Hạng B2
11/3/17
178
108
28
34
Trăm người mười ý. Bác cứ nên sờ tận tay, vê tận ngón. Rồi thích con nào thì lên tham khảo ưu nhược điểm của nó
 
Hạng D
17/12/17
1.218
30.208
113
Nếu muốn chơi xe Đức thì phải có rất nhiều tiền và mua xe mới luôn, không nên mua xe cũ (vì thiếu tiền). Bởi xe Đức sau khi mua thì phải "cung phụng" cho em nó rất nhiều.
Giá trị của xe Đức không nằm ở chỗ ổn định, bền bỉ, tiết kiệm, mà nó nằm ở chỗ đẳng cấp, thể thao và mạnh mẽ. Nó như 1 vật để bạn chứng tỏ đẳng cấp của mình. Ví như 1 cái đồng hồ cơ Thụy sĩ vậy, giá nó rất rất đắt, nhưng chạy không chính xác bền bỉ và trâu bò bằng con đồng hồ Casio có giá thấp hơn đến hàng trăm lần, thậm chí hàng nghìn lần.
Vấn đề là bác cần 1 cái DH để xem giờ, hay 1 món trang sức để chứng tỏ, vậy thôi.
Em cùng câu hỏi với 1 bác khác. Bác chạy xe đức nhiều chưa? Mà với bác thì chắc xe nhựt mới là no1
 
Hạng D
3/2/17
3.548
4.545
113
Bác chủ cần xe nhỏ thì e ko nói, chứ bác nói X3 mà ngon hơn Everest 2018 Titanium là chưa chắc nhé, option em e là bmw ko bằng đấy, e cũng mới giật mình đây.
Đương nhiên cùng tầm tiền thì xe Đức option phải ít hơn ford rồi
Nhưng cảm giác lái x3 thì không ai chê được đâu bác ah.
 
Hạng B2
11/5/16
339
411
63
37
X3 2016 rất ngon cả về chất lẫn tinh thần nhà bác chủ. Bác đã nhắm xe Đức thì Ford hay xe Nhật, Hàn ko nên cân nhắc làm giề. Còn so GLC ráp thì Mer ráp còn rất nhiều thứ phải bàn lắm bác. X3 là xe nhập châu Âu, option đúng là ko full nhưng lái hay nhất tầm tiền này nếu so Q5, GLC VỚI X3. X3 2016 nếu 3 vạn và lịch sử OK thì bác nên xem xét.
 
Hạng B2
11/5/16
339
411
63
37
Nhiều ông cứ thấy logo BMW là bay vô khen tới tấp, nào là đẳng cấp, an toàn, full option nọ kia, và mặc định là chê ngay xe Nhật, Mỹ không bằng dù chưa biết đã được sờ vào con X3 hay chưa. BMW nói chung thì ngon rồi, nhưng con X3 thì chưa chắc nhé, option về mình bị cắt ko ít. Đi ngoài đường X5, X6 còn đẹp, chứ X3 cá nhân mình thấy nó không hề sang. Mình thấy GLC đẹp và đúng giá trị hơn.
Logo BMW cả thế giới công nhận là đẳng cấp bác à, mấy con xe Nhật Mỹ ko có được sự thừa nhận chung mâm bác, còn sang như bác nói là do cái Logo và thời gian nó tạo ra sự thừa nhận chứ ko tự nhiên có được bác. Option bị cắt ko có nghĩa là ko ngon đâu ợ, vì nó phụ thuộc nhà phân phối của thị trường đó thôi. Còn GLC thì mua xe mới xuất xưởng phải đi độ ống thở cho cầu mà bác nói đúng giá trị.
 
Hạng B2
14/12/14
325
309
73
35
Người ta cầm tỏi rưỡi mà bác tư vấn 2 con này. Bó trim thật:D:D
1tỏi5 chưa gọi là sang rủng rỉnh đâu bác.. X3 chưa gọi là dòng cao .. same same Dòng C của mec thôi.. có tiền là mua xe mới rùi.. cái quan trọng ở đây..chi phí xử dụng và bảo dưỡng... độ khấu hao.. và lành ko.. vì cái xe vài năm là đổi... ôm nó lỗi thời bảo dưỡng mệt àk.. xe nhật 3 năm thì Okay.. vì giữ giá.. bềnh giá trị không cao lắm.. còn xe Đức thì lại là chuyện khác... có thời gian chăm nó là cả một vấn đề.. chưa tính độ mất giá kinh ... sau 5 năm. .kinh ngiệm xe Đức là Gán gom lúa mua mới mà đi hay xe lướt hơn một năm quan trọng là còn bảo hành hãng.. date không sâu quá cho nhẹ đầu nha..lo làm vài năm đổi mới nữa... xe Đức sau 3 năm thay thế bảo dưỡng ko ít.. hết bảo hành vào hãng nhìn hoá đơn rùi thấy... có thời gian thì học hỏi thêm kinh nghiệm anh em ship phụ tùng về tiết kiệm vài chục % so phục tùng hãng nha... ko thì gom thêm lúa lexus cho nhẹ đầu...
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
15/9/17
235
236
43
28
Santafe bản cao nhất nha bác. Em thấy đẹp, lái sướng, bền đẹp. Option miên man, xe mới 100%....
 
Hạng D
21/3/16
1.014
665
113
Tầm tiền này bác có thể tham khảo GLC250 lướt, hoặc cố thêm thêm được thì lấy GLC250 mới tinh;