Hạng D
13/2/09
3.406
20.766
113
Bình Dương
Câu trả lời của bác đậm chất "thiên đường": bảo thủ, hèn nhát, ko thay đổi và ko chịu phát triển. Xe Hàn thập niên 80 - 90 và 2000 đúng là chất lượng tệ. Nhưng giờ đây xe Hàn bán khắp nơi trên thế giới, được thế giới công nhận chất lượng tốt và tăng trưởng ko ngừng. Nếu chất lượng xe Hàn thua xe Nhật và tệ như xe Tàu thì Hyundai - Kia phá sản từ lâu rồi chứ ko phát triển vượt bậc như bây giờ.
Thậm chí hôm nay họ "dám nghĩ dám làm" chen chân vào phân khúc xe sang, dám cạnh tranh với những ông lớn lâu năm và danh tiếng hàng đầu thế giới đến từ Đức. Chắc chắn xe sang của Hyundai - Kia sẽ ko bán được nhiều và doanh số sẽ chỉ bằng 1/10 so với các đối thủ. Nhưng họ hiểu điều đó bắt nguồn từ tâm lý của khách hàng "trước giờ Hyundai - Kia chỉ làm xe bình dân, giờ làm xe sang thì có nên tin tưởng ko ta?". Vả lại xe sang của họ "sinh sau đẻ muộn" so với các đối thủ, nên họ chấp nhận doanh số thấp và đang cố gắng từng bước tạo ra niềm tin nơi khách hàng bằng nhiều cách, trong đó có một cách rất hay là càng ngày càng tăng chất lượng của xe lên.
Tôi phục cách mà người Hàn "dám làm những chuyện mà rất nhiều người cho là ảo tưởng". Nhưng tôi ko cho đó là ảo tưởng mà là "có dám làm thì mới biết năng lực mình đến đâu và có thành công ko? Còn nếu ko dám làm thì sẽ mãi ko biết năng lực mình thế nào, chấp nhận với năng lực hiện tại và ko biết năng lực tiềm ẩn trong mình". Tôi tin Hyundai - Kia sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Còn với xe sang thì cũng sẽ đạt được thành công mặc dù thời gian có thể là 10 - 20 - 30 hay thậm chí là 50 năm.

Qua like cái cảm ơn đi anh, anh viết có 1 câu 2s ngta đầu tư nửa ngày để trả lời...

Thể theo lời yêu cầu của 400 khán thính giả, mình xin phép lai anh 1 cái...
 
  • Like
Reactions: thietbiloc
Hạng B2
7/9/15
433
701
93
43
Trang web này đăng bán xe mà để cái tên tào lao tính lừa khách hàng thôi bác à.
Em thông tin đến với bác nhé:
--- --- ---
Con này nhập về VN hồi đầu năm 2015 lúc thương hiệu GENESIS chưa tách riêng ra khỏi Hyundai. Lúc đó nó có tên là Hyundai Genesis Sedan 2015.
Hình em nó đây:
View attachment 544087

--- --- ---
Đến năm 2016 thì thương hiệu GENESIS chính thức được Hyundai tách riêng ra và hoạt động độc lập với Hyundai. Sau đó con Hyundai Genesis Sedan này chính thức là sản phẩm thuộc về thương hiệu GENESIS và mang tên mới là GENESIS G80. Cùng với đó là sự ra đời của sản phẩm đầu tiên do GENESIS chế tạo - phát triển là con GENESIS G90 như trong bài viết này.
Hình con GENESIS G90 2016:
View attachment 544085
Thank bác. em coi ko kỹ. :(
 
Hạng D
23/8/08
3.209
1.950
113
46
Ở HD Hàn Quốc thì Equus (đọc: Ê Cu Sừ) là cao nhất, khi đưa sang Genesis thì nó có số EQ900.
Còn Genesis cũ mang số G80. Bài trang 1 viết lịch sử chắc chưa chuẩn xác. Vì nếu là Equus thì nó được đeo tên trên xe 2 lần; lần 1 thì từ những năm 2000; lần 2 là trước khi quăng vào nhãn hiệu Genesis mới.

Đây là model cũ trước khi qua Genesis:
Genesis G90 chính thức bán tại Việt Nam


Giá EQ900 mà giống cái xe trên hình trang 1 là khoảng 120 ngàn USD bản bán ở HQ.
Nhập về VN thì cứ xin 3 lần (công thức là mua một xe cống cho nhà nước 2 cái xe, bóc lột dã man!)

Xác định là chủ một công ty tầm vài trăm nhân viên trở lên thì mới xác định bước lên em này.
 
  • Like
Reactions: TRÍ CB
Hạng D
13/1/12
2.686
111.288
113
Chiếc nầy về Việt Nam! trên 3 tỏi thì chỉ có mấy ông GĐ hàn cuốc mua , 3 tỉ thì em nghĩ ngay đến Mec Audi hay BM ..
 
  • Like
Reactions: thietbiloc
Hạng B1
13/1/15
78
234
83
34
:3dcuoigif: mấy bác ném gạch đá em nhìu quá, đủ cất cái nhà 4 tấm luôn rồi nè. Em đi xe cỏ nên thấy 1,5 tỏi nhìu quá. Mấy bác giàu quá, nhiu tiền đó không để vào mắt, sorry các bác nha
Nghèo thì phắn đi chỗ khác chơi. Thớt này để cho người có tiền nói chuyện với nhau. Con Kia Quoris máy 3.8 V6 giá đã 2.7 tỷ rồi. Huyndai luôn định vị sản phẩm cao hơn Kia chút nên em dự con này chắc không dưới 3 tỷ
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
28/3/12
3.461
60.558
113
52
:3dngacnhien: Cái quan trọng nhất : GIÁ ?????????????????????????? Nếu trên 1,5 tỏi thì em khuyên anh Công đưa nó vào viện bảo tàng để lâu lâu ngồi ngắm luôn đi.
Tiền ít đòi hít cho thơm :p
 
Hạng B2
5/4/13
155
148
93
hôm nọ mình ngồi con này rồi
chất liệu nội thất dởm lắm, da cứng, nhựa thì sần sùi như tái chế vậy, chả khác gì morning
 
  • Like
Reactions: thietbiloc
Hạng F
9/8/09
6.390
75.075
113
TFC
xaydungquocgia.com
Câu trả lời của bác đậm chất "thiên đường": bảo thủ, hèn nhát, ko thay đổi và ko chịu phát triển. Xe Hàn thập niên 80 - 90 và 2000 đúng là chất lượng tệ. Nhưng giờ đây xe Hàn bán khắp nơi trên thế giới, được thế giới công nhận chất lượng tốt và tăng trưởng ko ngừng. Nếu chất lượng xe Hàn thua xe Nhật và tệ như xe Tàu thì Hyundai - Kia phá sản từ lâu rồi chứ ko phát triển vượt bậc như bây giờ.
Thậm chí hôm nay họ "dám nghĩ dám làm" chen chân vào phân khúc xe sang, dám cạnh tranh với những ông lớn lâu năm và danh tiếng hàng đầu thế giới đến từ Đức. Chắc chắn xe sang của Hyundai - Kia sẽ ko bán được nhiều và doanh số sẽ chỉ bằng 1/10 so với các đối thủ. Nhưng họ hiểu điều đó bắt nguồn từ tâm lý của khách hàng "trước giờ Hyundai - Kia chỉ làm xe bình dân, giờ làm xe sang thì có nên tin tưởng ko ta?". Vả lại xe sang của họ "sinh sau đẻ muộn" so với các đối thủ, nên họ chấp nhận doanh số thấp và đang cố gắng từng bước tạo ra niềm tin nơi khách hàng bằng nhiều cách, trong đó có một cách rất hay là càng ngày càng tăng chất lượng của xe lên.
Tôi phục cách mà người Hàn "dám làm những chuyện mà rất nhiều người cho là ảo tưởng". Nhưng tôi ko cho đó là ảo tưởng mà là "có dám làm thì mới biết năng lực mình đến đâu và có thành công ko? Còn nếu ko dám làm thì sẽ mãi ko biết năng lực mình thế nào, chấp nhận với năng lực hiện tại và ko biết năng lực tiềm ẩn trong mình". Tôi tin Hyundai - Kia sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Còn với xe sang thì cũng sẽ đạt được thành công mặc dù thời gian có thể là 10 - 20 - 30 hay thậm chí là 50 năm.
Anh ơi, anh ở showroom nào, em muốn chạy thử, nếu ok em sẽ đặt cọc ạ.