên kiểu trượt mà không gập lưng ghế khiến việc leo vào hàng ghế 3 gặp chút khó khăn, đặc biệt là với người lớn.

    Hệ thống điều hoà tự động hai vùng riêng biệt cho từng bên (trái/phải) của Mitsubishi hoạt động khá tốt dù không có cửa gió cho hàng ghế thứ hai. Toàn bộ không gian trên chiếc Outlander 2018 vẫn có thể được làm lạnh đủ; chỉ có hàng ghế thứ 3 thì hơi thiệt thòi hơn chút nhưng thực sự thì hàng ghế này không thường xuyên sử dụng lắm.

    Ghế trên Outlander 2018 có thể gập rất linh hoạt để tạo ra không gian phù hợp cho nhiều mục đích khác nhau. Cả hai hàng ghế thứ 2 và 3 đều có thể gập phẳng sàn hoặc gập riêng lẻ từng ghế; rất cần thiết khi phải chở các hành lý có kích thước lớn, dài. Ngoài ra cửa khoang hành lý mở bằng điện cũng là tính năng quan trọng cho một mẫu xe hiện đại.

    OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-20.

    Khoang lái của Mitsubishi Outlander 2018 đơn giản nhưng hiện đại, với thiết kế chủ yếu tập trung vào người lái. Vô-lăng 3 chấu thể thao, tích hợp đầy đủ những phím bấm chức năng cho hệ thống thoại rảnh tay, hệ thống thông tin giải trí hay cruise control; đặc biệt là có thêm lẫy chuyển số, một thứ mà mình rất thích. Toàn bộ ghế được bọc da màu kem, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, sưởi ghế cho hai ghế trước,… Tuy nhiên, mình nghĩ Mitsubishi nên nghiên cứu nâng cấp thêm phần ngoại thất để có thể thuyết phục người dùng tốt hơn.

    Mitsubishi Outlander 2018 có 2 tuỳ chọn động cơ MIVEC 4 xy-lanh gồm: 2.0L công suất 145 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 196 Nm từ 4.200 vòng/phút, hệ dẫn động cầu trước và 2.4L công suất 167 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 222 Nm từ 4.100 vòng/phút, hệ dẫn động 4 bánh. Hộp số đi kèm là CVT INVECS II với chế độ thể thao và lẫy chuyển số trên vô-lăng.

    Phiên bản Outlander 2018 2.4L Premium 4WD cho khả năng vận hành tốt cả trong phố, trên đường cao tốc hay khi đi địa hình. Ban đầu, mình cứ nghĩ rằng hộp số CVT sẽ là một hạn chế của Outlander 2018 nhưng không hẳn vậy; chế độ thể thao và lẫy chuyển số trên vô-lăng đã giúp mình có thể điều khiển chiếc xe một cách linh hoạt, dễ dành chinh phục những địa hình khó hoặc muốn vượt xe khác của không thành vấn đề.

    OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-47.

    Ưu điểm của hộp số CVT là sự mượt mà và êm ái khi đi trong phố. Chiếc xe lướt đi nhẹ nhàng trên những con phố đông đúc, tạo cảm giác thoải mái cho người lái. Vô-lăng trợ lực điện cũng giúp cho việc lái xe trên đường phố đông dễ chịu hơn.

    Ở những đoạn địa hình xấu, chế độ thể thao với lẫy chuyển số sau vô-lăng cùng hệ dẫn động 4 bánh 4WD cho thấy sự ưu việt trong vận hành trên những chiếc xe mang thương hiệu Mitsubishi. Mô-men xoắn cực đại 222 Nm giúp cho Outlander 2018 chinh phục những con đồi hay những đoạn dốc đường xấu một cách nhẹ nhàng. Rõ ràng phải có lý do thì Mitsubishi mới từng thắng rất nhiều giải đua xe Rally nổi tiếng.

    OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-39.

    Mitsubishi Outlander 2018 được trang bị đầy đủ những hệ thống an toàn cao cấp như hệ thống cân bằng điện tử ASC, hệ thống phanh an toàn ABS – EBD – BA; hệ thống chống tăng tốc ngoài kiểm soát; hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 7 túi khí,…

    Với giá bán khởi điểm từ 823 triệu đồng cho bản 2.0 CVT, 942 triệu đồng cho bản 2.0 CVT Premium và 1,1 tỷ đồng cho bản 2.4 CVT Premium; Mitsubishi Outlander 2018 là một lựa chọn lý tưởng cho những người đang cần một chiếc xe có 7 chỗ ngồi để có thể chở theo cả gia đình trong những chuyến đi xa nhưng vẫn có thể dùng xe để phục vụ nhu cầu công việc.

    OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-46. OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-49. OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-8. OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-1. OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-33. OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-34. OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-32. OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-41. OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-31. OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-30. OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-17. OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-22. OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-15. OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-12.
    OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-1. OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-3. OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-6. OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-7. OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-8. OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-9. OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-12. OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-15. OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-17. OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-19. OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-20. OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-22. OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-24. OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-25. OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-27. OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-28. OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-30. OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-31. OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-32. OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-33. OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-34. OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-39. OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-40. OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-41. OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-42. OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-43. OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-46. OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-47. OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-48. OtoSaigon-Mitsubishi-Outlander-2018-49.
    Last edited by a moderator: 18/5/18
    Huracan, thaigia, GOD_KILLERX2 người thích bài viết này.
  2. super7series

    super7series Hạng D

    Tham gia ngày:
    18/9/15
    Bài viết:
    2.150
    Cái đồng hồ đẹp quá !
  3. stevenytu

    stevenytu Tập Lái

    Tham gia ngày:
    6/12/16
    Bài viết:
    45
    Em thật là bản 2.4 Premium giá hơi quá tay rồi :confused:
  4. Ducthong1907

    Ducthong1907 Hạng B2

    Tham gia ngày:
    16/11/16
    Bài viết:
    190
    gia cao . het
  5. Hải DMC

    Hải DMC Hạng C

    Tham gia ngày:
    15/9/17
    Bài viết:
    603
    Xe này em không thích 3 điểm
    1. Xe công suất gần nhỏ nhất phân khúc
    2. Xe không có cửa gió sau
    3. Cái giá gần 1.3 tỷ cho một em lắp ráp trong nước là rất chát so với những gì em nó có.
    tuanpham678 thích bài này.
  6. lemipha

    lemipha Hạng B1

    Tham gia ngày:
    24/4/17
    Bài viết:
    51
    Xe lắp ráp nhưng chạy rất ngon, cách âm tốt và 2 cầu thì e thấy giá rổ như trên cũng chả vấn đề gì. Thực sự khi mới lắp ở VN thì chất lượng ko khác mấy bản nhập đâu các bác ạ
    kỉ hiểu lam thích bài này.
  7. hongthanhdng

    hongthanhdng Hạng B2

    Tham gia ngày:
    8/7/15
    Bài viết:
    170
    Không bán được bao nhiêu
    luuhaidang thích bài này.
  8. phamsing

    phamsing Hạng B2

    Tham gia ngày:
    27/2/08
    Bài viết:
    192
    Một tỷ mốt admin ơi
  9. phamsing

    phamsing Hạng B2

    Tham gia ngày:
    27/2/08
    Bài viết:
    192
    Em mới cọc bản 2.4 do thích cách âm,cảm giác lái,2 cầu của em nó
  10. hongthanhdng

    hongthanhdng Hạng B2

    Tham gia ngày:
    8/7/15
    Bài viết:
    170
    Nếu đúng vậy thì cậu viết bài quá tào lao
    Chỉnh sửa cuối: 18/5/18

Thống kê diễn đàn

Chủ đề:
269.464
Bài viết:
9.062.612
Thành viên:
214.174
Thành viên mới nhất:
xhs298