Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
Khi mình nhìn chiếc xe bồn lao đến, mình nói thật, mình nói trong bụng :dm tụi xe bồn.
 
  • Like
Reactions: thaptuak
Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
Bởi vì chiếc xe bồn lao đến với tốc độ chóng mặt, mình cho rằng ít nhất phải 80, ko phải giới hạn 60 như biển báo. Xe bồn chạy giấc này, mình đoán thg tài xế đã chạy qua đêm, nên rất mệt mỏi, lại có ng chơi thuốc cho đỡ mệt, đỡ buồn ngủ. Các xe 4b khác thấy dòng 2b uốn lượn ra ngoài thg giảm tốc độ, chỉ có chiếc xe bồn này vẫn bất chấp tất cả lao đến với tốc độ chóng mặt.
 
Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
Theo cá nhân mình, lũ chó nên bớt ăn tham nhũng lại, đóng dải phân cách cứng lại, ko cho xe từ thảo điền ra khu lane ngoài và xe từ khu lane ngoài vào thảo điền. bởi vì qua khỏi nút thắt này, lập tức lưu lượng lại giãn ra :
Hai bánh chết vì ngu - làm khổ người khác.
 
  • Like
Reactions: longct and ntt61
Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
Lúc ở chỗ ùn xe, mình đã cố lách ra ngoài và cố chụp vạch kẻ đg chỉ có 1 hg duy nhất là đi thẳng, nhg do xe đông quá nên mình phải giữ tay lái, ko chụp đc, hẹn các bác ngày mai. Xe 4b trong hình rẽ phải đã phạm luật.
 
  • Like
Reactions: thaptuak
Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
dòng xe vẫn tiếp tục di chuyển vào trung tâm tp, kể cả khi qua cầu sài gòn, đến trc ngã 4 Pearl plaza, vẫn còn đông xe :
Hai bánh chết vì ngu - làm khổ người khác.
 
  • Like
Reactions: Tohoa and thaptuak
28/5/12
695
995
93
Ngày hôm qua
Khi mình nhìn chiếc xe bồn lao đến, mình nói thật, mình nói trong bụng :dm tụi xe bồn.
20151105_083515-jpg.370401

Mình hiểu ý của anh. Mình sống ở khu đấy. Có ngày nào buổi sáng mà không bị kẹt cứng đâu? Nhất là khi đường Song Hành còn chưa xong.

Hình này trên của anh chính là vấn đề mình muốn nói. Nếu ý của anh là mọi người không đợi được nên mới tràn sang bên 4b+ thì mình không đồng ý. Mình đợi được. Nhiều người sợ chết như mình đợi được. Đồng ý là áp lực đi đến nơi đến chốn đúng giời là rất lớn. Nhưng vẫn phải đợi, anh ạ. Nếu muốn không kẹt, hãy đi sớm hơn. Cứ đến giờ đấy mới đi, đến đấy bị kẹt lại chạy sang làn xe 4b thì bảo sao không gây tai nạn? Sự khác biệt giữa người có ý thức ATGT và người không có chính là ở những hoàn cảnh như này. Nếu đường thông thoáng và an toàn thì chúng ta đã không cần có văn hóa và ý thức lắm.
 
Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
mình chụp loạt ảnh này là lúc đã hơn 8:30 sáng nay, lúc này nó ùn ứ ntn thì lúc sớm hơn 6:30-7:00, nó kẹt khủng khiếp hơn gấp nhiều lần. 2 cô gái gặp chuyện là giấc sáng sớm, tuổi trẻ nông nỗi, chưa nhiều kinh nghiệm tham gia giao thông nên đã ko lường hết sự nguy hiểm, mình cho rằng 2 cô bé nghĩ : xe đông ntn chắc bên ngoài này họ cũng nhường.
Nhg với xe bồn lại là 1 suy nghĩ khác.
 
28/5/12
695
995
93
Ngày hôm qua
Bởi vì chiếc xe bồn lao đến với tốc độ chóng mặt, mình cho rằng ít nhất phải 80, ko phải giới hạn 60 như biển báo. Xe bồn chạy giấc này, mình đoán thg tài xế đã chạy qua đêm, nên rất mệt mỏi, lại có ng chơi thuốc cho đỡ mệt, đỡ buồn ngủ. Các xe 4b khác thấy dòng 2b uốn lượn ra ngoài thg giảm tốc độ, chỉ có chiếc xe bồn này vẫn bất chấp tất cả lao đến với tốc độ chóng mặt.

Mình không nói xe bồn đúng hay sai. Họ có thể sai. Cái quan ngại của mình là nhiều người không biết tự bảo vệ mình. Thiếu ý thúc về an toàn giao thông trầm trọng. Mình biết bên kia con lươn nguy hiểm. Xe tải, xe bồn chạy ngu chạy ẩu -- tại sao mình không đợi?
 
28/5/12
695
995
93
Ngày hôm qua
mình chụp loạt ảnh này là lúc đã hơn 8:30 sáng nay, lúc này nó ùn ứ ntn thì lúc sớm hơn 6:30-7:00, nó kẹt khủng khiếp hơn gấp nhiều lần. 2 cô gái gặp chuyện là giấc sáng sớm, tuổi trẻ nông nỗi, chưa nhiều kinh nghiệm tham gia giao thông nên đã ko lường hết sự nguy hiểm, mình cho rằng 2 cô bé nghĩ : xe đông ntn chắc bên ngoài này họ cũng nhường.
Nhg với xe bồn lại là 1 suy nghĩ khác.

Cám ơn bác đã làm phóng sự. Có chuyện để đọc, để chém phầm phập. :)