Hạng D
17/10/19
1.961
2.762
113
24
Bến Tre
www.facebook.com
Hy vọng lật đổ ngôi vương Mercedes của RedBull tại mùa giải năm nay đang được củng cố với việc đối tác cung cấp động cơ, Honda đã có những tuyên bố chắc chắn về việc khắc phục được các nhược điểm của động cơ ở mùa giải trước.

[F1] Honda tự tin với những bước tiến lớn cho động cơ F1 mùa giải 2020


Chúng ta - những fan hâm mộ F1 nói chung và những fan trung thành của RedBull Racing nới riêng đều có cơ sở để tin vào những gì Honda đang hứa hẹn tại mùa giải năm nay. Bằng chứng là trong suốt 2 tuần chạy thử ở Barcelona, điều mà RedBull khiến người xem phải bàn tán nhiều nhất chính là chiếc xe mới đi cùng với nhiều cải tiến từ động cơ đến cấu trúc thân xe, chứ không phải một thiết kế hao hao giống đội khác.

Giám đốc kỹ thuật Honda F1, ngài Toyoharu Tanabe cho biết Honda đã xác định và khắc phục được các nhược điểm của động cơ, thứ được cho là nguyên nhân gây ra hiện tượng trượt bánh xe (nhiều lần) tại chặng đua Grand Prix Đức năm ngoái.

[F1] Honda tự tin với những bước tiến lớn cho động cơ F1 mùa giải 2020


Trả lời phỏng vấn với Motorsport.com, ngài Tanabe nói:” Trong suốt mùa giải trước, chúng tôi tập trung vào việc nâng cao độ bền của các hiệu chuẩn. Chúng tôi đã cải thiện được nó và chúng tôi rất tự tin về hiệu suất mà nó mang lại tại mùa giải năm nay.

Tuy nhiên vẫn còn quá sớm để so sánh động cơ của chúng tôi với những nhà xây dựng khác.

Năm nay là năm thứ 2 chúng tôi hợp tác với RedBull và cũng là năm thứ 3 với AlphaTauri. Chúng tôi làm việc với công nghệ của RedBull và chúng là sức mạnh tổng hợp của RedBull và AlphaTauri.

Vì vậy, chúng tôi hợp tác chặt chẽ với công nghệ Red Bull cho việc lắp đặt khung gầm và chúng tôi có thể dành nhiều thời gian hơn năm ngoái cho mỗi đội. Đó là một điều tốt. Chúng tôi tập trung chủ yếu cho hiệu suất, độ tin cậy và việc lắp đặt”


Trước đó vài ngày, AlphaTauri đã phát biểu rằn Honda đã có một “bước tiến lớn” trong gói động cơ của họ.

Tin liên quan:
 
Hạng D
25/9/14
2.735
2.911
113
33
Sau khi vô địch cả 2 giải đua khó khăn nhất hành tinh trong năm 2019 là Dakar Rally với chiếc Hilux và chiến thắng 1 2 ở Le Mans 24h. Nào Toyota quay lại F1 nhỉ.
 
Hạng F
22/7/13
8.977
40.265
113
Sau khi vô địch cả 2 giải đua khó khăn nhất hành tinh trong năm 2019 là Dakar Rally với chiếc Hilux và chiến thắng 1 2 ở Le Mans 24h. Nào Toyota quay lại F1 nhỉ.
Chắc đợi Huyndai&Kia tham gia, họ sẽ quay lại. Vì mấy hãng cung cấp động cơ khác chỉ là muỗi, Toy ko quan ngại cho lắm
 
  • Haha
Reactions: tuananh.cdtbk
Hạng D
25/9/14
2.735
2.911
113
33
Chắc đợi Huyndai&Kia tham gia, họ sẽ quay lại. Vì mấy hãng cung cấp động cơ khác chỉ là muỗi, Toy ko quan ngại cho lắm

Không hiểu cm của cụ. Theo tôi Toyota không quan tâm đến cụ thể 1 đối thủ nào. Họ đi con đường của họ và vẫn liên tiếp tăng trưởng trong nhiều năm liền. Còn Hyundai&Kia đã giảm doanh số 3 năm liên tiếp, dự năm nay bất ổn thế này tổng ds sẽ dưới 7tr bao gồm cả mấy chiếc tải nhỏ như ở VN.
 
Hạng D
5/4/15
4.070
3.511
113
Cái máy 1.6 trên chiếc Yaris GR là cục máy mạnh nhất pk đó nha bạn. 1.6L đạt 268 ngựa.
1.6L mà 268hp cũng gọi là khủng rồi, nhưng nhất thì chưa.
 
Hạng D
21/10/08
3.646
70.182
113
Miền Không Xác Định
Sau khi vô địch cả 2 giải đua khó khăn nhất hành tinh trong năm 2019 là Dakar Rally với chiếc Hilux và chiến thắng 1 2 ở Le Mans 24h. Nào Toyota quay lại F1 nhỉ.
Anh kể thiếu chức vô địch WRC :D. F1 thì chắc Toy sẽ không bao giờ rớ tới nữa. Lúc trước có tin là Nissan sẽ thay thế Renault. Nhưng tình hình kinh doanh của Nissan tệ quá nên chắc không luôn.
 
  • Like
Reactions: Marstl
Hạng C
9/7/12
644
1.477
93
Bản chất của vấn đề là doanh số của TOY trên toàn cầu nói chung đạt yêu cầu nếu không muốn nói là tốt so với mặt bằng chung nên chả cần tham gia vào F1 (môn khó nhằn) làm gì cho tốn xèng mà hiệu quả marketing không cao hơn những cách khác.
Chán cô Vy quá xá :(