Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Cảm ơn bác nhiều, bác kỹ sư ô tô ah, đọc bài bản quá . Tiếc cái mình ở Gia Lai ko là đánh xe gấp qua bác rồi. Bác nghĩ nó có liên quan đến bộ bơm xăng ko?Chào bác!
Nếu đúng động cơ xe bác sức nén còn có 5atm thì kém quá rồi, nhưng em nghĩ có nhầm lẫn chi đó vì nếu vậy thì xe sẽ rất khó nổ máy, và không chỉ chết ngang ở tầm ga loanh quanh 1000rpm như bác miêu tả.
Để động cơ nổ được thì cần các điều kiện tiên quyết là xăng (hoà khí), lửa và sức nén. Sức nén trong pan này có thể tạm bỏ qua như đã nói ở trên, vậy còn lại hoà khí và đánh lửa thôi bác.
Hiện tượng như bác miêu tả nghe qua sẽ nghĩ đến bộ đo lưu lượng khí nạp hoặc họng ga điện tử. Thường thì các chi tiết này có thể hư hỏng ở dạng cung cấp giá trị sai lệch hoặc đáp ứng sai lệch mà vẫn đảm bảo giá trị kiểm tra trong hệ thống, cụ thể là các máy quét sơ bộ sẽ không phát hiện lỗi, cần đọc sâu vào các giá trị cụ thể hay kiểm nghiệm thực tế để xác định chính xác hư hỏng bác ạ.
Bác có thể ghé anycar đê được tư vấn (miễn phí) và có phương án xử lý chính xác, ít tốn kém nhất nhé bác.
Thân.
Sợ là em sợ cho con vợ cả của em. Luống cuống ko biết xử lýlúc trước mình củng có cruze 2011, lâu lâu củng tắt máy ngang như bác chủ, chạy chậm chậm đạp ga nhìu lúc nó tắt máy ngang, làm mất trợ lực và thắng ko ăn
thỉnh thoảng cả 1-2 tháng lúc bị lúc không, xe mình chạy đc 30-40k km hà
về sau quen nên khi tắt máy mình nhanh tay đề lại, mà củng đở vì ở tốc độ chậm nó mới bị ah
Chắc đồng cảnh ngộ chứ ko phải em bác ạ.kô biết có phải em gặp xe bác 1 lần ở ngã 3 nguyễn đình chiểu với phan đình phùng, xe màu xám thì phải, thấy vợ bác lóng ngóng em đánh hộ xe rồi thấy bác chạy xe máy tới thì phải. lúc ấy em nghĩ kô biết sao số tự động mà lại tắt máy được ??