Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.397
17.980
113
Lâm Đồng
Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus

Ngoại hình của mẫu xe Mercedes-AMG G 63 vốn đã thu hút, nay lại càng ấn tượng hơn qua gói độ mới của hãng Brabus. Hai phiên bản Brabus Shadow 800 và Brabus Black Ops 800 được sản xuất giới hạn 10 chiếc, hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn nhu cầu cá nhân hóa của các khách hàng cá tính.[pagebreak][/pagebreak]


Mercedes-AMG G 63 vốn đã là một mẫu xe gây chú ý ở mọi nơi nó xuất hiện. Vẻ ngoài to lớn, góc cạnh và thân hình vuông vức khiến nó giống như một chiếc xe quân đội lắp đầy trang bị tiện nghi. Tuy nhiên, Brabus tin rằng họ có thể khiến chiếc G 63 này trở nên ấn tượng hơn nữa bằng một loạt trang bị mới ở nội thất, ngoại thất lẫn động cơ. Hãng này chia làm 2 phiên bản độ dựa trên dòng G 63 là Brabus Shadow 800 và Brabus Black Ops 800. Mỗi phiên bản chỉ sản xuất giới hạn 10 chiếc.

Mercedes-AMG G 63 phiên bản mới do Brabus thực hiện vẫn sở hữu động cơ tăng áp kép 4.0 L. Tuy nhiên, sau khi được "độ đẽo", động cơ này đã đạt công suất mới là 800 mã lực và mô men xoắn cực đại 1.000 Nm (trong khi phiên bản gốc chỉ có 585 mã lực và 850 Nm). Nhờ đó, phiên bản này có thể bứt tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,1 giây (bản gốc chỉ 4,5 giây). Nhưng tốc độ tối đa vẫn giữ nguyên là 240 km/h.

Ngoại hình của Brabus Shadow 800 và Brabus Black Ops 800 tương tự nhau, chỉ khác tông màu. Cả hai xe đều được trang bị hệ thống ống xả chống rỉ mạ chrome đen, bộ widebody kit Widestar của Brabus giúp xe rộng thêm 100 mm và bộ mâm Platinum Edition 23 inch. Cả hai xe đều sở hữu nhiều chi tiết bằng sợi carbon như trên nắp ca pô và chụp bánh phụ...

Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus


Ở phiên bản Black Ops 800, phần thân xe được phủ màu đen bóng và đỏ ở một số chi tiết. Kẹp phanh đỏ cũng góp phần hoàn thiện ngoại hình này. Nội thất được may bằng da xám với chỉ viền đỏ nổi bật. Phiên bản Shadow 800 thì xe mang tông màu xám đạn và đen. Nội thất bản Shadow cũng may bằng da màu xám nhưng sáng hơn.

Các chi tiết khác như hệ truyền động sẽ không thay đổi. Xe vẫn sử dụng hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn AMG Performance 4MATIC trên G63 với khả năng phân bổ mô-men xoắn với tỷ lệ phân chia trước/ sau 40 đến 60%. Cấu hình này đảm bảo sự linh hoạt hơn trên đường và cải thiện lực kéo trong quá trình tăng tốc (ở đời trước, phân bổ là 50:50). Hệ thống treo AMG với giảm xóc điều chỉnh thích ứng là trang bị tiêu chuẩn, hệ thống hoàn toàn tự động, điều khiển điện tử điều chỉnh giảm xóc ở mỗi bánh xe tùy thuộc vào kiểu lái, mặt đường.

Bản thân chiếc Mercedes-AMG G 63 đã có giá khá chát nên giá bán của các phiên bản nâng cấp này cũng không thể "mềm". Bản Brabus Black Ops 800 có giá từ 275.055 EUR trong khi bản Brabus Shadow 800 có giá đắt hơn với 327.621 EUR.

Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus
Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus
Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus
Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus
Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus
Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus
Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus
Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus
Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus
Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus
Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus
Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus
Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus

Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus Mercedes-AMG G63 hóa "quái thú" qua bàn tay Brabus
Theo Mercedes-Benz​
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
28/6/16
1.514
1.717
113
Em chỉ mong có ngày cày cuốc mua được con G500 nguyên bản là ngon lắm rồi:p
 
Hạng D
15/7/11
1.072
2.707
113
Em thử đưa hình chiếc này cho mẹ và vợ xem, cả hai đều bảo xe gì thấy ghê, y như xe tải chở bom mìn ngày xưa :p, đến khi em báo giá thì chửi em...khùng, hehe.
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.344
113
Em thử đưa hình chiếc này cho mẹ và vợ xem, cả hai đều bảo xe gì thấy ghê, y như xe tải chở bom mìn ngày xưa :p, đến khi em báo giá thì chửi em...khùng, hehe.
Lần sau đưa hình cho họ coi che hết mọi thứ lại chừa mỗi cái Logo là k bị chửi :)
 
1/6/19
45
14
8
33
Giá như bộ lốp của nó giống mấy chiếc Ranger độ thì sẽ ngầu và đẹp hơn là chơi lốp với mâm mỏng thế này.
P/s: ý kiến cá nhân