Hạng B2
25/4/11
154
3
18
Chào các bác,
Chuyện là xe nhà em (xài chế hòa khí) hôm nay hao xăng quá. Xem trên diễn đàn thấy chổ Ba Dậu (Ba Đậu) - 400 Bà Hạt, HCM chuyên phục hồi bình xăng con. Em định mang xe ra đó làm nhưng chưa biết như thế nào.
Bác nào đã thực hiện ở đây rồi cho mình xin nhận xét với, không biết chất lượng + dịch vụ + giá cả bây giờ có tốt như ngày xưa không?
Nếu có chổ khác làm uy tín thì các bác giới thiệu giúp em luôn.
Cảm ơn các bác.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
18/9/04
209
49
28
53
10 nam truoc cu vo la 500k /SHOT KG CAN BIET HONG cai chi, gio e hong biet. Noi chung ok:D
 
Hạng B2
23/8/09
285
257
63
1T4 các bác ạ, nhưng đáng tiền: tháo quy-lat, canh cam cò, xupap, canh lửa, phục hồi BXC như mới (tháo tung toàn bộ các chi tiết BXC, cũng chua lắm). Em may mắn biết chỗ này vì thầy dạy toán em hồi cấp 3 là con rể nhà này. Canh xong chạy rất ngon, bốc và lợi xăng. Nhưng một ngày chỉ làm được vài chiếc thôi, khoảng hơn 7g có mặt là tốt nhất. Không chuyên về phun xăng nhé. Có gì các bác hỏi anh 5 (con trai bác Ba, bác Ba mất hồi trong năm).
 
Hạng B2
25/4/11
154
3
18
Hiện nay giá làm là 1,5tr/1 lần, chỉ chuyên BXC và chế BXC. Nên đến vào sáng sớm mới đủ thời gian làm. SĐT: 0984561254 - 0909040200
 
Hạng D
19/11/11
4.392
7.747
113
cho e hỏi xe jolie bxc đem ra làm đc ko các bác, các bác review trên 2014 hết rồi, ko biết có bác nào làm lần gần đây nhất ko ạ, thks các bác
 
Hạng D
19/10/09
4.736
14.301
113
Tel : 0949999684 .
Xe sản xuất để đi không phải để ám .Kiến thức ai cũng có người nhiều người ít .Khái niệm dấu nghề và ích kỹ nó thấm vào máu và bó cái khôn của người Việt Mình .Cùng nhau chia sẻ và làm việc theo nhóm thì chẳng sợ cái gì hết.
 
Hạng B2
13/6/16
423
885
93
Kiến thức này phải bỏ công + bỏ của ra mua. Xin admin người quản lý trang đừng xóa để anh em chơi xe được nhờ nhé.
.
Phun xăng cơ khí hay Phun xăng điện tử. Tất Cả đều là động cơ 4 kỳ. Đạt chuẩn khí thải Euro II. Phun trước suppap hút. Màu Sơn theo công nghệ mới thì đẹp lấp lánh hơn sơn cũ. Tiêu hao nhiên liệu bằng như nhau 5 – 10 lít / 100km tùy loại xe.
Vì Chúa – Vì VN Xanh – Sạch – Đẹp – Mọi người hãy mua xe phun xăng trực tiếp xi lanh, có turbo tăng áp. Giá 2016 khoảng 1,2 tỷ 4 chỗ, khoảng 5 lít / 100km
.
Miệng người đời 9 người 11 ý nhưng thật tế trên đất nước VN này chỉ có 2 chỗ sửa bình xăng con uy tín thôi. Còn Nếu nói làm được BXC………. thì ai cũng làm được hết.
.
Xe 2 bánh thì Thành Đạt Ngã sáu Nguyễn Tri Phương P5 Q10 ĐT: 0839571611. Có trang Web nên cũng dễ tìm kiếm đó bạn. Tiệm Thành Đạt này làm rất tốt nên có rất nhiều người ăn ké theo ví dụ như Thành Phát - Thành Công ..... có nhiều người bêu xấu Thành Đạt nữa nên ở VN nhân tài đừng mong phát triển. Phát triển bằng cách bôi xấu nhân tài Thành Đạt rốt cục VN suy tàn làm tay sai TQ.
.
Xe hơi 3, 4, 6 bánh; xe nâng hàng; xe gas; canô; máy phát điện; máy bơm nước PCCC; bướm ga phun (xăng, dầu, gas) điện tử thì Tiệm Ba Dậu + Ba Nhỏ.
Địa chỉ khó tìm ở 256/38 Nguyễn Tiểu La P8 Q10 cách chỗ cũ 10 mét thôi.
ĐT: 0937641105 hoặc 0838532543 - Facebook: Đặng Văn Hòa

.
Bác Ba Dậu mất 2013 rồi ông là người phát minh ra cách sửa bình xăng con xe hơi; biết làm máy xăng và dầu; đồng sơn điện máy; máy lạnh; bọc nệm đầy đủ. Ông BD tài trợ CS mọi thứ vũ khí, thuốc tây, thuốc nổ, đánh bom xe tan nát Sài Gòn. Xe Thích Quảng Đức, ở chùa Thiên Mụ. Nhiều xe còn ở bảo tàng. Sau này 1975 thắng rồi CS Cướp Công của Ba Dậu, đổi tên thành vùng TPHCM. CS Giết người diệt khẩu bằng cách bắt BD đi đánh Campuchia. Mượn tay Pônpốt giết BD.
.
Hiện tại có hàng trăm người tự nhận mình là Bác Ba, Bác Ba Dậu khắp cả VN.
Đặc biệt thằng đệ tử (DĐ: 0909040200 - 0984561254) còn Lừa Gạt lấy nhà. Bán ngôi nhà của Ba Dậu ở đường Bà Hạt cho người khác làm quán nhậu (đường đi trong miệng – muốn đến đâu cứ hỏi người địa phương). Sau đó thằng đệ tử thuê mướn lại chính chỗ cũ sửa xe và xưng mình là Ba Dậu. Làm 2014 mắc 2 triệu mà dơ y nguyên chưa làm. :3dgian2::3dgian:
.
Ba Dậu làm từ thời Pháp; Ba Nhỏ phụ BD sửa xe từ thời Mỹ rồi nên anh em rất yên tâm. Cũng cách chỗ cũ 10 mét thôi nhưng khó tìm trên bản đồ. Giá 2016 khoảng 1,3 triệu mà Gọn + Sạch + Đẹp giống mua mới. Họ chỉ cho mình phụ lặt vặt thôi, sợ làm mất chi tiết linh tinh gì đấy. Có chỗ cho mình nghỉ ngơi + xem Tivi ngay tại bàn làm việc.
.
Đúng Truyền Nhân; Đúng Nghệ Nhân có khác tụi học đại (đại học) ngang hông.
.
Anh Vinh (Cháu Ba Dậu) nói: Không nhận độ xe phun xăng qua bình xăng con (bận việc). Có nhận chỉnh chọt xe phun xăng ca đơn giản thôi. Qua 5 năm xe điện tử chuẩn bị đổ bệnh ghê lắm không có đồ thay (cũng đúng đấy các Bác). Xe cơ khí thì bảo hành suốt đời hư đâu sửa đó. Màu Sơn theo công nghệ mới thì đẹp lấp lánh hơn sơn cũ (lại đúng).
.
Nói gì cũng Đúng boa tiền không tiếc. :3dchientrung:Khuyên anh Vinh kỹ sư làm Thầy (Thầy bói) cho nó nhàn, làm Thằng (Thằng thợ) chi cực vậy. Suy cho cùng xã hội XX không thấy tương lai, sơ hở là bị Cướp, Lừa đảo ngay, ra đường bị (XX) xin đểu.
.
.
Nhân tài VN như lá mùa thu chỉ chờ bỏ rác.
Ông tổ nghề xe hơi VN – Con Rồng Châu Á – Hòn Ngọc Viễn Đông đây sao???
Thật buồn ……… Cười VN.:3dcuoi:
.
.
Tiệm Ba Dậu + Ba Nhỏ.
Địa chỉ khó tìm ở 256/38 Nguyễn Tiểu La P8 Q10.
Cách chỗ cũ đường Bà Hạt 10 mét thôi quẹo trái.
ĐT: 0937641105 hoặc 0838532543 - Facebook: Đặng Văn Hòa
Anh em coi chừng ghé lộn chỗ cũ đường BH mất tiền oan đấy nhé.
.
.
.
coi bộ bác bất mãn chế độ dữ, thôi chịu khó sống chung với lũ đi bác, kêu ca cũng chẳng được gì đâu! Ráng đầu tư cho con nó học hành nếu không giúp thay đổi được nước nhà thì cũng kiếm được 1 chân ở xứ người.

Thấy bác đề cao 2 cái chỗ làm bình xăng thì em cũng xin kể chút kinh nghiệm về 2 nơi này.

Khoảng 6 năm trước em xuống tận Thành Đạt (ngay bùng bình đường Nguyễn chí thanh) mua cái BXC cho con dream hồ cẩm đào của em, gắn vài bữa chạy thấy cũng hao xăng như cái bình cũ, một hôm ngồi tìm hiểu thì em thấy có xăng rỉ ra ở giữa bình, mất công phải chạy xuống đó lại, sau khi kiểm tra thì anh thợ cho biết cái bình của em thiếu mất cái ron. Sau một lúc chỉnh sửa họ ráp bình lại cho em, kiểm tra thì thấy không còn rỉ xăng nữa nhưng mức tiêu hao xăng cũng chỉ hơn được cái bình "zin" của em chút ít, trong khoảng 40-50km/lít, thôi cũng tạm chấp nhận mặc dù không được 60 như quảng cáo. Cái chiều hướng uống xăng càng lúc càng tăng nên khoảng 1 năm trước em lại chạy xuống đó mua cái bình mới, nhưng đợt này có vẻ tệ hơn khi mức tiêu hao nhiên liệu không thay đổi và hiện tại xe em đang uống 30km/l cho quãng đường trường với vận tốc trung bình khoảng 35 không nhồi ga hay nẹt pô gì cả. Cứ đi làm được 3,4 ngày lại phải đổ đầy bình. Không có ý dìm hàng tiệm này, chỉ là thực tế trường hợp của em nó vậy, em đang tính vài bữa đi làm máy lại xem có đỡ hơn không?

Hỏi thăm chất lượng Garage Ba Dậu (Ba Đậu) chuyên phục hồi bình xăng con oto
Đầu tháng này em vừa gỡ cái bình Soled của em xuống chú Ba Dậu làm lại, phải mất một lúc tìm kiếm thì em mới thấy được nhà của chú Ba Nhỏ theo mấy cái bảng chỉ dẫn đầu hẻm đường Bà Hạt, em gọi là nhà vì nó không có vẻ của một cơ sở cơ khí, em thấy được mỗi cái máy đánh bóng nhỏ cùng mấy cái bxc bị tháo bung đang nằm trên khay, em đưa cái bình cho chú và hỏi giá thì được báo 1.3t bữa sau xuống lấy thì chú xin luôn 1.4t. Báo cáo với các Bác là xe em đang hư nên chưa có biết ngon lành như thế nào. Bữa em xuống lấy thấy chú có cuộc gọi ra bến xe lấy mấy cái bình từ vũng tàu gửi vào làm.
 
Hạng D
19/10/09
4.736
14.301
113
Tel : 0949999684 .
Nghe từ phục hồi em ớn tận cổ .Chỉ có thay và thay mới đảm bảo thôi.Lâu ngày tháo ra vệ sinh lắp vô lại còn không mua bộ đại tu của các hãng gia công cơ khí chuyên nghiệp về mà làm .Phục hồi ở Việt Nam mình kèm theo 1 chữ nữa là hên xui và thời gian ngắn là phải làm lại theo kiểu 1 đồng ga kèm 3 đồng thóc