Hạng C
17/12/20
597
561
93
32
KTM 390 Adventure 2020: điều chỉnh giảm xóc trước, sau giá 175 triệu đồng


Phân khúc mô tô "phượt" cỡ nhỏ đang rộ lên ở châu Á khoảng 3 năm trở lại đây. Ở Việt Nam, hiện đang có 3 thương hiệu góp mặt ở phân khúc này như BMW Motorrad với mẫu G310 GS, Kawasaki Versys X-300 và Royal Enfield Himalayan. Sang năm 2021, phân khúc này tiếp tục nóng với sự góp mặt của KTM 390 Adventure.

KTM 390 Adventure 2020: điều chỉnh giảm xóc trước, sau giá 175 triệu đồng


Trong dải sản phẩm mô tô địa hình, 390 Adventure là mẫu xe xếp dưới 790 Adventure. Xe dùng chung động cơ với 390 Duke, RC 390. Như vậy, sự hiện diện của 390 Adventure tạo nên tính đa dạng cho dải sản phẩm mô tô "390" của KTM ở Việt Nam. 390 Adventure có giá 175 triệu đồng.

KTM 390 Adventure 2020: điều chỉnh giảm xóc trước, sau giá 175 triệu đồng



390 Adventure có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 2.154 x 900 x 1.400 mm. Trọng lượng khô 158 kg, nhẹ hơn Kawasaki Versys X-300 tới 17 kg. Dùng chung động cơ nhưng ngoại hình 390 Adventure khá cao lớn, bề thế.

Đèn pha có thiết kế đẹp mắt, thừa hưởng từ 790 Adventure. Ngược lại, ống xả thiết kế chưa thực sự bắt mắt so với tổng thể chiếc xe.

KTM 390 Adventure 2020: điều chỉnh giảm xóc trước, sau giá 175 triệu đồng


Là mẫu xe hướng tới nhu cầu chinh phục những hành trình dài, 390 Adventure được KTM trang bị sẵn nhiều tính năng hỗ trợ off-road ấn tượng như giảm xóc trước, sau của WP điều chỉnh được độ nén, độ hồi, hành trình lò xo.

Xe có sẵn bảo vệ tay lái bằng nhựa cứng. Hệ thống kiểm soát lực kéo (MTC), tính năng tắt hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) ở bánh sau khi người lái muốn thể hiện kỹ năng trượt bánh sau (Power Slide và Brake Slide) trên đường đất. Những công nghệ này đều hiếm thấy trên các mẫu xe đối thủ.

KTM 390 Adventure 2020: điều chỉnh giảm xóc trước, sau giá 175 triệu đồng


Tương tự 390 Duke, tay ga ở 390 Adventure là ga điện. Đáng chú ý, để bảo vệ giảm xóc trước, KTM thiết kế thêm môt bộ khung kim loại nhằm tránh thiệt hại giảm khi bị đổ xe. 390 Adventure có hộp số 6 cấp với ly hợp chống trượt. KTM tích hợp sẵn vị trí gắn hệ thống định vị GPS và một cổng sạc USB 12V bên dưới màn hình TFT 5 ich. Cũng như BMW G310 GS, Kawasaki Versys X-300, kính chắn gió ở 390 Adventure khá nhỏ và điều chỉnh được chiều cao ở 2 mức.

KTM 390 Adventure 2020: điều chỉnh giảm xóc trước, sau giá 175 triệu đồng


Xe sử dụng vành vành trước, sau đều là vành đúc với kích thước 19 inch phía trước và 17 inch phía sau. Lốp trước kích thước 100/90 và lốp sau là 130/80, xe dùng lốp Anakee Adventure của Michelin. Yên xe chia 2 tầng. 390 Adventure có chiều cao yên 855 mm, cho người lái tầm quan sát thoáng, rộng.

KTM 390 Adventure 2020: điều chỉnh giảm xóc trước, sau giá 175 triệu đồng


Sở hữu hàng loạt tính năng hỗ trợ off-road tiên tiến, KTM 390 Adventure trở thành lựa chọn mới cho người chơi thích chinh phục các cung đường gồ ghề, mạo hiểm bên cạnh các đối thủ vốn có thế mạnh trên đường nhựa (on-road) như Kawasaki Versys X-300 (145-161 triệu đồng) hoặc Honda CB500X (187 triệu đồng).

Xem thêm một số hình ảnh về KTM 390 Adventure tại Hà Nội:

KTM 390 Adventure 2020: điều chỉnh giảm xóc trước, sau giá 175 triệu đồng


KTM 390 Adventure 2020: điều chỉnh giảm xóc trước, sau giá 175 triệu đồng



KTM 390 Adventure 2020: điều chỉnh giảm xóc trước, sau giá 175 triệu đồng



KTM 390 Adventure 2020: điều chỉnh giảm xóc trước, sau giá 175 triệu đồng


KTM 390 Adventure 2020: điều chỉnh giảm xóc trước, sau giá 175 triệu đồng


KTM 390 Adventure 2020: điều chỉnh giảm xóc trước, sau giá 175 triệu đồng


KTM 390 Adventure 2020: điều chỉnh giảm xóc trước, sau giá 175 triệu đồng


KTM 390 Adventure 2020: điều chỉnh giảm xóc trước, sau giá 175 triệu đồng


KTM 390 Adventure 2020: điều chỉnh giảm xóc trước, sau giá 175 triệu đồng
 
Chỉnh sửa cuối: