Chủ đề tương tự
RE: Hơi xe mờ-tịt
Bác xem trên thành xe, chỗ cửa bên lái có tem ghi cân của từng lốp đó.
Theo kinh nghiệm của E thì nên kết hợp khi thay dầu, làm định kỳ xe trong các Gara của Hãng thì kiểm tra & bơm luôn. Rất lâu mới phải bơm lại nếu là xe mới và không bị ... xiên.
Bác xem trên thành xe, chỗ cửa bên lái có tem ghi cân của từng lốp đó.
Theo kinh nghiệm của E thì nên kết hợp khi thay dầu, làm định kỳ xe trong các Gara của Hãng thì kiểm tra & bơm luôn. Rất lâu mới phải bơm lại nếu là xe mới và không bị ... xiên.
RE: Hơi xe mờ-tịt
Đa tạ bác JET nhưng mà xe em nó bị nước cuốn trôi cái tem rồi, ko còn gì để đọc, mấy hôm ko sờ đến nó thấy xẹp lép nên hỏi các bác mấy đường cơ bản lun.
Đa tạ bác JET nhưng mà xe em nó bị nước cuốn trôi cái tem rồi, ko còn gì để đọc, mấy hôm ko sờ đến nó thấy xẹp lép nên hỏi các bác mấy đường cơ bản lun.
RE: Hơi xe mờ-tịt
Phần lớn các loại lốp lắp cho xe 4 chỗ ở VN mình(loại không săm-áp suất không khí thấp)trong đó có Matiz của bác chỉ bơm trong khoảng 2.0-2.2kP.Không nên bơm căng quá đi xóc và nguy hiểm.
Phần lớn các loại lốp lắp cho xe 4 chỗ ở VN mình(loại không săm-áp suất không khí thấp)trong đó có Matiz của bác chỉ bơm trong khoảng 2.0-2.2kP.Không nên bơm căng quá đi xóc và nguy hiểm.
RE: Hơi xe mờ-tịt
@BUM: Bác vẫn còn nhớ nỗi đau của tui nên an ủi tui hả, chiều nay tui ra xem thì đúng 1 bác Mờ tịt cũng bị trôi như tôi... . (đụng hàng)... thé mới A KAY..ơi!!!
@BUM: Bác vẫn còn nhớ nỗi đau của tui nên an ủi tui hả, chiều nay tui ra xem thì đúng 1 bác Mờ tịt cũng bị trôi như tôi... . (đụng hàng)... thé mới A KAY..ơi!!!
RE: Hơi xe mờ-tịt
Theo em với lốp theo xe và thường chạy 2-3 người thì trước sau như một khoảng 2.1k chạy em, vào cua tốt và không bị tưng xe. Nếu chạy thường 4-5 người thì lốp sau lên khoảng 2.2k. Hôm bửa đi ngoài đường thấy lốp hơi mềm nên bơm nhưng lại không có đồng hồ đo (sau về đo lại thấy trước 2.4k sau 2.5k) chạy thấy rất tưng, tay lái nhẹ têng, khi đang chạy 40kmh mới đánh nhẹ tay lái xe sàng mạnh, giật cả mình. Bây giờ luôn thủ sẵng trên xe bơm 12v của Đài Loan (mua 250k) và cái đồng hồ đo áp suất lốp (50k), bơm này chạy cũng khá thường lốp từ 1.8k bơm khoảng 2-3 phút là có được 2.2k và dùng đồng hồ đo xả hơi chô vừa đủ chạy.
Theo em với lốp theo xe và thường chạy 2-3 người thì trước sau như một khoảng 2.1k chạy em, vào cua tốt và không bị tưng xe. Nếu chạy thường 4-5 người thì lốp sau lên khoảng 2.2k. Hôm bửa đi ngoài đường thấy lốp hơi mềm nên bơm nhưng lại không có đồng hồ đo (sau về đo lại thấy trước 2.4k sau 2.5k) chạy thấy rất tưng, tay lái nhẹ têng, khi đang chạy 40kmh mới đánh nhẹ tay lái xe sàng mạnh, giật cả mình. Bây giờ luôn thủ sẵng trên xe bơm 12v của Đài Loan (mua 250k) và cái đồng hồ đo áp suất lốp (50k), bơm này chạy cũng khá thường lốp từ 1.8k bơm khoảng 2-3 phút là có được 2.2k và dùng đồng hồ đo xả hơi chô vừa đủ chạy.