Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn

Honda Civic 2017 là một trong những chiếc sedan hạng C có kiểu dáng thể thao nhất trong phân khúc. Một chiếc Honda Civic 1.5 Turbo 2017 đã được độ động cơ và kiểu dáng theo phong cách JDM Nhật Bản với style Civic Type R độc đáo tại Sài Gòn, xe có chi phí độ 20.000 USD (khoảng 457 triệu đồng) với thời gian thi công 4 tháng. [pagebreak][/pagebreak]
Honda Civic 2017 tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, sau khi được ra mắt Honda Civic thế hệ thứ 10 lập tức trở thành chủ đề gây xôn xao trong cộng đồng ô tô. Với kiểu dáng táo bạo và cuốn hút, thiết kế trẻ trung nhất của các thế hệ Civic từ trước đến nay. Không hài lòng với kiểu dáng và công suất nguyên bản, chủ nhân của Honda Civic 2017 đã quyết định độ nâng tầm Civic 2017 theo phong cách Civic Type R 2018 (FK8). Xe đã được độ kiểu dáng, nội thất và cả hiệu suất động cơ.​
Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn
Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn
Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn
Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn
Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn
Về động cơ, động cơ 4 xy-lanh nguyên bản (I4) dung tích 1.5L tăng áp (turbo) DOHC công nghệ VTEC đã được độ lại tăng áp, hệ thống nạp không khí (air intake) với lọc gió hàng hiệu K&N (air filter) giúp cải thiện lưu lượng không khí đi vào động cơ, remap lại ECU, trang bị hệ thống xả Akrapovic full system và phần còn lại chưa tiết lộ... Nhờ đó, xe đã được nâng từ mức công suất 170 mã lực lên đến gần 300 mã lực (thông tin từ chủ xe cung cấp). Chưa dừng lại đó, bộ mâm nguyên bản kích thước 17 inch của xe đã được thay thế bằng mâm hàng hiệu BBS Kraftfahrzeugtechnik kích thước 18 inch của Đức với phần vành ''thịt'' lớn đi cùng với lốp to bản.​
Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn
Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn
Ống xả hàng hiệu Akrapovic
Kỳ công nhất nằm ở phần ngoại thất, xe đã được thiết kế body thân rộng với kích thước nhẹ nhàng (wide body), bộ kits xung quanh xe được làm vật liệu composite phong cách Type R, nắp ca-pô và cốp sau được thay thế hoàn toàn làm từ sợi carbon giúp giảm trọng lượng xe đáng kể. Toàn bộ cản trước sau (front & rear bumper) đều được thay thế.​
Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn
Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn
Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn
Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn
Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn
Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn

Cốp sau được làm hoàn toàn từ sợi carbon


Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn

Nắp ca pô trước cũng làm hoàn toàn từ sợi carbon với khe gió ở giữa làm mát động cơ


Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn

Cản trước thiết kế với mặt ca-lăng hầm hố theo phong cách Civic Type R nổi bật với đường chỉ đỏ bên dưới cản làm điểm nhấn


Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn

Các bác có thể thấy lốp sau to bản rất hầm hố


Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn
Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn
Mâm hàng hiệu BBS Kraftfahrzeugtechnik từ Đức

Không quá cầu kỳ và phô trương, Civic 2017 được độ nhẹ nhàng với vẻ đẹp đủ gây ấn tượng mạnh với người đối diện. Nếu là một fan hâm mộ dòng xe JDM (Japanese domestic market) chắc chắn sẽ các bác sẽ yêu thích nó. Như các bác đã biết, độ xe là sở thích của cá nhân và nó không dành cho số đông.​
Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn
 
Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn

Về nội thất, xe được trang bộ vô lăng Civic Type R (FK8) theo phong cách xe đua, vô lăng 3 chấu ốp sợi carbon với logo Honda đỏ nổi bật, lẫy chuyển số (paddle shift) dài hơn

Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn
Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn
Táp-lô và táp-pi cửa được độ lại hoàn toàn với chi tiết đường kẽ đỏ và da đỏ


Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn

Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn
Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn
Bộ ghế thể thao ôm sát người, đây là ghế sử dụng trên xe Ferrari


Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn
Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn
Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn
Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn
Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn
Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn
Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn
Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn
Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn

Loa thùng JBL phía sau
Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn Honda Civic 2017 độ body và đẩy công suất lên gần 300 mã lực tại Sài Gòn
Xin cám ơn Anh Hiếu - Garage/ Showroom và Detailling Ô tô Việt Mỹ địa chỉ: Số 5 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4 đã giúp em hoàn thành bài viết này
 
Hạng B1
8/10/08
52
21
8
38
Về động cơ, động cơ 4 xy-lanh nguyên bản (I4) dung tích 1.5L tăng áp (turbo) DOHC công nghệ VTEC đã được độ lại hệ thống nạp không khí (air intake) với lọc gió hàng hiệu K&N (air filter) giúp cải thiện lưu lượng không khí đi vào động cơ, remap lại ECU, trang bị hệ thống xả Akrapovic full system... Nhờ đó, xe đã được nâng từ mức công suất 170 mã lực lên đến gần 300 mã lực.

Nghĩ sao độ thế này mà tăng thêm 130 mã lực. Bớt giỡn đi.
 
Hạng B2
29/3/17
307
124
43
Sao Honda ko đem bản hatchback modulo giới thiệu vào khoảng đâu 1 2 năm trc gì đó tại Bangkok motorshow. E xem giới thiệu bản modulo hatchback đó mà ghiền e nó luôn. Có e nó về thì khỏi mắc công độ :D:D:D