Hạng B2
27/2/11
179
18
18
Cung trăng
Như các xe thông thường, công tắc xe MG có các nấc LOCK - ACC - ON - START. Sau khi tắt máy nếu để công tắc ở chế độ ACC thì chỉ một đêm là xe em bị hết bình, nếu để ở nấc LOCK thì không sao. Có bác nào bị trường hợp này chưa chia sẻ kinh nghiệm cho em với. Bệnh này nên chữa ở đâu thì nhanh gọn, chi phí tốt nhất ạ.

Chân thành cảm ơn các bác.
 
Tại sao bác phải để ở chế độ ACC vậy bác, ra khỏi xe là CLOCK và rút chìa khoá ra chứ, cấm chìa khoá vào đó cả đêm làm gì?có thể xe bác có thiết bị nào đó đang sử dụng điện ở ACC (DVD, đèn taplo, hay quạt gió gì đó)
 
Hạng B2
24/1/08
101
2
18
HCM
Dr. Moon nói:
Như các xe thông thường, công tắc xe MG có các nấc LOCK - ACC - ON - START. Sau khi tắt máy nếu để công tắc ở chế độ ACC thì chỉ một đêm là xe em bị hết bình, nếu để ở nấc LOCK thì không sao. Có bác nào bị trường hợp này chưa chia sẻ kinh nghiệm cho em với. Bệnh này nên chữa ở đâu thì nhanh gọn, chi phí tốt nhất ạ.
Chân thành cảm ơn các bác.
Khi để ở nấc Acc tất nhiên các thiết bị trong xe vẫn có điện nên hết bình là phải rồi bác. Sao bác ko về lock rồi rút chìa luôn?
 
Hạng B2
27/2/11
179
18
18
Cung trăng
@ all: Lúc trước em toàn để ở chế độ ACC nhưng không bị hết bình. Mấy xe khác em cũng để như vậy cả tháng mà vẫn ko sao. Em đã kiểm tra kỹ rồi, ko bị sót thiết bị hay đèn nào cả.
 
Hạng C
31/8/07
880
6
18
Bác kiểm tra xem xe bác có gắn sub, amp hay không? Thợ lấy nguồn ở đâu?