OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.239
2.868
113
Honda Việt Nam triển khai Chương trình Dịch vụ “Khách hàng thân thiết” từ ngày 01/03 đến 28/03/2018
Kết thúc năm 2017, Honda Việt Nam (HVN) đã đạt được những thành tựu ấn tượng trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt phải kể đến các hoạt động Dịch vụ sau bán hàng của hệ thống Đại lý Ôtô Honda trên toàn quốc. Bên cạnh đó HVN luôn chú trọng đến việc phát triển và mở rộng mạng lưới đại lý trên toàn quốc với việc khánh thành 5 đại lý đạt chuẩn 5S trong năm 2017 và 4 đại lý đạt chuẩn 5S trong tháng 1 năm 2018, nâng tổng số lên 26 đại lý trên toàn quốc. HVN hi vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trên khắp moi miền của tổ quốc.[pagebreak][/pagebreak]

Bên cạnh việc mở rộng hệ thống đại lý, trong những năm vừa qua, HVN đã liên tục tổ chức các hội thi Kỹ thuật viên giỏi, hội thi dành cho Nhân viên Cố vấn dịch vụ, Chăm sóc khách hàng xuất sắc đến từ các Đại lý Ôtô Honda trên khắp cả nước nhằm không ngừng nâng cao tay nghề, kiến thức và kỹ năng của nhân viên, mang đến chất lượng phục vụ vượt trội cho khách hàng. Không chỉ có vậy, các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng tại các Đại lý tuân thủ những quy chuẩn quốc tế chuyên nghiệp với các dịch vụ tiêu chuẩn cao, hướng đến quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng

Nhờ những nỗ lực không ngừng, Honda Việt Nam tự hào đứng số 1 về chỉ số Hài lòng khách hàng Dịch vụ sau bán hàng (CSI) năm 2017, theo khảo sát của Taylor Nelson Sofres Vietnam. Để đáp lại tình cảm yêu mến của khách hàng dành cho thương hiệu Honda, từ ngày 01/03 đến ngày 28/03/2018, HVN chính thức triển khai Chương trình Dịch vụ “Khách hàng thân thiết”. Theo đó, các Khách hàng thân thiết khi đến Đại lý Honda làm dịch vụ trong thời gian này sẽ được hưởng những ưu đãi như sau:

- Kiểm tra miễn phí 07 hạng mục về an toàn bao gồm: Hệ thống đèn cảnh báo, phanh, dầu, dung dịch, lốp, ắc quy, lưỡi cao su gạt mưa.
- Giảm 50% phí dầu (nhớt) động cơ (dành cho khách hàng làm bảo dưỡng/thay dầu),
- Miễn phí dịch vụ phủ bóng lốp xe
- Quà tặng khi mua các sản phẩm lốp, ắc quy.
- Giảm giá khoảng 20-30% giá gói Gia hạn Bảo hành cho khách hàng mua xe mới hoặc xe đang sử dụng theo bảng giá dưới đây

[xtable=skin1|471x@]
{tbody}
{tr}
{td=108x@}Model{/td}
{td=colspan:2|187x@}Gia hạn bảo hành 1 năm hoặc 25.000 km{/td}
{td=colspan:2|177x@}Gia hạn bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km{/td}
{/tr}
{tr}
{td=108x@}City{/td}
{td=186x@}3.640.000{/td}
{td=colspan:2|177x@}6.650.000{/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td=108x@}Civic{/td}
{td=186x@}3.990.000{/td}
{td=colspan:2|177x@}7.350.000{/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td=108x@}CR-V{/td}
{td=186x@}4.620.000{/td}
{td=colspan:2|177x@}8.400.000{/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td=108x@}Accord{/td}
{td=186x@}5.040.000{/td}
{td=colspan:2|177x@}9.100.000{/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td=108x@}Odyssey{/td}
{td=186x@}7.000.000{/td}
{td=colspan:2|177x@}12.950.000{/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td=108x@}Civic Turbo{/td}
{td=186x@}4.400.000{/td}
{td=colspan:2|177x@}8.030.000{/td}
{td} {/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
* Đơn vị tính: VNĐ
* Giá trên đã bao gồm 10% GTGT
* Model mới CR-V 2018 áp dụng giá bán giống CR-V cũ


Với dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng với những ưu đãi đặc biệt từ Honda Việt Nam, vượt lên trên sự mong đợi. Đây cũng chính là mục tiêu tiên quyết và lâu dài mà các Đại lý Honda Ôtô và Honda Việt Nam luôn hướng tới.

Vui lòng truy cập địa chỉ: www.honda.com.vn để biết thêm chi tiết về chương trình.

Honda Việt Nam triển khai Chương trình Dịch vụ “Khách hàng thân thiết” từ ngày 01/03 đến 28/03/2018
Honda Việt Nam triển khai Chương trình Dịch vụ “Khách hàng thân thiết” từ ngày 01/03 đến 28/03/2018 Honda Việt Nam triển khai Chương trình Dịch vụ “Khách hàng thân thiết” từ ngày 01/03 đến 28/03/2018
Theo Honda
 
Hạng B2
24/7/11
358
86
28
Xin lỗi ngoài lề tí, nhìn cách HD bảo hành cho xe máy là biết rồi, mang đến nv kỹ thuật nói " xe nào cũng vậy anh ơi, có làm nó cũng bị nữa", xong cười trừ. Ô tô chắc được phục vụ tốt hơn, vì người ta bỏ nhiều tiền hơn
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng D
9/1/15
2.583
3.878
113
40
ngày mồng 8 tết chưa đi làm còn quởn, đi với ông bạn qua Honda K.T bảo dưỡng con CRV của him. Ngồi 20p ko đc ly nước uống, hai thèn cuốc bộ ra bên siêu thị sách uống nước mía. xong qua em tính tiền dịch vụ cái mẹt cứ như mới cãi lộn với CK xong, thái độ đáng ghét. mà do tết kệ vẫn lì xì mỗi em 1 bao (20k thoai).
Mồng 9 đi qua KIA B.T bảo dưỡng con sedona của Tui. Chưa đặt cái đít xuống ghế có em xin tươi ra mời nước. Uống mỗi thèn ly coffee sữa xong hết ẻm còn hỏi hai anh dùng thêm ko? Tui hốt ly nữa, tính tiền thì em thu ngân luôn cười tươi và lễ phép, cuối cùng ra xe về xin thêm 2 chai nước suối vì 2 thèn đi Long An ăn tiệc, ẻm cho luôn 4 chai.
Vừa đi Tui vừa chọc. DV hoàn hảo mà đến ly nc éo có uống phải lê lết ra ngoài uống nước mía. DV nta đánh giá éo tốt mà nước uống ngập mỏ.
Cũng zui.
 
Hạng B2
8/2/14
129
47
28
Chắc ngày Tết khác ngày thường, ngày thường OK, nhân viên đẹp gái nữa :)
 
Tập Lái
ngày mồng 8 tết chưa đi làm còn quởn, đi với ông bạn qua Honda K.T bảo dưỡng con CRV của him. Ngồi 20p ko đc ly nước uống, hai thèn cuốc bộ ra bên siêu thị sách uống nước mía. xong qua em tính tiền dịch vụ cái mẹt cứ như mới cãi lộn với CK xong, thái độ đáng ghét. mà do tết kệ vẫn lì xì mỗi em 1 bao (20k thoai).
Mồng 9 đi qua KIA B.T bảo dưỡng con sedona của Tui. Chưa đặt cái đít xuống ghế có em xin tươi ra mời nước. Uống mỗi thèn ly coffee sữa xong hết ẻm còn hỏi hai anh dùng thêm ko? Tui hốt ly nữa, tính tiền thì em thu ngân luôn cười tươi và lễ phép, cuối cùng ra xe về xin thêm 2 chai nước suối vì 2 thèn đi Long An ăn tiệc, ẻm cho luôn 4 chai.
Vừa đi Tui vừa chọc. DV hoàn hảo mà đến ly nc éo có uống phải lê lết ra ngoài uống nước mía. DV nta đánh giá éo tốt mà nước uống ngập mỏ.
Cũng zui.
Bác sao ý chứ. e đi bão dưỡng uống ăn uống no say luôn mà??
 
  • Like
Reactions: mrlamvinh
Tập Lái
19/9/08
23
8
3
Bảo dưỡng ở honda cộng hòa uống cafe ăn mỳ tôm miễn phí nhé các pro, nói honda chung chung sao được, tội người ta.
 
Hạng D
29/3/16
1.996
2.642
113
46
ngày mồng 8 tết chưa đi làm còn quởn, đi với ông bạn qua Honda K.T bảo dưỡng con CRV của him. Ngồi 20p ko đc ly nước uống, hai thèn cuốc bộ ra bên siêu thị sách uống nước mía. xong qua em tính tiền dịch vụ cái mẹt cứ như mới cãi lộn với CK xong, thái độ đáng ghét. mà do tết kệ vẫn lì xì mỗi em 1 bao (20k thoai).
Mồng 9 đi qua KIA B.T bảo dưỡng con sedona của Tui. Chưa đặt cái đít xuống ghế có em xin tươi ra mời nước. Uống mỗi thèn ly coffee sữa xong hết ẻm còn hỏi hai anh dùng thêm ko? Tui hốt ly nữa, tính tiền thì em thu ngân luôn cười tươi và lễ phép, cuối cùng ra xe về xin thêm 2 chai nước suối vì 2 thèn đi Long An ăn tiệc, ẻm cho luôn 4 chai.
Vừa đi Tui vừa chọc. DV hoàn hảo mà đến ly nc éo có uống phải lê lết ra ngoài uống nước mía. DV nta đánh giá éo tốt mà nước uống ngập mỏ.
Cũng zui.

Vô Mazda Gò Vấp bảo dưỡng uống cafe toàn miễn phí. Chưa ăn gì bao giờ nên không biết có tính tiền thôi
 
Hạng C
8/12/17
537
683
93
Hcm
Bảo dưỡng ở honda cộng hòa uống cafe ăn mỳ tôm miễn phí nhé các pro, nói honda chung chung sao được, tội người ta.
Ly cafe 10k + gói mì 6k = tiền dịch vụ hãng...cộng thêm khoản girld xinh bưng nước... Vote cho nghệ thuật của honda