Hạng B2
4/7/07
115
15
28
Có tiền thì múc thôi chứ lại lăn tăn FF với Vios, Vios hàng như Innova (hàng chợ) sao so với FF đuợc, tại các bác cứ nghĩ theo cách nguời VN hay nghĩ: cứ tham lam đòi ngon, bổ còn rẻ!
 
Hạng B2
8/1/08
368
168
43
Saigon
dangthu nói:
nguyen126 nói:
nhất trí với bác. NTD cần 1 chiếc xe rẻ, đẹp; cho dù hơi nhỏ vẫn chấp nhận được. Như hồi cách đây khoảng 15 năm các gia đình chở nhau 2 vợ chồng ,2,3 đứa con trên 1 chiếc xe máy; dù hơi chật tí nhưng cố nhịn cũng được vui vẻ vi vu
Thú thật: Focus 2012 mà 35k thì e cũng cố mà bỏ qua Fiesta. Thực sự thì Focus 2011( năm sx) với giá 29,7k cũng chỉ làm e suy nghĩ.Nếu chọn chắc e vẫn chọn Fiesta
Hi vọng có nhiều khách hàng có lựa cho tương tự e.


Em thì không được như bác, máu lên rồi thì phải đem xe về thôi vì "sống là không chờ đợi"
Em nhớ lúc đi cọc xe dự định mua Focus 5D nhưng lúc đó không có 5D, chỉ còn 4D 2.0 Ghia, đang lên cơn ghiền thế là quất. Về nhà vợ em chưng hửng Ô hay sao cửa sau mở không được anh? Thế là phải làm tường trình mới để giãi ngân cái phần phát sinh thêm, vợ em thấy em vui nó cũng hạnh phúc và bây giờ hạnh phúc của em là được chăm sóc xe vì đó là kết quả lao động của hai vợ chồng em đó bác.
Em nghĩ với dòng xe nào cũng có cái mạnh cái yếu hết, cái quan trọng bác có vừa ý nó không, đã yêu Ford rồi thì đừng so sánh với ai cả vì lúc đó mình tự làm khó mình vì nãy sinh ra do dự không quyết được.
Em cho bác một lời khuyên: Nếu mua xe để sử dụng cho gia đình thì chọn xe có tính an toàn cao, dù có hao xăng chút cũng chăng sao vì an toàn là trên hết.
Chúc bác chọn được xe vừa ý.
Cảm ơn bác cho e lời khuyên chân thành. An toàn và vận hành tốt là tiêu chí lựa chọn e đưa ra hàng đầu khi chọn mua xe. E có quyết định Fiesta. Giờ lên forum hóng hót các bác,chờ ngày Ford công bố giá. như ngồi trên lửa, cũng vui! Nhờ vậy e quen biết các bác thêm
 
Hạng D
21/12/09
1.441
13
38
49
tphcm
xefordmoi.net
pv gas nói:
Cá nhân em vẫn đánh giá Ford cao hơn Toy, nhất là sau vụ mất an tòan cho xe Toy LD
bash.gif
.

Có điều Ford nên xem lại giá cho Fiesta
080402cool_prv.gif
, em đang rình con 5 cửa cho vợ cả mà đang lăn tăn kái giá, hehe
thích thì chơi có gì mà lăn tăn hở bác,khá tí mua trả tiền mặt, kẹt chút thì vay Ngân hàng..
khi nào mua bác gọi cho em, em mang xe ford ỏ Mỹ về bán cho bác giá rẻ bất ngờ luôn!
 
Hạng B2
20/12/09
142
7
18
37
Gần nhà em mấy bác múc ford focus 1.8AT nhiều cũng không đến nỗi ế đâu=giá tốt+khung gầm ngon+vận hành tốt +xe hạng C có thiếu ít option thì sắm thêm->vì dù gì thì fiesta vẫn là xe hạng B cho các mợ đi chợ đón con, focus cũng sắp hết vòng đời rồi, chuẩn bị đón em focus 2012 đi các bác
 
Hạng B2
8/1/08
368
168
43
Saigon
Focus 2012 chắc chờ đến dài cổ!e đoán chừng 1nam rưỡi, 2 năm mới ra ở thị trường VN mình bác ah
 
Hạng D
17/12/07
3.202
63
48
nguyen126 nói:
Focus 2012 chắc chờ đến dài cổ!e đoán chừng 1nam rưỡi, 2 năm mới ra ở thị trường VN mình bác ah
- Vậy thì quá lâu rùi ...
 
Hạng B2
18/11/10
231
2
0
37
thị trường VN là thế đó...nghịch lý vô cùng. xe bao giờ cũng mua đắt hơn, thế mà lúc nào cũng phải dùng sau thiên hạ mới chán chứ.. hôm nọ có mấy ông tây bà lố sang nhìn xe bên mình bảo...xe này đời chín mấy..sót hết cả ruột...
bash.gif
bash.gif
 
Hạng C
4/4/07
991
1.285
93
SG -> Dalat -> SG
lohubu nói:
nguyen126 nói:
Focus 2012 chắc chờ đến dài cổ!e đoán chừng 1nam rưỡi, 2 năm mới ra ở thị trường VN mình bác ah
- Vậy thì quá lâu rùi ...
lấy Fiesta làm gương, em e rằng Focus 2012 có thể tình hình còn tệ hơn!
 
Hạng C
4/12/06
579
15
18
Ford không nắm được tâm lý tiêu dùng của người Việt và những người Việt làm trong hãng Ford có lẽ cũng không đủ dũng tâm để tham mưu cho những người định giá sãn phẩm mới .
Tiêu chuẩn đầu tiên đó là giá cả . Nhớ lại thời kỳ xe gắn máy TQ đổ bộ vào VN mới thấy bọn Khựa nó khôn lõi thế nào . Nó đánh vào túi tiền eo hẹp mà lại thích xài hàng đẹp của người tiêu dùng chúng ta . Người ta không đủ sáng suốt để so sánh 1 chiếc Honda Nhật và 1 chiếc Honda China khi mà có 1 sự chênh lệch quá lớn về giá . Bọn lái buôn TQ nó không nhìn xem phía đối phương để so sánh vì nó biết chắc không thể so sánh được .
Ford thì có một chút khác biệt . Chất lượng sãn phẩm 2 hãng ngang ngữa , thậm chí có thể nhĩnh hơn nhưng lẽ ra Ford không nên so sánh với Toy khi thị hiếu người tiêu dùng đang ngã về Toy số đông . Mà phải khách quan để nói rằng tâm lý này không phải không đúng . Một chiếc Dream Nhật sãn xuất trên đất Thái chạy mấy chục năm miệt mài chưa hư , một chiếc Toyota thế kỷ trước vẫn có giá vài trăm triệu . Thế thì lấy lí lẽ gì để không đặt niềm tin vào nó . Người ta chọn xe của Toy là đúng .
Ford chỉ có mỗi một con đường đó là nâng cao chất lượng sãn phẩm và hạ giá thành , đồng thời phải đặt vị trí của mình dưới "cơ" của Toy . Phải chấp nhận một thực tế khó chối cãi vì thực tế đó... thực tế đã tồn tại như thế .
 
4P confirmed
Hạng D
19/3/11
1.445
12
38
Sài Gòn
www.bannhavang.com
Bác đang nghĩ Việt Nam mình chuộng xe gì ?
2 bánh xe gì ? Em nghĩ là bác nói Honda
4 bánh xe gì ? Em nghĩ là bác sẽ khẳng định và nói ngay là Toyota
Cái đó là cái thực tế đang diễn ra tại đâu ? Tại Việt Nam mình. Chỉ tại Việt Nam mình thôi:D
Bởi vì sao ? đó thì phải khảo sát người tiêu dùng ngày xưa tới nay. Bởi em nghĩ đó là tâm lý quá nặng.
Và điều thực tế từ khi mới vào VN toy đã làm được những điều rất lớn. Không hẳn những nhà đầu tư xe hơi " Tiên Phong " lại có thể thắng như vậy.
Ford chỉ có con đường hạ giá ? nâng cao chất lượng ? Bác có hiểu trong kinh doanh là giá cả đi với chất lượng ? Nếu có chất mà giá èo thì chẳng ai dám tin. Bởi sẽ nghi nghờ. Và cũng chẳng có nhà đầu cơ nào đi làm việc Chùa bác ạ ! Mục đích của nhà đầu cơ là Uy tín, thị trường, khách hàng, và Tiền. Bởi hạ giá tiền ? hạ bao nhiêu để vừa lòng người tiêu dùng ? vô đáy.:D
Nhưng em đang nói : Ford dưới cơ Toyota ? và đó là một thực tế khó chối cãi ? Em nghĩ đó là suy nghĩ thôi. Chú thực tế không hẳn như vậy. Cái thực tế đó là do người tiêu dùng ta có thể là quá dễ dãi với 1 sản phẩm tồn tại khá lâu đời ??? hay là người tiêu dùng ta đã rõ ràng tường tận về 1 sản phẩm. Em nghĩ người tiêu dùng ta chưa hiểu rõ đâu. Chỉ là cảm giác đã rõ thôi .


tnvt01 nói:
Ford không nắm được tâm lý tiêu dùng của người Việt và những người Việt làm trong hãng Ford có lẽ cũng không đủ dũng tâm để tham mưu cho những người định giá sãn phẩm mới .
Tiêu chuẩn đầu tiên đó là giá cả . Nhớ lại thời kỳ xe gắn máy TQ đổ bộ vào VN mới thấy bọn Khựa nó khôn lõi thế nào . Nó đánh vào túi tiền eo hẹp mà lại thích xài hàng đẹp của người tiêu dùng chúng ta . Người ta không đủ sáng suốt để so sánh 1 chiếc Honda Nhật và 1 chiếc Honda China khi mà có 1 sự chênh lệch quá lớn về giá . Bọn lái buôn TQ nó không nhìn xem phía đối phương để so sánh vì nó biết chắc không thể so sánh được .
Ford thì có một chút khác biệt . Chất lượng sãn phẩm 2 hãng ngang ngữa , thậm chí có thể nhĩnh hơn nhưng lẽ ra Ford không nên so sánh với Toy khi thị hiếu người tiêu dùng đang ngã về Toy số đông . Mà phải khách quan để nói rằng tâm lý này không phải không đúng . Một chiếc Dream Nhật sãn xuất trên đất Thái chạy mấy chục năm miệt mài chưa hư , một chiếc Toyota thế kỷ trước vẫn có giá vài trăm triệu . Thế thì lấy lí lẽ gì để không đặt niềm tin vào nó . Người ta chọn xe của Toy là đúng .
Ford chỉ có mỗi một con đường đó là nâng cao chất lượng sãn phẩm và hạ giá thành , đồng thời phải đặt vị trí của mình dưới "cơ" của Toy . Phải chấp nhận một thực tế khó chối cãi vì thực tế đó... thực tế đã tồn tại như thế .