Hạng D
29/3/17
1.411
11.545
113
Mà sau khi nó đề nổ theo một trong 2 phương án, mấy anh có đợi xe nó bù ga xong rồi mới D không, hay là nổ xong cái D liền rồi phắn như phát èn pha ri ớt vậy?
xong 3 bước e để ga nó về dưới 1000, khoảng 800 là máy ổn định lại.....lúc đó mới vào D xuất phát
 
kq confirmed
Hạng B2
9/9/05
486
4.127
93
Mà sau khi nó đề nổ theo một trong 2 phương án, mấy anh có đợi xe nó bù ga xong rồi mới D không, hay là nổ xong cái D liền rồi phắn như phát èn pha ri ớt vậy?
Mình thì leo lên xe là cách 1, xe nổ máy xong ngó chung quanh coi vợ con lên xe hết chưa, cửa nẻo đóng đàng hoàng chưa, rồi thò tay kéo seat belt đeo vô, ngó đồng hồ coi còn đèn cảnh báo nào sáng hông, mở kính hậu ra, hạ kính xe xuống thò đầu ra coi bên hông có vướng víu gì không rồi mới vô số ra xe, nhiêu đó hết gần 1 phút rồi, đủ cho xe nó bù xong ga.
 
Hạng D
20/9/16
1.801
2.341
113
đến ông kỹ sư chế tạo ra cái oto cũng phải lắc đầu ngao ngán với những kiểu người dùng này.
 
  • Like
  • Haha
Reactions: Osin and CuBiMi
Hạng B2
9/12/19
465
476
63
trường hợp xe máy dầu mà dùng nút start/stop thì phải áp dụng pp2, nhằm "xông" trước khi nổ máy hả bác bác, hay "1 phát ăn ngay luôn"
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng B2
12/7/22
157
220
43
34
Xe điện bên Vinfast dc các kỹ thuật viên khuyên nên làm 3 bước trước khi đề nổ. Chứ vào xe đạp thắng & đề nổ ngay là hệ điều hành nó dễ lỗi.
Cái này có a e nào đi xe điện xác nhận ko.
Còn xe xăng như mình thì cứ đạp và đề, chưa thấy có hiện tượng gì.
 
Hạng C
22/3/16
974
9.118
93
Tư vấn kỹ thuật các bác kinh nghiệm cho ý kiến; và mời các bác tài thảo luận việc "Khởi động bằng nút Start/Stop có cần hai bước?"

Bước 1: Đạp phanh, bấm start lần 1, chú ý nghe rõ tiếng máy nổ
Bước 2: Thả phanh, bấm start lần 2, chú ý, nghe rõ tiếng mắt đã tắt

Sau đó tháo dây bảo hiểm, bấm trả ghế, ra ngoài và khóa xe cẩn thận
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
25/8/16
196
111
43
33
Ủa, nhà sx họ làm ra có tính cả rồi, mình lên xe đạp ga xong bấm phát là đi thôi chứ chi mà áp dụng cách 2 cực vậy bạn.