RE: “Mổ xẻ” Civic
'theo em CSGT ko sử lý được mà phải là bên phòng không - không quân vì với điều kiện xe tốt và khả năng lái xe như vậy thì chắc là mấy tay nhà báo ấy đi bằng đường không chứ ko phải đường bộ rồi"
(hungphong)
Đúng rồi đó, đồng chí nhận xét chí phải. Tôi chạy Mazda3 đi Bình Phước, có con lươn, hai làn đường rộng thênh thang mỗi bên, tốc độ khoảng 130 km/h, vậy mà thấy cảm giác gần với Chúa lắm rồi. Chạy 190 chắc bay thật.
'theo em CSGT ko sử lý được mà phải là bên phòng không - không quân vì với điều kiện xe tốt và khả năng lái xe như vậy thì chắc là mấy tay nhà báo ấy đi bằng đường không chứ ko phải đường bộ rồi"
(hungphong)
Đúng rồi đó, đồng chí nhận xét chí phải. Tôi chạy Mazda3 đi Bình Phước, có con lươn, hai làn đường rộng thênh thang mỗi bên, tốc độ khoảng 130 km/h, vậy mà thấy cảm giác gần với Chúa lắm rồi. Chạy 190 chắc bay thật.
RE: “Mổ xẻ” Civic
Mỗi cái giá không ổn thui.Tổng kết thì ổn theo điều kiện ở VN.
- khônng hỉu. Nhờ các bác giải thích cáiTrích đoạn: _Samasa_
Em chưa làm loa SUD mà nghe thấy đã lắm rồi hơn âm thanh mới loại xe sản xuất trong nước nhiều.
RE: “Mổ xẻ” Civic
Trong Nam thì em ko biết chứ ngoài Bắc mà chạy lên đên 130km thì chỉ có Pháp Vân- Cầu Giẽ thôi,mà chạy lên đên 190km thì thang nhà báo này giỏi đấy ,nói phét vừa vừa để nguời ta còn tin chứ
Trong Nam thì em ko biết chứ ngoài Bắc mà chạy lên đên 130km thì chỉ có Pháp Vân- Cầu Giẽ thôi,mà chạy lên đên 190km thì thang nhà báo này giỏi đấy ,nói phét vừa vừa để nguời ta còn tin chứ
RE: “Mổ xẻ” Civic
Chắc chắn rồi bác, Đầu Pháp Vân - Cầu Rẽ và Cầu Thăng long - Nội bài (Chạy đêm) còn lên 130km, chứ Hà Nội (Có thể cả Việt Nam) có đoạn chạy lên đến >130km đó là đoạn đi tắt từ Giải Phóng - Nguyễn Trãi (Qua Văn Điển), Đoạn đấy đi bao nhiêu là Tuỳ bác à. Càng "nhanh" càng "chóng" về đích. Nhà báo vẫn biết là "Ph..." nhưng không nghĩ lại mức thế.
Quay lại lề tý, nói chung CIVIC chạy là "Được"trong điều kiện chủ quan về Sedan hiện nay tại Việt Nam (Hoàn toàn chủ quan nhé) không phải vì em đang chạy CIVIC. Còn Khách quan mà nói, có cái nào hơn đâu (chỉ nói về Mức "Tổng thiệt Hại".
Chắc chắn rồi bác, Đầu Pháp Vân - Cầu Rẽ và Cầu Thăng long - Nội bài (Chạy đêm) còn lên 130km, chứ Hà Nội (Có thể cả Việt Nam) có đoạn chạy lên đến >130km đó là đoạn đi tắt từ Giải Phóng - Nguyễn Trãi (Qua Văn Điển), Đoạn đấy đi bao nhiêu là Tuỳ bác à. Càng "nhanh" càng "chóng" về đích. Nhà báo vẫn biết là "Ph..." nhưng không nghĩ lại mức thế.
Quay lại lề tý, nói chung CIVIC chạy là "Được"trong điều kiện chủ quan về Sedan hiện nay tại Việt Nam (Hoàn toàn chủ quan nhé) không phải vì em đang chạy CIVIC. Còn Khách quan mà nói, có cái nào hơn đâu (chỉ nói về Mức "Tổng thiệt Hại".
RE: “Mổ xẻ” Civic
Còn đoạn lên sân bay, chỗ vừa qua nga tư đi Việt trì, qua cua xe Vit tôi còn đè được 130 đấy.Trích đoạn: lexus_1983
Trong Nam thì em ko biết chứ ngoài Bắc mà chạy lên đên 130km thì chỉ có Pháp Vân- Cầu Giẽ thôi,mà chạy lên đên 190km thì thang nhà báo này giỏi đấy ,nói phét vừa vừa để nguời ta còn tin chứ
RE: “Mổ xẻ” Civic
Em nghĩ mấy tay nhà báo lái CIVIC trên mô hình mô tả đoạn TP Nha Trang tới sân bay Cam Ranh: "Tốc độ lại nhanh chóng vọt lên 170 km. Lắc trái, lắc phải. Không vấn đề gì.",rồi"Tốc độ đạt hơn 192 km. Tay lái lụa lại tiếp tục lắc trái, phải nhẹ nhàng, xe vẫn lao nhanh về phía trước." nhưng chả thấy nói gì về cảm nhận khi các tính năng vượt trội khi ở đoan" Đường từ trung tâm TP Nha Trang tới sân bay Cam Ranh vào khoảng 30 km với đầy đủ những yếu tố cho một cuộc thử xe, gập ghềnh, sỏi đá, chật hẹp, rộng rãi, cua tay áo... , chả thấy tránh vượt xe nào cả khi vượt xe khác ... và hình như xe này còi không kêu!
Em nghĩ mấy tay nhà báo lái CIVIC trên mô hình mô tả đoạn TP Nha Trang tới sân bay Cam Ranh: "Tốc độ lại nhanh chóng vọt lên 170 km. Lắc trái, lắc phải. Không vấn đề gì.",rồi"Tốc độ đạt hơn 192 km. Tay lái lụa lại tiếp tục lắc trái, phải nhẹ nhàng, xe vẫn lao nhanh về phía trước." nhưng chả thấy nói gì về cảm nhận khi các tính năng vượt trội khi ở đoan" Đường từ trung tâm TP Nha Trang tới sân bay Cam Ranh vào khoảng 30 km với đầy đủ những yếu tố cho một cuộc thử xe, gập ghềnh, sỏi đá, chật hẹp, rộng rãi, cua tay áo... , chả thấy tránh vượt xe nào cả khi vượt xe khác ... và hình như xe này còi không kêu!
RE: “Mổ xẻ” Civic


. Pótoànthân luôn

Ơ..ơ..ơ kìa bác , tay nhà báo này theo em nghĩ chắc là cộng tác viên hay macàtưng gì gì cho HVN đấyTrích đoạn: lexus_1983
Trong Nam thì em ko biết chứ ngoài Bắc mà chạy lên đên 130km thì chỉ có Pháp Vân- Cầu Giẽ thôi,mà chạy lên đên 190km thì thang nhà báo này giỏi đấy ,nói phét vừa vừa để nguời ta còn tin chứ