Hạng D
10/6/10
1.427
1.252
113
E trước h toàn theo PP2, mà nhấn 1 cái thôi chứ, cái thứ 2 mà ko đạp phanh, đề máy thì coi như tắt rồi.
cũng như vụ về N rồi cài phanh tay rồi mới về P. Nếu về P luôn thì nếu để ý, hôm sau nổ máy vào số, cần số có vẻ nặng hơn, kiểu như cấn cấn gì đó, nếu bác nào thường hay đậu xe đường dốc 1 tí sẽ thấy.
Có thể chẳng hại gì, nhưng cẩn thận vẫn hơn.
 
  • Like
Reactions: nmarcng
Hạng D
10/6/10
1.427
1.252
113
trường hợp xe máy dầu mà dùng nút start/stop thì phải áp dụng pp2, nhằm "xông" trước khi nổ máy hả bác bác, hay "1 phát ăn ngay luôn"
Thực ra cũng ko cần, vì khi đạp phanh, nhấn nút thì sưởi dầu mới hoạt động
Nhấn lần 1 để điện đóm, bơm nhiên liệu đồ sẵn sàng thôi
 
Hạng F
29/10/16
11.661
22.741
113
Pháp
trường hợp xe máy dầu mà dùng nút start/stop thì phải áp dụng pp2, nhằm "xông" trước khi nổ máy hả bác bác, hay "1 phát ăn ngay luôn"
Phải đợi đèn ....làm nóng bougie tắt trước:):):):)
2 phát thôi chứ nhỉ:
Em thường lên xe nhấn 1 phát chờ 3 giây cho đèn đốm lên ok thì mới đạp phanh đề nổ.
Xe nổ máy ok quan sát thấy nó đã tắt hết các loại cảnh báo trên màn hình thì mới đạp phanh, hạ thắng tay, vào P và ngó dáo dác xung quanh như ăn trộm rồi mới dzọt! :)
Dạ đúng ..như sáng nầy em đợi đến 10 phút mới cho lăn bánh vì nhiệt độ tiệm cận 0°C ...
 
Hạng B2
20/12/19
250
198
43
44
Dùng đề nổ từ xa thì chả lo. Nhưng nếu phân tích kỹ thì khi ấn nút đề nổ từ xa, xe lên đủ điện, hệ thống sẵn sàng thì mới khởi động xe. Vì thế nên làm theo PP2
 
Hạng B2
12/3/18
288
169
58
44
mình làm cả 2. Con Aveo chìa khóa cơ thì lúc nào cũng bật từng nấc xong đợi tắt đèn mới đề. Còn con Altis thì đạp phanh đề thôi không phải lăn tăn. Ngay cả cái màn hình xe nó cũng hướng dẫn thế mỗi khi mang chìa khóa vào xe, xe vẫn nổ ngọt chứ không như bác chủ diễn tả
 
Hạng C
10/12/13
587
6.991
93
xe dỏm, xe châu âu tuổi đời cao thì cần. Xe bình thường thì lên xe, đạp thắng, bấm đề là đi. Chả cần 2 bước gì cả.
 
Hạng D
15/9/08
2.044
2.217
123
Có mấy ông lên hướng dẫn trên net nào là cách dùng sai hộp số tự động..nào là dừng xe phải về N xong mới chuyển qua P//// Người ta làm đã tính toán cả rồi...mà sợ hư hộp số...
Hộp số dùng điện thì từ D bấm phát nó qua P luôn chứ vần N làm cm gì ..
Trogn cty mình mấy đứa tài xế chạy Xúc lật , Nâng nó chạy năng suất làm méo gì biết về N....nó đang D rồi chưa dừng hẳn đã chuyển qua R ...nhiều lúc thấy đao lòng .....nhưng chạy cả chục năm nay méo có hs nào hư hết á.......Xe Trâu bò .....
Rồi có mấy ông thợ rất Nu...cái xe Nâng nhập bên US về...nó bị nóng máy ..sôi nước liên tục làm ko hết bệnh ...mẹ nó quay qua phán là do xe sx US nen két nước nó thiết kế cho xứ lạnh ..về VN cần phải độ lại cái két nước to hơn..bơm mạnh hơn..mình nghe xong cười miết..để tôi mau vé cho ông qua US mùa hè coi thử mùa hè bên US ( Houston) nó nóng cở nào ...ròi về nói tiếp nhe......cuối cùng thợ khác về tìm ra bệnh là cái bơm nước áp nó ko đủ...thay bơm đúng vào hết sôi....
 
  • Like
Reactions: thythy2019
Hạng B2
10/3/16
458
313
63
Kiên Giang
Nào nhanh thì mần. Giống như vụ nào là về N thắng tay rồi mới P, tui rạt cái sột về P luôn có khi làm biếng kéo thắng nửa. Chờ nó hư thìu mấy ông lái xe hết nổi rồi.