Hạng D
13/1/14
1.936
12.155
113
Isuzu Việt Nam giới thiệu loạt xe đầu kéo mới
Hướng tới mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người dùng, Isuzu Việt Nam vừa giới thiệu dòng sản phẩm đầu kéo Isuzu Forward Tractor được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.[pagebreak][/pagebreak]

Xe đầu kéo Isuzu Tractor được đầu tư thiết kế với khung chassis cứng cáp cùng hệ thống treo ổn định. Ngoài ra, thiết kế cabin mang kiểu dáng khí động học, giảm thiểu lực cản. Các yếu tố trên đảm bảo vận hành xe êm ái trên các điều kiện đường vận hành. Bên cạnh đó, điểm nổi bật nhất của các sản phẩm xe Isuzu có thể kể đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Isuzu Tractor cũng không là ngoại lệ, xe được trang bị động cơ common-rail nổi tiếng của Isuzu.
Isuzu Việt Nam giới thiệu loạt xe đầu kéo mới
Phiên bản EXZ sử dụng động cơ dung tích 14.3 lít, mạnh 390 mã lực tại vòng tua 1.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 1.863 Nm tại 1.100 vòng/phút. Trang bị hộp số 16 cấp với 2 chế độ nhanh, chậm, 2 cấp số lùi giúp xe giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu, tăng độ bền bỉ và cảm giác lái linh hoạt cho tài xế.
Isuzu Việt Nam giới thiệu loạt xe đầu kéo mới
Do phải vận hành trên tuyến đường dài, trong nhiều ngày liên tục nên việc đảm bảo an toàn, sức khỏe và sự thoải mái của người tài xế được Isuzu đặc biệt quan tâm. Cabin xe được thiết kế rộng rãi và thoải mái, ở phía sau hàng ghế là khoang nghỉ rộng với giường nằm bố trí rất tiện lợi và thích hợp cho các chuyến đi dài ngày.
Isuzu Việt Nam giới thiệu loạt xe đầu kéo mới
Một số điểm nổi bật có thể kể đến như hệ thống điều hòa hai chiều, ghế ngồi trang bị giảm chấn hơi với tay dựa và góc ngả lớn, hệ thống giảm chấn cabin, van điều hòa lực phanh theo tải trọng (LSPV). Ngoài ra, ở dòng này, xe còn được nâng cấp thêm hệ thống giảm chấn cabin , hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp gia tăng độ êm ái và tin cậy khi vận hành.
Isuzu Việt Nam giới thiệu loạt xe đầu kéo mới
Đảm bảo tính an toàn, cả 03 phiên bản đều được trang bị cụm đèn pha lớn với góc sáng rộng, hệ thống gương giúp mở rộng góc quan sát cho tài xế và van điều hòa lực phanh theo tải trọng (LSPV).
Isuzu Việt Nam giới thiệu loạt xe đầu kéo mới
Về chế độ hậu mãi, Isuzu áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km và kiểm tra miễn phí định kỳ 10 lần trong vòng 02 năm hoặc 45.000 km. Khách hàng còn được tặng thêm phiếu miễn phí sửa chữa, bảo dưỡng trị giá lên đến 30 triệu đồng và được sử dụng trong vòng 24 tháng. Ngoài ra còn được hỗ trợ dịch vụ sửa chữa lưu động – Mobile Service 24/7.

Giá xe đầu kéo Isuzu tại thị trường Việt Nam. Các dòng xe Isuzu Tractor được niêm yết giá (đã bao gồm VAT) như sau:

GVR (4x2) : 1.658.000.000 VNĐ
EXR (4x2) : 1.760.000.000 VNĐ
EXZ (6x4) : 2.067.000.000 VNĐ

[xtable=650x@]
{tbody}
{tr}
{td=148x@}
Thông Số Kỹ Thuật{/td}

{td=152x@}

GVR (4X2)
{/td}

{td=169x@}

EXR (4X2)
{/td}

{td=181x@}

EXZ (6X4)
{/td}
{/tr}
{tr}
{td=148x@}
Tổng trọng tải tổ hợp theo thiết kế (kg){/td}

{td=152x@}
40,000{/td}

{td=169x@}
42,000{/td}

{td=181x@}
60,000{/td}
{/tr}
{tr}
{td=148x@}
Khối lượng bản thân (kg){/td}

{td=152x@}
5,590{/td}

{td=169x@}
6,765{/td}

{td=181x@}
8,800{/td}
{/tr}
{tr}
{td=148x@}
Khối lượng kéo theo theo thiết kế (kg){/td}

{td=152x@}
34,215{/td}

{td=169x@}
35,040{/td}

{td=181x@}
51,005{/td}
{/tr}
{tr}
{td=148x@}
Khối lượng kéo theo cho phép tham gia giao thông (kg){/td}

{td=152x@}
34,100{/td}

{td=169x@}
32,735{/td}

{td=181x@}
39,005{/td}
{/tr}
{tr}
{td=148x@}
Loại động cơ{/td}

{td=152x@}
6HK1-TCS{/td}

{td=colspan:2|350x@}
6WF1-TCC{/td}
{/tr}
{tr}
{td=148x@}
Dung tích xi lanh (cc){/td}

{td=152x@}
7,790{/td}

{td=colspan:2|350x@}
14,256{/td}
{/tr}
{tr}
{td=148x@}
Công suất cực đại [Ps(kW)/rpm]{/td}

{td=152x@}
280 (206) / 2,400{/td}

{td=colspan:2|350x@}
390 (287) / 1,800{/td}
{/tr}
{tr}
{td=148x@}
Mô-men xoắn cực đại [Nm(Kgm)/rpm]{/td}

{td=152x@}
883 (90) / 1,450{/td}

{td=colspan:2|350x@}
1,863 (190) / 1,100{/td}
{/tr}
{tr}
{td=148x@}
Hộp số{/td}

{td=152x@}
Hộp số 09 cấp với 2 chế độ nhanh, chậm và 2 cấp số lùi{/td}

{td=169x@}
Hộp số 07 cấp gồm 7 số tiến & 1 số lùi{/td}

{td=181x@}
Hộp số 16 cấp với 2 chế độ nhanh, chậm và 2 cấp số lùi{/td}
{/tr}
{tr}
{td=148x@}
Lốp xe{/td}

{td=152x@}
10.00R20{/td}

{td=169x@}
11.00R20{/td}

{td=181x@}
11.00R20{/td}
{/tr}
{tr}
{td=148x@}
Dung tích thùng nhiên liệu (lít){/td}

{td=152x@}
400{/td}

{td=169x@}
550{/td}

{td=181x@}
550{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Isuzu Việt Nam giới thiệu loạt xe đầu kéo mớiIsuzu Việt Nam giới thiệu loạt xe đầu kéo mớiIsuzu Việt Nam giới thiệu loạt xe đầu kéo mới Isuzu Việt Nam giới thiệu loạt xe đầu kéo mớiIsuzu Việt Nam giới thiệu loạt xe đầu kéo mớiIsuzu Việt Nam giới thiệu loạt xe đầu kéo mới Isuzu Việt Nam giới thiệu loạt xe đầu kéo mớiIsuzu Việt Nam giới thiệu loạt xe đầu kéo mớiIsuzu Việt Nam giới thiệu loạt xe đầu kéo mớiIsuzu Việt Nam giới thiệu loạt xe đầu kéo mới Isuzu Việt Nam giới thiệu loạt xe đầu kéo mớiIsuzu Việt Nam giới thiệu loạt xe đầu kéo mới
 
Hạng D
5/6/08
1.673
5.623
113
Đồng Nai
So với Series 700 của Hino thì 1 chín 1 mười. Nhưng cá nhân e thấy Hino nhìn hầm hố hơn.
 
Hạng C
16/7/13
967
1.130
93
xài Isuzu mới biết đồ phụ tùng mắc như thế nào.
 
Hạng D
5/6/08
1.673
5.623
113
Đồng Nai
xài Isuzu mới biết đồ phụ tùng mắc như thế nào.
Đồ Isuzu và Hino rất ít và hầu như ko có hàng China nên hãng độc quyền phụ tùng và rất mắc, không như đồ Hyundai đồ China tràn lan và rất rẻ.
 
  • Like
Reactions: xxmagicxx
Hạng D
3/1/11
1.361
1.713
113
Ông chú ở nhà mới làm cặp này đóng luôn cont lạnh hết gần 2tỏi7, ổng là dân kinh doanh vận tải lâu năm ông nói xe này ít hao dầu hơn hino, hộp số này đi êm hơn hino.
 
  • Like
Reactions: rk106
Hạng D
15/4/09
2.159
12.286
113
39
So với Series 700 của Hino thì 1 chín 1 mười. Nhưng cá nhân e thấy Hino nhìn hầm hố hơn.
Giá hino chát hơn 100 chai
Mức tiêu hao thì em để các bác tự đánh giá