Hạng B2
8/12/09
127
6
18
Re: RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

ủng hộ ý kiến của Bác
 
Tập Lái
11/1/10
33
0
0
Re: RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

trời các bác ghê quá. E mà bị vậy chắc "chỉ biết câm nín khi nghe tiếng anh quát" thôi :(
 
Tập Lái
13/7/07
7
0
0
50
Re: RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Các bác thấy có vấn đề gì ảnh hưởng đến quyền lợi người tiêu dùng thì bác làm mấy chữ gửi cho Ban Bảo vệ Người tiêu dùng - Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) 25 Ngô Quyền Hà Nội để có người giúp các bác xử lý nhé! Đây là cơ quan được nhà nước giao thực hiện nhiệm vụ bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng ạ!
 
Tập Lái
26/9/09
33
0
0
Re: RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

có chuyện này thật àh, nên tìm hiểu kĩ, chưa vội kết luận
39.gif
 
Hạng D
1/7/10
1.976
1.193
133
giaotoviet.com
Re: RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Đúng là bên bác Kim Thanh làm ăn nhiệt tình thiệt, mình là sales Kia wa nó còn đón tiếp nhiệt tình nữa là KH.
 
Hạng B2
17/6/10
373
2
16
Re:Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

e ủng hộ bác 2 chân 2 tay, vì quyền lợi người tiêu dùng là chính. "Khách hàng là thượng đế" mà bác
033102beer_1_prv.gif
 
Tập Lái
19/7/10
34
0
0
www.otosaigon.com
Re: RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Chắc nước hoa toàn thân đó pác ạ!
21.gif
21.gif
Ý kiến của pác cũng giống ý kiến của em.
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
 
Tập Lái
26/11/10
16
0
0
39
Binh Duong
Re:Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

có lẽ do bất đồng ranh giới giữa lương của ông rữa xe cao hơn ông sửa và kiểm tra máy. Chỉ là ngu ý hehe
 
Hạng B1
10/2/11
62
3
0
Re: RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

24.gif
24.gif
24.gif

do quạt của máy lạnh làm bằng silicon, và do khách hàng sử dụng nước hoa, mà trong nước hoa có silicon nên làm hỏng quạt.
tui không dạy môn hóa nữa, thà mất dạy còn hơn có học trò thế này