Mình có vài kỷ niêm đẹp và trải nghiệm thú vị ở ks này đợt 30/4/2015: ban đêm đang ngủ thì nhiều lần tivi tự bật, báo mà k khắc phục, móc đồ trong nhà tắm rớt và báo từ ngày đầu nhận phòng đến ngày trả phòng cũng k sửa, máy lạnh thì k điều chỉnh được nhiệt độ (để 31 độ cũng lạnh như trong tủ lạnh) báo cũng k thấy khắc phục, trải nghiệm thú vị nhất là đi chơi về chuẩn bị kế hoạch tiếp theo thì được dự hội nghị "người cùng cảnh ngộ" dưới sảnh (ks bị mất điện và k lên phòng được do bị quá tải) và sau thời gian chờ đợi khá lâu đã yêu cầu người có thẩm quỳên cao nhất giải thích lý do có buổi hội nghị này và bao giờ kết thúc nhưng gần 60 phút (từ lúc mình về đến ks) vẫn không thấy đâu, có vài bác không kiềm chế được bức xúc và thế là mình được nghe cải lương bằng tiếng Đan Mạch miễn phí, đến khi chịu hết nổi đành tập luyện môn marathon đi thang bộ miễn phí từ lầu 1->9 nhưng lên đến phòng thì không mở cửa được (phòng dùng thẻ từ) và được tập thể dục tiếp từ 9->1, báo lễ tân xong lại được khuyến mãi thêm vé một chiều 1->9. Sau khi nv mở cửa ra được (bằng chìa khóa cơ) thì được khuyến mãi thêm...phòng chưa dọn, không có nước uống (dù lúc đó là đã 4:30PM) báo lễ tân và được hứa sẽ dọn phòng sau khi a đi chơi về nhưng gần 12:30AM khi về đến phòng sau khi đi xem pháo hoa thì "vũ như cẩn" khi này tuy rất mệt nưng vẫn phải cất tiếng hát : hứa thật nhiều và thất hứa thật nhiều.
Thật sự rất tội cho mấy em nv lễ tân vì lỗi này đâu phải do mấy em gây ra nhưng lại chịu trận, cho dù mấy em rất nhiệt tình vui vẻ. Đáng trách là trách ban lãnh đạo phải nói là HÈN NHÁT không dám đứng ra giải thích cho khách hàng hiểu, không có một lời xin lỗi khách hàng khi lỗi này do mình gây ra (chưa đủ khả năng phục vụ số lượng khách như vậy mà dám nhận khách), không có hành động nào để thể hiện thiện ý sửa lỗi.
đó và vài trải nghiệm thú vị của mình ở ks này