Mái anh bán xe, bán cả đời cũng không mua nổi con xe mà nhiều anh thấy khách mua xe hạng A hay hạng B mặt cứ khinh khinh thấy ghét lắm. Cứ như cái salon là của ông nội mái ảnh vại.Nói chung không có gì để chê nhưng vào tay hvn là muốn ói mửa nôn thốc tháo với cách làm ăn + hậu mãi kiểu rừng rú săn bắt lượm của honda việt nam. Em thà mua toy tuy nghèo nàn nhưng vẫn đc đối xử như người lái ô tô chứ vào cái head của honda dù có tiền nhưng cũng chỉ ngang thằng đi 2 bánh
Thêm cái nữa là thay dây curoa chắc chắn rẻ hơn thay bánh răng kim loại. Lúc hỏng hóc thì cũng không bị hỏng lan sang các chi tiết khác như trường hợp bể hộp số.Có vài điểm a hơi chủ quan cá nhân
1. Bảo trì niên nhiêu hơn ly hợp kép: SAI, CVT cấu tạo đơn giãn hơn ly hop kép rất nhiều, mấu chốt nhất là sử dụng và thay nhớt đúng. Nhớt CVT cũng ko cần thay sớm như hộp số khác.
2. CVT là loại rẻ tiền nên bọn nó tích hợp để tăng thêm lợi nhuận: đúng 50% thôi, thì giá rẽ thì người tiêu dùng cũng dc hưởng lượng, nhà sx họ ko ăn hết 1 mình đâu.
3. Về nhu cầu sử dụng: CR-V không phải là cái xe để đi rừng, nên a nói CVT chỉ nên xài cho City car (City, Vios ...) ko xài cho CR-V thì ko đúng lắm.
Thực tế nhu cầu sử dụng ở VN thì CVT rất phù họp là đằng khắc: kẹt xe, ngã rẽ nhiều, xe máy đi ẩu ... Chạy xe ở VN phải tằng giãm tốc thường xuyên, khó duy trì tốc độ cao, đều liên tục. Mà những yếu tố đó thì hộp số AT thường, ít cấp sẽ không tối ưu bằng CVT.
Vân lấy hình của Khoa mà không thấy ghi nguồn nhỉ? hehe. Nhất là cái hình nhìn khoa như đang táo bón thế kia
Hôm nọ bên đó báo đầu tháng 1 xe về, không biết có thay đổi gì khôngem hỏi thiệt các bác Sales Honda là giờ em đặt cọc thì tháng 11 có xe giao cho em hông hay là lại lôi nhau ra tòa như vụ CRV ngoài Hà Nội?????
![]()
Giá SantaFe Sport giá bản thường 24,950 nhưng giảm 2,500 còn 22,450.Giá CRV bản base khởi điểm đã 24,150 rồi.Nếu CRV build đầy đủ 1 chút cũng khoảng 39,000 đó bác.Em thấy bản base SantaFe vẫn đắt hơn chút xíu.
Em build bản max thì Santafe nó đắt hơn CRV 4,200usd.
View attachment 833244 View attachment 833245
SantaFe nó vẫn là mâm trên so với CRV.
https://www.hyundaiusa.com/compare/santafesport-vs-hondaCR-V/
-SantaFe Sport chứ không phải SantaFe nhé,SantaFe Sport ngang với CRV thôi nhưng khi bán ra sẽ rẻ hơn CRV,ở VN mình Thành Công ăn dày chứ không phải rẻ gì đâu.Bản SantaFe ở VN mình là SantaFe Sport bên USA , còn SantaFe chuẩn 7 chỗ bên USA thì ở VN mình không có.
Con CRV new này nhập Thái nên các bác check giá bên Thái đi, check Mỹ làm gì.
con này tầm 900 thì còn buôn bán được chứ mà lại lên trên tỏi thì anh Hải lại thích thú dài dài,
bài học giảm phát bán ngàn xe vừa rồi ít ra cho Honda bài học là muốn ăn nhiều thì hãy ăn ít lại, tháng anh bán 1000 chiếc mỗi chiếc lời 100tr có phải ngon hơn tháng bán 100 chiếc mỗi chiếc ăn 500tr
con này tầm 900 thì còn buôn bán được chứ mà lại lên trên tỏi thì anh Hải lại thích thú dài dài,
bài học giảm phát bán ngàn xe vừa rồi ít ra cho Honda bài học là muốn ăn nhiều thì hãy ăn ít lại, tháng anh bán 1000 chiếc mỗi chiếc lời 100tr có phải ngon hơn tháng bán 100 chiếc mỗi chiếc ăn 500tr
Nếu không nhầm thì sẽ có 3 bản với giá dự kiến: 1.050 - 980 - 900
Ông Honda nếu biết khôn thì nên niêm yết giá quanh 900 thôi. Hiện CVR mặc dù giảm từ 1 tỏi về hơn 800 nhưng tính thuế trước bạ vẫn là 114 chai (giá niêm yết) đây là một thiệt thòi cho NTD trong khi anh Hải bán CX5 đã chỉnh giá để thuế trước bạ có 85 chai thôi.
Nay có tin từ sale là có cả bản 5 chỗ giá khoảng 920tr, bản 7 chỗ là 1100tr. Có vẻ cao nhỉ. Tầm 1 tỷ trở xuống thì đẹp hơn. Dù sao thuế cũng giảm mạnh mà đối thủ CX5 thì giá thường rẻ hơn khá mà sao Honda bán đắt thế
)