Re:Em từ bỏ luôn ý định chạy AT!
Cụ bớt nóng!!!Nhà cháu không bênh ai .... nhưng tranh luận mà áp đặt.. và .." đóng đinh" những điều mình không biết chắc là điều không nên!!!
Nửa đời người... nhà cháu không ít lần chứng kiến ....Tài xế chết và gây chết người vì nhầm chân ga??.... Thợ điện chết vì điện giật.???.... thuyền trưởng hải quân chết đuối tại bãi biển..... Cần giờ ????? Những người đó hẳn không phải tất cả đều là không có kỹ năng???
Tranh luận để đi đến kết luận và cùng nhau biết những điều có lợi mới hay.... còn tự mình áp đặt luôn ý mình... thì thiết nghĩ chả cần phải mất sức gõ máy... và thường thì.. những người ... ít kinh nghiệm và .....nông cạn hay cố cho mình là nhất!!!!
Nhân đây cũng nhắc các cụ là CHỦ ĐỀ MỢ NẮNG ĐƯA RA LÀ " KHI NHẦM CHÂN GA THÌ AT HAY MT NGUY HIỂM HƠN" NHÉ... không phải là lái AT hay MT thích hơn!!
Riêng nhà cháu.. có xe cũng gần 20 năm, lái đủ các kiều xe thì .. kết luận
" 1- Nhầm chân ga thì ai cũng có thể gặp
2- khi nhầm chân ga... thì AT sẽ có nguy cơ tai họa nặng hơn MT
3- Lái MT vớI AT chả lái xe nào .. thích hơn xe nào... Nếu có điều kiện thì ... ngồi...ghế sau bên phụ ( chỗ VIP ) là thích nhất
fiorano.bui nói:@DHL442
Chạy xe phải nhớ cái nào thắng cái nào ga giống như viết phải viết từ phải qua trái chứ chẳng ai làm ngược lại.
Nếu lên xe gặp tính huống khó mà đạp qua đạp lại không tự tin thì là do lái kém hoặc đầu óc ko thông minh đủ để điều khiển. Những dạng này tốt nhất không nên ra đường. ****ng hư tốn tiền đi sửa đã đành, ****ng chết người vô tội thương tâm lắm
Tóm lại, tình huống như thế nào cần cái chân phản ứng ra sao là kỹ năng căn bản. Nếu không tự tin xác định cái nào thắng cái nào ga trong mọi trường hợp thì đừng lái xe!
Chuyện em có bị hay không thì em xác định là em sẽ không bị do em đủ thông minh để tập phản xạ thành kỹ năng. Có xấu trời mà nhầm thì cũng không phải do bác tiên đoán mà ra đâu. Còn nếu <span style=""color: #ff0000;"">bác là fan cuồng MT chưa bao giờ ngồi chạy AT thì tốt nhất là đừng phát biểu ngay từ đầu </span>
Cụ bớt nóng!!!Nhà cháu không bênh ai .... nhưng tranh luận mà áp đặt.. và .." đóng đinh" những điều mình không biết chắc là điều không nên!!!
Nửa đời người... nhà cháu không ít lần chứng kiến ....Tài xế chết và gây chết người vì nhầm chân ga??.... Thợ điện chết vì điện giật.???.... thuyền trưởng hải quân chết đuối tại bãi biển..... Cần giờ ????? Những người đó hẳn không phải tất cả đều là không có kỹ năng???
Tranh luận để đi đến kết luận và cùng nhau biết những điều có lợi mới hay.... còn tự mình áp đặt luôn ý mình... thì thiết nghĩ chả cần phải mất sức gõ máy... và thường thì.. những người ... ít kinh nghiệm và .....nông cạn hay cố cho mình là nhất!!!!
Nhân đây cũng nhắc các cụ là CHỦ ĐỀ MỢ NẮNG ĐƯA RA LÀ " KHI NHẦM CHÂN GA THÌ AT HAY MT NGUY HIỂM HƠN" NHÉ... không phải là lái AT hay MT thích hơn!!
Riêng nhà cháu.. có xe cũng gần 20 năm, lái đủ các kiều xe thì .. kết luận
" 1- Nhầm chân ga thì ai cũng có thể gặp
2- khi nhầm chân ga... thì AT sẽ có nguy cơ tai họa nặng hơn MT
3- Lái MT vớI AT chả lái xe nào .. thích hơn xe nào... Nếu có điều kiện thì ... ngồi...ghế sau bên phụ ( chỗ VIP ) là thích nhất