Isuzu Việt Nam giới thiệu D-Max Type-Z 2017, giá từ 760 triệu đồng

Tin Tức

Thành viên đang xem chủ đề này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. cuongvc

    cuongvc Auto News Super Moderators

    Tham gia ngày:
    1/10/05
    Bài viết:
    1.178
    dmax-1. Để cải thiện thêm hình ảnh Isuzu D-Max và giúp cho chiếc bán tải này thêm hấp dẫn trong mắt khách hàng Việt Nam, Isuzu vừa công bố phiên bản Type Z mới với các trang bị nâng cấp cá tính hơn, đi kèm là chế độ bảo hành ấn tượng 5 năm và 200.000 km, dài nhất trong phân khúc xe bán tải hiện nay.
    Theo Isuzu, trong năm 2016, hãng bán được 1.271 xe, bao gồm Mu-X và D-Max. Trong đó số lượng xe bán tải D-Max đạt 805 xe. Mu-X chỉ mới bán từ tháng 8 nhưng cũng đạt 466 xe. Tốc độ tăng trưởng dòng D-Max tăng 9,5% so với cùng kỳ năm 2015, đây là kết quả kinh doanh tuy không quá thành công nhưng cũng đáng khích lệ, đặc biệt là cho chiếc D-Max, một trong những chiếc bán tải đầu tiên tại Việt Nam.​
    dmax-4.
    Phiên bản D-Max Type Z vừa được giới thiệu tại Việt Nam có tới 3 phiên bản, bao gồm: Type Z 2.5 lít 2 cầu, số sàn giá 760 triệu đồng, bản Type Z 2.5 lít 2 cầu, số tự động giá 800 triệu đồng và bản Type Z 2.5 lít 2 cầu, số tự động giá 840 triệu đồng. Các phiên bản Type Z mới chủ yếu hướng đến những khách hàng thích tạo thêm phong cách khác biệt so với các mẫu xe bình thường khác.​
    Isuzu D-Max Type Z về cơ bản không khác biệt nhiều so với các phiên bản tiêu chuẩn. Các chi tiết tạo thêm phong cách nổi bật và cá tính cho D-Max bao gồm một số phụ kiện mới như ốp gương chiếu hậu bên ngoài, tay nắm cửa, bộ mâm đúc kích thước 17 inch được sơn màu đen. Bản Type Z còn được gắn thêm bộ bodykit thể thao với ốp cản trước, nẹp lườn, chắn bùn. Nắp capô, hai bên thân và đuôi xe được trang trí bộ tem thể thao, cột B dán phim màu đen. Ngoài ra lưới tản nhiệt của xe cũng được sơn đen để tạo thêm phong cách thể thao, thay cho loại mạ chrome như bản LS tiêu chuẩn.​
    dmax-6.
    Khách hàng khi mua Isuzu D-Max Type Z cũng sẽ được trang bị sẵn nắp thùng cuộn tiện dụng và khung thể thao mới lắp trên thùng xe. Bên cạnh đó, để tăng tính an toàn, bản D-Max Type Z 2017 còn được trang bị camera lùi. Toàn bộ các chi tiết nâng cấp đều được trang bị chính hãng nên tạo được sự liền lạc và thẩm mỹ.​
    Thiết kế nội thất trong xe không có gì thay đổi, vẫn là màu đen cho toàn bộ cabin, điểm phân biệt phiên bản Type-Z so với các bản thường là các chi tiết như bảng táp lô, bệ cửa, bệ cần số,… được ốp gỗ. Logo Type Z cũng xuất hiện ở khu vực táp lô ghế phụ.​
    dmax-12.
    Ngoài ra Isuzu D-Max 2017 trên các phiên bản cao cấp còn được nâng cấp ghế lái có chức năng chỉnh điện 12 hướng thay cho loại chỉnh tay. Toàn bộ ghế ngồi, vô lăng đều được bọc da, đi kèm là hệ thống giải trí DVD Pionneer 8850 với màn hình cảm ứng 7 inch cho chất lượng âm thanh cao cấp. D-Max Type Z còn được trang bị hệ thống điều hoà tự động, nhưng tiếc là xe không có chìa khoá thông minh và khởi động bằng nút bấm như người anh em Mu-X.​
    Isuzu D-Max Type Z 2017 sẽ sử dụng động cơ dầu tăng áp VGS turbo 2.5 lít và 3.0 lít tương tự như hai phiên bản tiền nhiệm D-max LS và D-max Type X. Trong đó, động cơ dầu tăng áp VGS turbo 2.5 lít sản sinh công suất 134 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô men xoắn 320 Nm tại 1.800 - 2.800 vòng/phút. Động cơ dầu tăng áp VGS turbo 3.0 lít cho công suất 161 mã lực, mô men xoắn cực đại 380 Nm. Cả hai tuỳ chọn động cơ này trên bản D-max Type Z đều được kết hợp hộp số sàn, hoặc hộp số tự động 5 cấp cùng hệ dẫn động 2 cầu 4x4.​
    dmax-18.
    Tính an toàn của D-MAX chỉ ở mức cơ bản, bao gồm 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS (Anti-lock Brake System), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) & hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA).​
    Trong khi ở Thái Lan, Isuzu D-Max luôn cạnh tranh vị trí hàng đầu với đối thủ Toyota Hilux thì tại Việt Nam mẫu xe này lại không mấy được ưa chuộng, do vậy hãng xe Nhật Bản đã quyết định “tăng lực” cho D-Max 2017 bằng chế độ bảo hành hấp dẫn 5 năm và 200.000 km, giúp cho D-Max trở thành mẫu xe bán tải có thời gian bảo hành dài nhất tại Việt Nam hiện nay. Điều này đã thể hiện sự tự tin của Isuzu về chất lượng và độ bền trên chiếc D-Max.​
    dmax-9. dmax-7. dmax-5. dmax-4. dmax-3. dmax-8. dmax-2. dmax-10. dmax-11. dmax-12. dmax-13. dmax-14. dmax-15. dmax-16. dmax-17. dmax-19. dmax-20.
    Chỉnh sửa cuối: 11/1/17
    quangnakata, 22Lúa, infinity03 người thích bài viết này.
  2. TNTANH

    TNTANH Hạng C

    Tham gia ngày:
    26/8/13
    Bài viết:
    882
    Lắp sẵn Pioneer 8850 luôn, nhưng giá sao cao quá vậy? Vẫn chưa chịu lắp máy mới nữa chứ. Giá này chơi sao chơi lại Colorado mới nói gì tới mấy thằng khác
    quangnakata, 22Lúa, Titanium Blue3 người thích bài viết này.
  3. triet gpvn

    triet gpvn Hạng D

    Tham gia ngày:
    27/6/12
    Bài viết:
    1.155
    Lại chăm chút bao bì thay vì sản phẩm. 840tr với an toàn "cơ bản" có mà bán cho ma.
  4. hino68

    hino68 Hạng D

    Tham gia ngày:
    7/8/12
    Bài viết:
    2.115
    Nhìn trên hình ko biết cái xe này màu đỏ hay cam luôn!
  5. Vo Thanh Hieu

    Vo Thanh Hieu Hạng B2

    Tham gia ngày:
    9/7/12
    Bài viết:
    309
    Nhựa bên trong nhìn không đẹp
  6. nguyễn hồng đức

    nguyễn hồng đức Hạng B2

    Tham gia ngày:
    15/12/14
    Bài viết:
    325
    Giá để cho vui nhằm tăng doanh số cho người anh em colorado.
  7. gallardo_thanh

    gallardo_thanh Hạng D

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Bài viết:
    4.027
    Anh em sinh đôi với colorado cũ, trong khi colo thì đã ra con mới ngon đét.
    Colo cũ thì tay lái rùn bần bật, động cơ như máy cày, đi xốc mà cảm giác chao đảo bồng bềnh. Isuzu vẫn cứ loay xoay với con D-Max này, cùng cái giá trên cung trăng thì bán bằng mắt :D
    DSC_4896.JPG
    Titanium Blue thích bài này.
  8. lelelala

    lelelala Hạng B2

    Tham gia ngày:
    18/9/16
    Bài viết:
    151
    Động cơ cũ hoàn toàn , bản 1.9 ko mang về có mà ăn mứt .
    22Lúa thích bài này.
  9. trung.phanquoc

    trung.phanquoc Hạng B2

    Tham gia ngày:
    28/3/13
    Bài viết:
    183
    Toy VN chí ít thì cũng đang thay đổi và tiếp thu ý kiến của thị trường VN, từng bước cải thiện theo chiều hướng tích cực.
    Còn thằng ISUZU này vẫn tiếp tục giả điếc, giả mù.
    quangnakata, emoi, 22Lúa1 người thích bài viết này.
  10. nhv_eng_1709

    nhv_eng_1709 Hạng C

    Tham gia ngày:
    11/1/16
    Bài viết:
    634
    tablo sao giong nhau tung chi tiet vay ta

Chia sẻ trang này