Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Theo Auto-moto-und-sport nói, em hiểu là FIA điều tra về việc Mcl, và RBR gắn cánh gió bằng 1 con vít thay vì hai) và ở một sức nén nhất định của luồng gió, cánh bị "xoắn"(twist) quanh "horizontal axis" tạo ra hiệu ứng có đúng không bác nhỉ?kebab nói:FIA hôm nay đã kiểm tra cánh gió trước của RedBull và Macca sau khi Ferrari phản đối thiết kế cánh gió của hai đội này. Sự phản đối nằm ở chi tiết kế nối cánh gió với wing pillar mà qua đó khi cánh gió chịu lực tác động của luồng gió đi qua nó đủ lớn nó sẽ chuyển động quanh trục dọc của nó khiến cánh gió bị "ngửa" ra qua đó làm giảm AoA, giảm DF từ đó giảm drag.
Cái này khác với vụ flexi wing ngày xưa nên các bác cần phân biệt nhé.