Sáng nay em đã nhận được điện thoại của nhân viên của GM Đông Đô Thành,đề nghị tới tận nhà để thay lại nhớt cho em.Nhưng em đã hẹn lại t7 để em mang xe ra GM DDT cho tiện
Đại diện của GM Đông Đô Thành cũng cảm thấy rất tiếc vì đã xảy ra sự cố như trên.
Cũng nhân đây em cũng xin gửi lời cám ơn đến Mr. Trọng (giám đốc xưởng), Mr Tuấn (phó xưởng) đã rất nhiệt tình chăm sóc khách hàng khi đến sử dựng dịch vụ tại đây.
Thực sự trước giờ em cũng đã sử dụng dịch vụ của GM DDT rất lâu rùi ,mà không phản nàn bất cứ thứ gì cả,từ nhân viên phục vụ đến dịch vụ hậu mãi. và em luôn cho điểm 10. cho GM DDT.
Sau sự cố này em cho điểm 8 và sau khi khắc phục sự cố một cách hoàn hảo em vẫn lại giữ điểm 10 đối với GM DDT
.
Nhân đây em cũng cám ơn bác HT Nissan 89 cũng đã rất quan tâm đến những hôi viên gặp khó khăn như em hihhi
To: Nissan89, bác bonbanhxe quay, chắc cái số của em nó hay gặp sự cố mỗi khi thay nhớt ( lần trước đi vụ Castrol Phan Thiết) , thui thì để xả xui em , rửa vụ này bằng cách ủng
hộ 2 thùng ken khi nào hội mình offline chui or hok chui nha
.
Chúc GM DDT ngày càng phát triển , luôn phục vụ anh em trong hội GM bằng dịch vụ tốt nhất .Chúc các anh em thành viên trong hội GM mình sức khỏe ,thành đạt trong cuộc sống nhé.