để em hiền
1/4/05
3.801
93.799
113
Mới xem trên vnexpress.Khủng bố quá

Đây sẽ là chiếc xe hai bánh đầu tiên trên thế giới trang bị túi khí. 4 cảm biến đặt phía trước nhận biết tức thì khi có va chạm từ đầu xe và điều khiển túi khí bung ra trong khoảng thời gian 0,060 giây.

Goldwing trang bị động cơ 4 thì 6 xi-lanh, dung tích 1.832 cc, công suất 117 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn 167 Nm tại 4.000 vòng/phút. Xe có trọng lượng 363 kg, đấy là khi bình nhiên liệu có thể tích 25 lít hoàn toàn trống rỗng. Vành xe là loại 18 inch.


2006hondagoldwingaji4.jpg


2006hondagoldwingflc1.jpg
 
RE: honda goldwing:moto mà có túi khí!

em chả hiểu xe máy thì cần túi khí làm quái gì. Nói ví dụ bây h 2 xe đâm trực diện thì người lái cũng đã bay luôn ra đằng trước rùi --> vậy cấn túi khí làm cái gì nữa, hoặc đâm bên hông thì người lái sẽ bay sang bên cạnh, mà túi khí ở đằng trước ---> cũng mất tác dụng nốt
vậy túi khí cấn làm gì nữa
 
Hạng F
5/3/05
8.718
72.125
113
đây
RE: honda goldwing:moto mà có túi khí!

Không cần người ta làm để làm gì bác ? Nếu cái túi bung ra kịp thì chắc gì đã bay người ra trước, còn chạy mà đến nỗi đụng cái bay người ra trước thì phải mặc áo giáp bác ơi, người ta làm mọi thứ có thể để nhằm giảm tối đa khả năng thương tật cho con người, cho nên việc gắn thêm cái túi khí có gì là lạ, chỉ có dân ta nghèo lại bị "bóp cổ" mua xe giá đắt nên nghĩ cái túi khí là cái gì đó "xa xỉ", ở nước ngoài hàng không những rẻ, mà tính mạng là hàng đầu nên túi khí cũng như cái bong bóng với dân ta thôi
 
Hạng B2
29/1/05
131
0
16
RE: honda goldwing:moto mà có túi khí!

Xe này giống mấy cái dẫn đường của mấy chứ XXX quá
Xấu :D
 
RE: honda goldwing:moto mà có túi khí!

Trích đoạn: tuanle

Không cần người ta làm để làm gì bác ? Nếu cái túi bung ra kịp thì chắc gì đã bay người ra trước, còn chạy mà đến nỗi đụng cái bay người ra trước thì phải mặc áo giáp bác ơi, người ta làm mọi thứ có thể để nhằm giảm tối đa khả năng thương tật cho con người, cho nên việc gắn thêm cái túi khí có gì là lạ, chỉ có dân ta nghèo lại bị "bóp cổ" mua xe giá đắt nên nghĩ cái túi khí là cái gì đó "xa xỉ", ở nước ngoài hàng không những rẻ, mà tính mạng là hàng đầu nên túi khí cũng như cái bong bóng với dân ta thôi

nói như bác chẳng đúng gì cả, em hỏi bác tuanle nhá : nếu ví dụ đó kô phải là xe máy thì sao, mà lại là ôtô (như xe tải, xe khách chẳng hạn) kô cần nói là xe tải loại to như kiểu của Tây, chỉ cần loại xe tải việt nam đâm thử xem lúc đó đến ôtô con cũng phải bó tay nữa là xe máy, mà em nói với bác bọn Tây nó phóng nhanh hơn bọn VN mình nhìu vì đường nó ngon mà, mà càng phóng nhanh thì càng đâm mạnh, nói chung túi khí là thừa, đến otô có mấy cái mà vẫn có người chết chứ đừng nói xe máy có 1 cái.
 
Hạng F
5/3/05
8.718
72.125
113
đây
RE: honda goldwing:moto mà có túi khí!

Vậy theo bác để túi khí như vậy hay gỡ ra là tốt hơn ?

Nói như bác otô đâm cũng chết, thậm chí ngã xuống xe máy cán qua người cũng chết, vậy đội nón bảo hiểm để làm gì ?

Trong 1000 trường hợp chết chắc, chỉ 1 trường hợp sống nếu có đội mũ hoặc có túi khí này (trong trường hợp đâm vào sau xe tải), vậy người ta có bỏ thêm $ gắn túi khí không ? Bác thì chắc không rồi -> vì phí $, nhưng nếu có $ thì gắn không ?

Vấn đề là quan điểm và nhận định, không có chuyện đúng sai ở đây, bảo vệ tính mạng là luôn đúng, chỉ có bác thấy không cần thiết còn người khác cảm thấy nếu có thì rất tốt . Vậy thôi


Trích đoạn: hahn_182006

Trích đoạn: tuanle

Không cần người ta làm để làm gì bác ? Nếu cái túi bung ra kịp thì chắc gì đã bay người ra trước, còn chạy mà đến nỗi đụng cái bay người ra trước thì phải mặc áo giáp bác ơi, người ta làm mọi thứ có thể để nhằm giảm tối đa khả năng thương tật cho con người, cho nên việc gắn thêm cái túi khí có gì là lạ, chỉ có dân ta nghèo lại bị "bóp cổ" mua xe giá đắt nên nghĩ cái túi khí là cái gì đó "xa xỉ", ở nước ngoài hàng không những rẻ, mà tính mạng là hàng đầu nên túi khí cũng như cái bong bóng với dân ta thôi

nói như bác chẳng đúng gì cả, em hỏi bác tuanle nhá : nếu ví dụ đó kô phải là xe máy thì sao, mà lại là ôtô (như xe tải, xe khách chẳng hạn) kô cần nói là xe tải loại to như kiểu của Tây, chỉ cần loại xe tải việt nam đâm thử xem lúc đó đến ôtô con cũng phải bó tay nữa là xe máy, mà em nói với bác bọn Tây nó phóng nhanh hơn bọn VN mình nhìu vì đường nó ngon mà, mà càng phóng nhanh thì càng đâm mạnh, nói chung túi khí là thừa, đến otô có mấy cái mà vẫn có người chết chứ đừng nói xe máy có 1 cái.
 
RE: honda goldwing:moto mà có túi khí!

riêng em có tiền cũng kô lắp, cái kiểu xe máy lắp túi khí này em xem đầy trên kênh discovery rùi, xem chúng nó đâm bằng người giả cũng chẳng khá khẩm hơn được gì đâu, mà em nói với bác tuanle với điều kiện của người VN có tiền lắp những thứ đó thà để dành tiền còn hơn chứ cũng chả ai đi lắp đâu
 
Hạng D
28/4/05
3.046
5
38
28
RE: honda goldwing:moto mà có túi khí!

bác ko cần mà e cần
né được cái j thì né:)
 
DNT
Hạng D
22/10/05
1.083
76
83
RE: honda goldwing:moto mà có túi khí!

Thế thì các bác chưa thấy rùi, em có thằng bạn tông trực diện vào xe hơi nhưng không bay mà đầu lại cắm vào bàn thờ! Mặt mũi biến dạng phải mổ đi mổ lại để chỉnh hình xương gò má.

Em ủng hộ airbag!!! Chỉ sợ đang chạy bình thường nó bùm sảng thôi!