Hạng B2
4/9/10
417
0
0
em đặt mua em Esc mĩ theo kiểu lựa option vừa đủ về đây mất gần 70k.Còn em exp mà full option về đây cũng ko dưới 100k đâu.Nói chung là bác có tiền thì mua ẽm về chạy thôi.Option em lấy thêm bệ bước chính hãng(Cái này đẹp mà mắc kinh).Em định lấy thêm nẹp nội thất option chính hãng nhưng hiên ngân khố chắc tới đây thôi.Về vn thì độ thêm vô là ok
 
Hạng B2
23/8/10
495
29
28
34
manchester_sir nói:
em đặt mua em Esc mĩ theo kiểu lựa option vừa đủ về đây mất gần 70k.Còn em exp mà full option về đây cũng ko dưới 100k đâu.Nói chung là bác có tiền thì mua ẽm về chạy thôi.Option em lấy thêm bệ bước chính hãng(Cái này đẹp mà mắc kinh).Em định lấy thêm nẹp nội thất option chính hãng nhưng hiên ngân khố chắc tới đây thôi.Về vn thì độ thêm vô là ok
ý em hỏi là Bác mua ở Mỹ theo kiểu nào ? đặt mua qua một đại lý tại Việt Nam, hay nhờ người thân ở Mỹ mua sau đó thuê dịch vụ vận chuyển và dịch vụ làm thủ tục hải quan? Bạn e ở Mỹ nói giá công bố trên website là tương đối chính xác đó.
 
Hạng C
21/9/05
852
118
43
mountain valley
Newbie_SG nói:
Con limited đầy đủ options thì các salon đang đòi khoảng 45K $ bác ạ.

Còn bản TLX cắt gần hết options thì giá 42K$

Nếu so giá với Escape, 33k thì Sportage 42k vẫn khó có cửa mà cạnh tranh . Escape đã có tiếng có tai ở VN, có hệ thống bảo hành khá tốt.

nếu là người mua, em vẫn chọn Esc vì giá rẻ và độ tin cậy khi vận hành thời gian dài, khi hư hỏng dễ tìm kiếm phụ tùng thay thế, thợ lại quen xe . Về điểm này Escape ăn đứt sportage.

Xe mới mua về chạy thì sướng, chạy khoảng 20.000 km, vừa hết bảo hành là  bắt đầu có bệnh, ban đầu hắt hơi sổ mũi, sau đó là cảm nặng. VN ta là xứ nhiệt đới ẩm thấp, đường xá chật hẹp, ngập lụt, kẹt xe tùm lum nên xe mau xuống cấp. Xe trang bị nhiều option, thiết bị điện tử tân tiến càng dễ hỏng, chắc chắn một điều là sportage phụ tùng thay thế chưa có sẵn. Ba cái mạch điện tử, bị ẩm, chết một vài con ic là chỉ có khóc thét, gara tha hồ hét giá.
 
Tóm lại , escape em thấy là lành nhất, độ tin cậy cao, dễ đi, dễ sửa, mặc dù mấy bác Ford khoái cắt trụi option để giảm giá thành. Có tiền thì ra ADV sắm thêm đồ chơi gắn vô. Không có thì để vậy, cũng chả sao. Còn em Sportage Hàn Xẻng kia, option tùm lum nhưng giá cũng sem sem CRV thì bác Newbie cũng nên suy nghĩ lại.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
21/9/05
852
118
43
mountain valley
manchester_sir nói:
bác nslinh nói chuẩn đấy.Em đồng tình với bác về khoảng này
 
đối với dòng SUV, mức giá từ 30k - 60k, em chấm Escape 33k, ngon bổ rẻ, tiết kiệm.
 
Còn nếu dư xèng > 60k, thì em ráng chờ gom lúa để cố lên X1, GLK,  RAV4 hoặc Escape nhập Mẽo ... đẳng cấp hơn nhiều.

Mua một dòng xe lỡ cỡ như Sportage (45k cộng trước bạ cũng đã 50k), trừ khi bác Newbie quá sướng thì không nói, còn không thì trong thời buổi gạo châu củi quế này, chưa phải là lựa chọn sáng suốt.
 
 
 
 
 
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
4/9/10
417
0
0
trên 60k như bác nói thì em sẽ mua Esc nhập.Ko thì ráng tí mua exp 2011.Chứ mua GLK,X1 mau mất giá lắm.Em thấy Esc nhập còn hơn GLK LD nữa ấy chứ.Nói chung xe Ford dc gọi là tạm chấp nhận dc hơn Toy
 
Hạng B2
23/8/10
495
29
28
34
Đồng ý với bác nsling SUV trong khoảng giá từ 30-50K thì Escape là đáng giá nhất, đúng là ngon bổ rẻ, nhưng theo e nếu ráng gom lúa hơn 60K mà chỉ để lên tới X1,GLK, RAV4 thì còn có nhiều xe đáng giá hơn như  SantaFe, Sorento, VW Tiguan, Subaru Forester .... X1, GLK là nhãn hiệu cao cấp nhưng chỉ là compact SUV, RAV4 thì giá cao nhưng chẳng có gì là hơn các xe trên.
 
Hạng D
13/9/09
3.006
10.479
113
52
Bác làm em lăn tăn quá. Thực tế thì Ford ESC có mức giá hấp dẫn nhất trong các xe CUV/SUV hiện nay, nhưng lại quá nhàm chán khi mà xe chỉ có trơ trụi cái động cơ với cái xác xe. Đến cái gương gập điện cũng chả có. So với đời đầu tiên đâu có hơn gì mấy.
 
Đồ chơi lắp thêm thì chỉ có vài thứ giải trí, chứ còn những option cơ bản quan trọng thì sao mà độ được?
 
Em quyết tâm làm chuột bạch xe Hàn vài năm xem sao. Cứ đi cho sướng cái đã. Tệ lắm thì lại đi hết bảo hành rùi bán, đâu có sao.
 
Hạng D
13/9/09
3.006
10.479
113
52
Sau khi trao qua đổi lại thì mới thấy "sức ỳ" của người tiêu dùng quả là lớn.
 
- Khi Hyundai SantaFE mới ra thì chắc cũng có nhiều bác chê, nhưng cho tới nay thì ai dám nói SantaFE là xe đểu, xe kém, chóng xuống chóng hỏng?
 
- Cùng chung khung gầm, động cơ, và trang thiết bị với SantaFE là Sorento, chắc không thể tự nhiên kém hẳn về chất lượng so với SantaFE chứ ạ? Sorento mới ra, cũng chưa thấy ai phàn nàn nhiều về mẫu xe này. Nhưng chắc chắn mọi người vẫn cho rằng cái thương hiệu KIA là không đáng tin cậy.
 
Suy đi tính lại thì có lẽ lấy bản Sorento Trường Hải là kinh tế nhứt, rộng rãi, tiện nghi. Tuy trang thiết bị có kém bản Limited một chút, nhưng rẻ hơn tới 200tr lận