Hạng C
4/2/10
799
1.454
93
kebab nói:
Luật quy định DRS chỉ được mở bởi tay đua khi điều kiện cần và đủ được hội đủ.
Em nghĩ chắc phải có hệ thống kiểm soát và cho phép bật DRS, chứ không buồn buồn ấn nút xanh xanh thì sao bác Bắp?:)
 
Hạng C
1/8/09
686
177
43
Đà Nẵng
Bác Bắp cho em hỏi: khi tay đua đưa xe vào pít, em nghe nói giới hạn trên đg pit là 100km/h, làm sao khi vừa qua ngay vạch vào pit có thể đưa tốc độ xuống đúng 100km/h đc?
 
dongtrieu nói:
Bác Bắp cho em hỏi: khi tay đua đưa xe vào pít, em nghe nói giới hạn trên đg pit là 100km/h, làm sao khi vừa qua ngay vạch vào pit có thể đưa tốc độ xuống đúng 100km/h đc?
TÙy từng đường đua mà có giới hạn vận tốc khác nhau, vd như ở Monaco giới hạn vận tốc là 60km/h. Khi về pit thì nhiệm vụ đầu tiên của các tay đua là đưa vận tốc về gần mức giới hạn trước khi tới vạch sau đó là nhấn nút "pitlane limiter"...nút này tự đồng đưa xe số và vận tốc giới hạn. Lâu lâu ta thấy có tay đua bị phạt vì chạy quá tốc độ trong pitlane là do nhấn pitlane limiter sau khi xe cán vạch...:D
 
Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.308
4.999
113
Bac kebab mở thread Korean GP đi, ta bắt đầu luận là vừa. Thời gian trôi nhanh lắm các bác ạ.:)
 
Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.308
4.999
113
Vậy nhờ bác nào mở thread đi. E lính mới, chỉ biết gõ chữ thôi .
Sau này e sẽ nghiên cứu thêm ạ.
 
Hạng B2
7/3/11
233
70
28
46
Bác Kebab cho em hỏi, khi xe an toàn xuất hiện, phía sau các tay đua thường chạy zigzag để làm gì?