RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng
Hoan hô bài báo, hoan hô bác Bình
Bác cố gắng làm 1 phát lên báo THANH NIÊN hoặc TUỔI TRẺ luôn đi, lúc này thì toàn dân cùng đọc, chứ em thấy lên báo điện tử chỉ những người sủ dụng internet xem được thôi à. Bài này mà lên được báo tờ thì chắc tháng sau doanh thu HOnda giảm hơn 50% qúa.
Honda CỘNG HOÀ chuyến này chắc dẹp tiệm rồi, nhà em ở gần đây ngày nào đi ngang qua nhìn nó vắng khách mà thấy thương, toàn bọn làm ăn củ chuối, hách dịch...May mà lúc trước nhà em chọn mua xe ở Kim Thanh. Em thấy bên này cực kì tốt, từ mấy bác sale cho đến mấy bác nhân viên kĩ thuật, ai cũng nhiệt tình vui vẻ...

Với lại mỗi lần bảo dưỡng xe về là 1,2 ngày sau có em gái nhân viên của Honda (chắc ngoài Vĩnh Phúc), giọng nói rất dễ thương gọi hỏi thăm "Xe anh bảo dưỡng về có gì trục trặc không, hoạt động có tốt không, đại lý có gây phiền hà gì cho anh không..v..v.." hihi nge mà mát cả ruột...!
