Mấy thứ này tạm ổn mà gặp cái xe đểu thì cũng oan gia lắm!...Thi B2, quan trọng nhất vẫn là tinh thần, kế đến là sức khỏe do chờ lâu đến phiên mình là khá mệt, cuối cùng mới là kỹ thuật lái.
Cảm ơn chia sẻ của bạn!...Tâm lý thoải mái đi bác
Lý thuyết thì chịu khó ôn các đề thi thì trong vòng vài phút là xong, xui lắm thì sai 1-2 câu do quên hay gì gì đó thôi nhưng đủ đậu rồi.
Thực hành thì tâm lý quan trọng hơn nữa, khi thực tập bác đã chạy OK thì khi thi bác cũng có vốn để tự tin rồi, mình nghĩ bác nên canh vừa đủ hoặc non tí (bị trừ điểm) chứ đừng canh già mà bị loại luôn.
Lưu ý bài dừng xe ngang dốc với lùi xe vào bãi đỗ thôi.
Tuy nhiên, cần lưu ý 1 chuyện nữa là trong trường hợp phải chờ đến lượt ở bài lùi xe vào bãi đỗ (thường là phải chờ vì nhiều người vào ra bài này khá chậm), lưu ý xem có ai đang chờ phía bên kia ngã tư hay không nhé. Nếu có 2 chiếc đang chờ và đuôi xe thứ 2 đã gần sát vạch người đi bộ phía bên kia đèn, nhắm khoảng cách xe mình qua mà không còn chỗ dừng thì đừng dại mà chạy qua, cứ dừng chờ tiếp chứ nếu bác chạy qua sẽ dễ bị loại ngay lập tức vì:
- Dừng chờ ngay trên vạch người đi bộ;
- Hoặc lách qua cán vạch người đi bộ làn đường bên kia.
Bài thi đường trường thì mìnhthấy hầu như làm cho có, qua phần sa hình là đậu rồi.
Lý thuyết thì no vấn đề, hehe...
Sa hình thì mình hơi yếu cái dừng xe ngang dốc và cái đường vòng quanh co!...
Với bài dừng xe ngang dốc, có người bày khi mới chớm vào dốc là dừng ngay, chấp nhận trừ 5 điểm. Dừng như vậy độ dốc còn thấp, sẽ dễ bò hơn là tới ngang dốc mới dừng. Không biết dừng vậy có được không?...