Hạng C
8/10/17
684
2.179
93
Mitsubishi Triton Athlete 4x2 AT - bản độ nhẹ về ngoại thất và nội thất, giá 746 triệu đồng

Mitsubishi Việt Nam vừa công bố thông tin về phiên bản Triton Athlete 4x2 AT, đây được xem là bản đặc biệt của dòng Triton với một số nâng cấp nhẹ về ngoại thất. Giá bán là 746 triệu đồng, đã bao gồm thuế VAT và đầu CD cho xe.[pagebreak][/pagebreak]

Theo em thấy thì phiên bản này được trang bị thêm một số chi tiết ngoại thất phối màu tương phản cam-đen để tạo ấn tượng cho người nhìn; cho chiếc xe cảm giác ngầu hơn và thể thao hơn.

Mitsubishi Triton Athlete 4x2 AT - bản độ nhẹ về ngoại thất và nội thất, giá 746 triệu đồng


Các chi tiết được trang trí lại gồm cản trước, lưới tản nhiệt, thân xe, thùng chở hàng và cản sau được dán tem cam-đen. Trong khi đó những chi tiết như gương chiếu hậu, ốp cản trước, chắn bùn, tay nắm cửa, bệ bước chân cùng bộ mâm 17” được sơn màu đen. Thùng xe của phiên bản Triton Athlete cũng được bổ sung thanh tạo kiểu và cánh lướt gió màu đen.

Mitsubishi Triton Athlete 4x2 AT - bản độ nhẹ về ngoại thất và nội thất, giá 746 triệu đồng


Về màu sắc ngoại thất thì Triton Athlete có 3 lựa chọn gồm đen, trắng và xám.

Mitsubishi Triton Athlete 4x2 AT - bản độ nhẹ về ngoại thất và nội thất, giá 746 triệu đồng


Bên trong, nội thất xe cũng được làm đồng bộ với tông màu cam-đen kết hợp. Ghế da màu cam-đen trông thể thao và nổi bật với logo Athlete thêu nổi. Một số chi tiết nội thất khác được trang trí lại gồm vô-lăng, cần số, ốp cửa, thảm lót sàn,…

Các tiện ích bên mà Triton Athlete có gồm ghế lái chỉnh điện 8 hướng, điều hoà tự động 2 vùng, kiểm soát hành trình Crusie Control, vô-lăng tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, chìa khoá thông minh và khởi động bằng nút bấm (KOS/OSS), cảm biến đèn pha và gạt mưa tự động,…

Mitsubishi Triton Athlete 4x2 AT - bản độ nhẹ về ngoại thất và nội thất, giá 746 triệu đồng


Mitsubishi Triton Athlete được trang bị động cơ Diesel 2.4L MIVEC, công suất 181 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 430 Nm tại 2.500 vòng/phút. Bản này được trang bị hộp số tự động 5 cấp, có lẫy chuyển số sau vô-lăng. Hiện tại thì mới chỉ có bản Athlete 4x2 được phân phối; bản 4x4 sẽ được bán ra sau.

Mitsubishi Triton Athlete 4x2 AT - bản độ nhẹ về ngoại thất và nội thất, giá 746 triệu đồng


Phiên bản Triton Athlete 4x4 được trang bị hệ thống 4WD-Super Select có khả năng chuyển cầu khi đang chạy đến 100km và 4 chế độ gài cầu linh hoạt, bao gồm: 2H (một cầu tốc độ cao), 4H (hai cầu tốc độ cao), 4HLc (hai cầu tốc độ cao có khóa vi sai trung tâm) và 4LLc (hai cầu tốc độ thấp, phù hợp chạy off-road với khóa vi sai trung tâm).

Mitsubishi Triton Athlete 2018 sở hữu đầy đủ các tính năng an toàn tiên tiến của Triton hiện nay bao gồm cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo, khởi hành ngang dốc, hệ thống phanh ABS-EBD, chìa khóa mã hóa chống trộm… Nó cũng đạt tiêu chuẩn an toàn 5-sao của ANCAP (Australia).

Mitsubishi Triton Athlete 4x2 AT - bản độ nhẹ về ngoại thất và nội thất, giá 746 triệu đồng
Mitsubishi Triton Athlete 4x2 AT - bản độ nhẹ về ngoại thất và nội thất, giá 746 triệu đồng
Mitsubishi Triton Athlete 4x2 AT - bản độ nhẹ về ngoại thất và nội thất, giá 746 triệu đồng
Mitsubishi Triton Athlete 4x2 AT - bản độ nhẹ về ngoại thất và nội thất, giá 746 triệu đồng
Mitsubishi Triton Athlete 4x2 AT - bản độ nhẹ về ngoại thất và nội thất, giá 746 triệu đồng
Mitsubishi Triton Athlete 4x2 AT - bản độ nhẹ về ngoại thất và nội thất, giá 746 triệu đồng
 
Hạng B2
23/11/15
302
298
63
44
Trong đám pickup chắc con này xấu nhất, ẻo lả, có lẽ phù hợp với các chụy hơn.
 
  • Like
Reactions: xlive
Tập Lái
30/10/16
33
27
18
48
Mình kết cái động cơ và độ ngả của hàng ghế sau nhưng không mê đc ngoại hình của triton, giá có bản dùng lò xo cầu sau thay nhíp và ngoại hình nam tính thêm tí thì duyệt ngay. Đang chạy navara EL. Thấy ổn ngoại trừ máy gào to ở tốc độ thấp. Có cách nào khắc phục không các cụ nhỉ
 
Hạng B2
21/1/17
401
349
63
BIên Hòa
Mình kết cái động cơ và độ ngả của hàng ghế sau nhưng không mê đc ngoại hình của triton, giá có bản dùng lò xo cầu sau thay nhíp và ngoại hình nam tính thêm tí thì duyệt ngay. Đang chạy navara EL. Thấy ổn ngoại trừ máy gào to ở tốc độ thấp. Có cách nào khắc phục không các cụ nhỉ
Em đang khoái Navara EL bữa em có chạy thử. Em thấy máy gào quá . Đi đương trường có sướng không bác. Em kết nhất cái giá của Navara EL. Còn Triton thì chạy sướng giống như chạy SUV thực thụ vậy. Đúng là ngoại thất ẻo lả quá. Giá cũng mắc hơn vài chục.
 
  • Like
Reactions: tuanpham678
Tập Lái
30/10/16
33
27
18
48
Em đang khoái Navara EL bữa em có chạy thử. Em thấy máy gào quá . Đi đương trường có sướng không bác. Em kết nhất cái giá của Navara EL. Còn Triton thì chạy sướng giống như chạy SUV thực thụ vậy. Đúng là ngoại thất ẻo lả quá. Giá cũng mắc hơn vài chục.
Mình đi đường trường thường xuyên, nói chung ổn cụ ạ, 60 trở lên máy êm ro, hộp số 7 cấp nên vòng tú cũng thấp, ăn bình quân khoảng 7,5l/100 km, mình thấy ổn so với tầm tiền