28/3/13
2.339
1.769
113
1 mm là ok rùi bác, đó là theo tối ưu theo lý thuyết, còn cỡ em lúc thay thường còn dưới 0.5 à (tại quên) hì hì

Trên lý thuyết thì tối thiểu là 1mm chứ không không phải tối ưu nhen Mợ. Nhưng có lẽ chỉ hợp khi ở nước ngoài thôi vì đường của họ ít cát bụi má phanh mòn rất đều. Ở VN mình Mợ tìm được chiếc xe nào má phanh mòn đều mới là chuyện lạ.................. Mợ mà để má phanh dưới 0,5 mm trên thực tế sẽ có nhiều chổ trên bề mặt má phanh đã bị................. Lủng :3duongbia:
Theo Tui đường như ở VN mình còn cở 2mm thay là vừa. An toàn là trên hết mờ.
 
Cò Đất
22/6/12
5.457
39.641
113
Trời, thêm anh tài ẩn dưới lá mùa thu nữa nè. :p
Trên lý thuyết thì tối thiểu là 1mm chứ không không phải tối ưu nhen Mợ. Nhưng có lẽ chỉ hợp khi ở nước ngoài thôi vì đường của họ ít cát bụi má phanh mòn rất đều. Ở VN mình Mợ tìm được chiếc xe nào má phanh mòn đều mới là chuyện lạ.................. Mợ mà để má phanh dưới 0,5 mm trên thực tế sẽ có nhiều chổ trên bề mặt má phanh đã bị................. Lủng :3duongbia:
Theo Tui đường như ở VN mình còn cở 2mm thay là vừa. An toàn là trên hết mờ.
 
  • Like
Reactions: nguyentrungtuyen132
Tập Lái
17/8/14
43
130
33
42
Bình Thạnh
Trên lý thuyết thì tối thiểu là 1mm chứ không không phải tối ưu nhen Mợ. Nhưng có lẽ chỉ hợp khi ở nước ngoài thôi vì đường của họ ít cát bụi má phanh mòn rất đều. Ở VN mình Mợ tìm được chiếc xe nào má phanh mòn đều mới là chuyện lạ.................. Mợ mà để má phanh dưới 0,5 mm trên thực tế sẽ có nhiều chổ trên bề mặt má phanh đã bị................. Lủng :3duongbia:
Theo Tui đường như ở VN mình còn cở 2mm thay là vừa. An toàn là trên hết mờ.

Chắc là em nói ko rỡ ý. Trên lý thuyết là tới 1mm là phải thay đó ạ
 
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Chú ý về bánh xe.
Hôm qua anh bạn đi qua Phan Thiết, bể bánh xe và..tháo bánh ra không được; lý do là thợ siết ốc cứng quá.
Ngày nay, thợ đều dùng súng hơi và đều vặn chặt, trong khi đúng ra là cái khóa 2-3 tấc là đủ.
Do đó các bsc thỉnh thoảng kiểm tra bằng cách nới tán bánh xe rồi siết lại bằng lực của mình, hy vọng tránh được những trường hợp dowc khóc dỡ cười. Thà trục trặc ở nhà còn hơn.
 
Cò Đất
22/6/12
5.457
39.641
113
Chú ý về bánh xe.
Hôm qua anh bạn đi qua Phan Thiết, bể bánh xe và..tháo bánh ra không được; lý do là thợ siết ốc cứng quá.
Ngày nay, thợ đều dùng súng hơi và đều vặn chặt, trong khi đúng ra là cái khóa 2-3 tấc là đủ.
Do đó các bsc thỉnh thoảng kiểm tra bằng cách nới tán bánh xe rồi siết lại bằng lực của mình, hy vọng tránh được những trường hợp dowc khóc dỡ cười. Thà trục trặc ở nhà còn hơn.
Nhân cái còm của bác Trường làm em nhớ có lần mở bánh xe để thay. Nối cánh tay đòn cho dài để dễ mở, vậy mà leo lên nhún quá trời mà nó không nhúc nhích. Cứ tưởng mình nhẹ cân. Ai dè mở ngược - thế mới đau chứ :D:p
 
28/3/13
2.339
1.769
113
Nhân cái còm của bác Trường làm em nhớ có lần mở bánh xe để thay. Nối cánh tay đòn cho dài để dễ mở, vậy mà leo lên nhún quá trời mà nó không nhúc nhích. Cứ tưởng mình nhẹ cân. Ai dè mở ngược - thế mới đau chứ :D:p

Bao giờ đi con ốc luôn mới đau chứ..................! Chưa đi con ốc thì chỉ đau .............Chân thui! :3dleluoi: